“ทนายตั้ม” ซัด “บอสพอล” อย่าปากแจ๋ว รอดูเลยจบไม่สวยแน่

12 ต.ค.- “ทนายตั้ม” ซัด “บอสพอล” อย่าปากแจ๋ว หลังออกมาโต้ข่าวปลอมคืนเงินผู้เสียหาย ด้าน “บอสพอล” โพสต์ตั้งศูนย์เยียวยาผู้เสียหาย พร้อมให้ข้อมูลแก่กระบวนการยุติธรรม


กรณีนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ มีการแจ้งในไลน์กลุ่มข่าวทนายประชาชน ว่า นายวรัตน์พล หรือ บอสพอล ได้ติดต่อคืนเงินแก่ผู้เสียหายของทนายตั้มทุกคน โดยบางคนยอด 263,090 บาท บางคนยอด 220,000 บาท ต่อมาบอสพอลได้แชร์ลิงก์ข่าวโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวโต้กลับทนายตั้มว่าเป็นการกล่าวหา ปล่อยข่าวปลอม พร้อมยืนยันไม่เคยรู้จักทนายตั้ม

ล่าสุดนายษิทรา เปิดเผยประเด็นดังกล่าวผ่านทางโทรศัพท์ ว่า หลังจากที่ได้ไปแจ้งความที่ บก.ปคบ. เมื่อช่วงเช้าวานนี้ ทางบริษัทได้มีการประสานจะคืนเงินให้กับกลุ่มผู้เสียหายเต็มจำนวนทั้งหมด ปรากฏว่าช่วงเย็นผู้เสียหายกลับติดต่อไม่ได้ ตามที่แจ้งไปในกลุ่มไลน์นักข่าว กระทั่งช่วงค่ำปรากฏว่าทางตัวบอสพอลมีการโพสต์ปฏิเสธว่าจะไม่จ่ายทุกกรณี และแจ้งว่าไม่เคยติดต่อผม ผมก็ไม่เคยแจ้งว่าบอสพอลติดต่อตัวเองโดยตรง แต่เป็นการติดต่อผ่านทางผู้เสียหายที่อยู่ในกลุ่ม


ทั้งนี้หากมีผู้เสียหายคนใดเดินทางมารอรับเงินคืนจากทางบอสพอล ขอแจ้งว่าไม่ต้องรอ เนื่องจากธุรกิจดังกล่าวไปต่อไม่ได้แล้ว ให้เดินทางเข้าแจ้งความในสถานีตำรวจท้องที่ได้เลย หรือหากใครจะมารวมกลุ่มผู้เสียหายกับตนก็ยินดี ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ในวันอังคารที่ 15 ต.ค. เวลา 10.00 น.

“อยากจะบอกบอสพอลว่า อย่าปากแจ๋วให้มาก เดี๋ยวรอดูต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้น รับรองจบไม่สวย” ทนายตั้ม กล่าว

ล่าสุดนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ว่า


1.ขณะนี้ทางบริษัทได้เตรียมข้อมูลพยานหลักฐาน พร้อมที่จะให้ข้อมูลแก่กระบวนการยุติธรรม เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ของการดำเนินธุรกิจแล้ว

2.ทางบริษัทจะจัดตั้งศูนย์เยียวยาบรรเทาทุกข์ ให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการทำธุรกิจ (ไม่เกี่ยวกับผลทางคดีข้อ1) โดยจัดตั้งเพื่อช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม และแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งในระหว่างนี้อยู่ในการกำหนดทิศทางการเยียวยา โดยทางบริษัทจะขอให้บุคคลที่สังคมให้ความเชื่อถือเข้ามาร่วมหารือทิศทางการเยียวยานี้ด้วย. 419 .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผจก.ปัดตอบอาการ “ติ๊ก ชีโร่” โบ้ยให้ถามภรรยา

ผจก.ส่วนตัว “ติ๊ก ชีโร่” ปัดตอบอาการ อ้างต้องถามภรรยา ส่วนที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนรถ และกองเลือดผู้เสียชีวิต พบลักษณะการจอดอยู่บนเส้นทึบ

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้ชน จยย.ดับ 1 สาหัส 1

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ 3 พี่น้อง บนสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าตัวยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เผยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

ธุรกิจขายตรง

ชำแหละธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่-ดาราดังมีเอี่ยว

ผู้เสียหายลั่น “หมดตัวเพราะขายตรง” แฉธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่ ชวนลงทุนแต่ทำกำไรไม่ได้จริง พบมีดาราระดับเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยเป็นผู้บริหาร ด้าน ปคบ. เร่งตรวจสอบโมเดลธุรกิจ

ทอ.สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง ข่าวกำลังพลรับสินบนข้ามชาติ

ทอ. สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีมีการเผยแพร่เอกสารต่างประเทศ ซึ่งมีเนื้อหาอ้างถึงการให้สินบนแก่กำลังพลของกองทัพและเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานภาครัฐ

ข่าวแนะนำ

ชดเชยน้ำท่วม

เร่งชดเชยค่าเสียหายอุทกภัย คาดเชียงรายกลับสู่ปกติสิ้นเดือนนี้

“เสียงจากใจใทยคู่ฟ้า” แจงการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย เร่งชดเชยค่าเสียหาย คาดเชียงรายกลับสู่ปกติสิ้นเดือนนี้

อุตุฯ เตือนภาคใต้ฝนตกหนัก ระวังน้ำท่วม-น้ำป่า

กรมอุตุฯ เตือนร่องมรสุมพาดผ่านภาคใต้ตอนบน ทำให้มีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง อาจเกิดน้ำท่วมฉับพลัน-น้ำป่าไหลหลาก

วิกฤติขยะหลังน้ำท่วมเชียงใหม่

หลังตัวเมืองเชียงใหม่เผชิญกับมหาอุทกภัยครั้งใหญ่ในรอบ 100 ปี สร้างความเสียหายเป็นบริเวณกว้าง ผ่านมาครบ 1 สัปดาห์ เชียงใหม่ต้องเจอกับขยะมหาศาล ทั้งเฟอร์นิเจอร์ ที่นอน เครื่องใช้ไฟฟ้ามากมายที่ถูกน้ำท่วมเสียหาย ซึ่งหลายคนค่อยๆ เก็บหอมรอมริบซื้อไว้ มาเจอน้ำท่วมครั้งนี้ แทบหมดตัว

นายกฯ ทักทายสื่อ มอบ “จิรายุ” แจงคนไทยเสียชีวิตในอิสราเอล

นายกฯ ทักทายสื่อ “สบายดี” ไม่ตอบคำถาม มอบ “จิรายุ” แจงรับทราบและเสียใจ คนไทยเสียชีวิตในอิสราเอล กำชับ กต. รายงานสถานการณ์ทุกชั่วโมง สั่งว่าที่ ผบ.ตร. ดูแลคดีดิไอคอน