fbpx

แรงหึง! เซียนเครื่องรางกระทืบรุ่นน้องดับ–เมียสาหัส

กรุงเทพฯ 7 ส.ค.- เซียนเครื่องรางเลือดร้อน เห็นเมียนุ่งกระโจมอกอยู่กับเพื่อนรุ่นน้อง รุดเข้ากระทืบจนเสียชีวิต ส่วนฝ่ายหญิงโดนตีหัวแตก


เหตุเกิดเมื่อกลางดึก ตำรวจ สน.บางพลัด รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายในบ้านเลขที่ 16 ถนนจรัญสนิทวงศ์ ใกล้ปากซอย 66 แขวงและเขตบางพลัด กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นศูนย์รับเช่าและจำหน่ายเครื่องรางของขลังชื่อร้าน “เต๋า ซังฮี้” ให้บริการจัดหาวัตถุมงคลสายตรง “บ้านมีดี” ของ อ.เที่ยง น่วมมานา และ อ.ป่อง น่วมมานา ฆราวาสสายสักยันต์ชื่อดังฝั่งธนบุรี จากการตรวจสอบบนที่นอนในโซนพักผ่อนหลังบ้านชั้นล่าง พบศพ นายภาณุพล หรือเบียร์ อายุ 34 ปี นอนตะแคงซ้ายคว่ำหน้า มีบาดแผลถูกทำร้ายที่ใบหน้า กระดูกดั้งจมูกแตก เบ้าตาช้ำ 2 ข้าง ใบหูขวาฉีก จนถึงแก่ความตาย เบื้องต้นจึงมอบศพให้แพทย์นิติเวชนำไปผ่าชันสูตรหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

ส่วนฆาตกรเป็นเจ้าของศูนย์จัดหาเครื่องรางดังกล่าวและเป็นเพื่อนรุ่นพี่ผู้ตายชื่อ นายทรัพย์สิน หรือเต๋า อายุ 37 ปี ยืนรอมอบตัวกับตำรวจในสภาพเมาสุราอย่างหนัก พร้อมให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนกับภรรยาชื่อ น.ส.อรสา หรือสา อายุ 28 ปี ที่เพิ่งคบหามา 5 เดือน และนายภาณุพล ผู้ตายที่แวะมาเยี่ยมเยียน ได้นั่งกินดื่มเบียร์อยู่ในบ้านจนเมา เมื่อตนง่วงนอนจึงขอตัวขึ้นไปนอนบนห้องพักชั้น 2 จากนั้นตนลงมาเข้าห้องน้ำ แต่เห็นภาพบาดตาคือ ภรรยาตนกำลังนุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกผืนเดียว อยู่กับนายภาณุพล บนที่นอนในโซนพักผ่อนชั้นล่างทำให้เกิดบันดาลโทสะ ใช้เท้าเตะและกระทืบนายภาณุพลจนแน่นิ่ง จากนั้นใช้เก้าอี้ฟาด น.ส.อรสา จนแตกที่บริเวณศีรษะด้านหลังแล้วรอมอบตัวกับตำรวจ


ตำรวจบอกว่า หลังเกิดเหตุได้ให้กู้ภัยนำตัว น.ส.อรสา ไปรักษาอาการบาดเจ็บศีรษะแตกที่ รพ.วชิรพยาบาล จากนั้นจะให้พนักงานสอบสวนตามไปสอบปากคำว่าให้การสอดคล้องหรือต่างกับ นายทรัพย์สินสามีเลือดร้อนหรือไม่ ส่วนนายทรัพย์สินนั้นระหว่างที่ตำรวจเข้ามาตรวจที่เกิดเหตุสามารถตรวจยึดอาวุธปืน ยี่ห้อโคลท์ รุ่นดีเฟนเดอร์ ขนาด 11 มม.ที่เจ้าตัวอ้างว่า เป็นของส่วนตัวมีทะเบียนถูกต้องไว้ได้ 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน แต่ไม่ได้ใช้ยิงใคร จากนี้จะนำตัวนายทรัพย์สินไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักเพื่อดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหา ส่วนอาวุธปืนจะยึดไว้ตรวจสอบว่าเคยนำไปก่อคดีใดมาก่อนด้วยหรือไม่

นางจุฑาทิพ ช่อจอหอ อายุ 56 ปี มารดาของผู้ต้องหา เดินทางมาที่เกิดเหตุเล่าว่า เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 6 ส.ค.ทราบว่า นายภาณุพล เพื่อนรุ่นน้องคนสนิทของลูกชาย เเวะมา และชักชวนลูกชายกับภรรยานั่งดื่มเบียร์กัน กระทั่งทราบอีกทีว่าเกิดเรื่องขึ้นจึงรีบเดินทางมาดูลูก โดยก่อนหน้านี้ตนก็เคยตักเตือนแล้ว ว่าช่วงเข้าพรรษาขอให้งดดื่มสุรา และตั้งใจสวดมนต์ภาวนาให้มากๆ เนื่องจากลูกชายก็เป็นคนศรัทธาพระพุทธศาสนา ชอบศึกษาพระเครื่องและเครื่องรางประกอบกับเป็นคนมีครูบาอาจารย์สักอักขระเลขยันต์เต็มร่างกาย กระทั่งวันนี้พอดื่มสุราเข้าไปจึงทำให้เกิดเหตุน่าสลดใจที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นดังกล่าว.-สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

ไฟไหม้โกดังกระดาษดับหมดแน่คืนนี้ เสียหาย 500 ล้าน

เหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บกระดาษรีไซเคิล จ.สมุทรสาคร คุมเพลิงได้แล้ว 90% คาดดับไฟได้หมดภายในคืนนี้ ประเมินความเสียหายเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท ด้านเจ้าของพร้อมเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทย ยันเงินดิจิทัลได้แน่

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทยพบประชาชน ขอบคุณชาวร้อยเอ็ด เลือก สส. ให้ได้เป็นรัฐบาล ย้ำเดินหน้าแก้ปัญหาภัยแล้ง-ยาเสพติด ยันดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่สิ้นปีนี้

นายกฯ ยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยประชาชนทุกมิติ

นายกฯ พบชาวบ้านมหาสารคาม ย้ำชัดเงินดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่ไตรมาส 4 ยืนยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยเหลือประชาชนในทุกๆ มิติ ทั้งภัยแล้ง ยาเสพติด หนี้นอกระบบ

ปภ.นำเฮลิคอปเตอร์บินโปรยน้ำดับไฟป่าห้วยตึงเฒ่า

เจ้าหน้าที่ ปภ. นำเฮลิคอปเตอร์ขึ้นบินโปรยน้ำดับไฟป่าหลังอ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า และพื้นที่สวนลำไยของชาวบ้าน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่