ทนายบอสพอล จ่อลงบันทึกประจำวัน พนง.ดิไอคอน ถูกยึดมือถือ

กทม. 23 ต.ค.- ทนายบอสพอล จ่อลงบันทึกประจำวัน หลังวานนี้พนักงานบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป ถูกยึดโทรศัพท์ มองเข้าข่าย ม.157 ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่


นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล เปิดเผยว่า วันนี้จะมีการรวบรวมพนักงานบริษัทดิไอคอนกรุ๊ปที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลางนำตัวเข้ามาสอบปากคำ หลังตรวจค้น 11 จุดเมื่อวานนี้ ซึ่งสอบปากคำตั้งแต่เวลา 12.00-20.00 น. เบื้องต้นตำรวจสอบปากคำเกี่ยวกับรายได้ของพนักงานว่าเป็นรายได้ที่มาจากค่าคอมมิชชันหรือไม่

ด้านทนายบอสพอล บอกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามที่จะถามย้ำในประเด็นเดิม ถึงแม้พนักงานจะปฏิเสธไปแล้วก็ตาม รวมถึงหลังจากที่ปล่อยตัวพยานทั้ง 10 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยึดโทรศัพท์ของพนักงานทุกคนไว้ ซึ่งตนไม่เข้าใจว่าทำไมถึงต้องยึดโทรศัพท์ไว้ จึงทำให้ในเวลา 13.00 น. ของวันนี้ ตนและทีมทนายความจะรวบรวมพยานให้ได้มากที่สุด เพื่อเข้าไปที่ สน.พหลโยธิน อาจลงบันทึกประจำวันไว้ แต่จะยังไม่มีการแจ้งความให้ดำเนินคดี เนื่องจากอยากรอไปแจ้งความที่จเรตำรวจ ในข้อหามาตรา 157 ผู้ใดเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหรือละเว้นการปฎิบัติหน้าที่โดยมิชอบเพื่อให้เกิดความเสียหายผู้ใดผู้หนึ่งหรือปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยทุจริต

พร้อมบอกเหตุผลว่า กรณีที่ตนไม่ให้ทางพลตำรวจตรี จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ดำเนินคดีนี้ เพราะมองว่า มีความใกล้ชิดกับกองบังคับการปราบปรามการการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ซึ่งอาจจะทำให้เกิดความอึดอัดใจในการดำเนินคดี -420 .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ยึดรถบอสดิไคอน

ตำรวจยึดรถ “บอสพอล-บอสกันต์” เพิ่มเติมรวม 4 คัน

ตำรวจยึดรถ “บอสพอล-บอสกันต์” เพิ่มเติมรวม 4 คัน ขณะที่พนักงานสอบสวนชุดเล็กประชุมสรุปรายงานผลการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เตรียมรายงานคณะทำงานชุดใหญ่พรุ่งนี้

ระเบิดสะพานโจร

“ระเบิดสะพานโจร” ทำลายสายส่งเคเบิลขนาดใหญ่ ลักลอบพาดสายบนสะพานข้ามโขง

กสทช. จับมือตำรวจ สานต่อยุทธการ “ระเบิดสะพานโจร” ทำลายสายส่งเคเบิลขนาดใหญ่ ลักลอบพาดสายบนสะพานข้ามโขง อย่างอุกอาจ เอื้อแก๊งคอลเซ็นเตอร์

ว.วชิรเมธี

พระพยอมชี้ ท่าน ว.วชิรเมธี นั่งบนหิมะ ไม่ผิดวินัยสงฆ์

เพจดังลงภาพท่าน ว.วชิรเมธี นั่งสมาธิบนหิมะที่ญี่ปุ่น ด้านพระพยอมชี้ ไม่ผิดวินัยสงฆ์ คิดว่าท่าน ว.วชิรเมธี คงอยากทดสอบความอดทน

ข่าวแนะนำ

นายกฯ นำ ครม.วางพวงมาลา เนื่องในวันปิยมหาราช

นายกฯ นำ ครม.วางพวงมาลา “วันปิยมหาราช” น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ หน่วยงานรัฐ-เอกชน สถานศึกษา เข้าร่วมถวายบังคมพร้อมเพรียง

ค้นขุมทรัพย์ “บอสพอล” พบของมีค่าเพียบ

DSI ตรวจค้นเป้าหมายแหล่งซุกทรัพย์สิน “บอสพอล” ดิไอคอนกรุ๊ป พบนาฬิกาหรู สร้อยคอทองคำ คาดมูลค่าหลายสิบล้าน นำเก็บรักษาห้องมั่นคง ประสานตรวจสอบ

อุตุฯ เผยอีสานเริ่มเย็น อุณหภูมิลด 1-3 องศาฯ เช็กเส้นทาง “จ่ามี”

กรมอุตุฯ เผย “อีสาน” อากาศเย็น อุณหภูมิลด 1-3 องศาฯ แต่ยังมีฝนตกบริเวณ “เหนือ ตะวันออก กลาง ใต้ตอนบน” พร้อมเช็กเส้นทางพายุโซนร้อน “จ่ามี” (TRAMI)