fbpx

“เจ๊มด” ตั้ง “ทนายพัช” ช่วยว่าความคดี “เสี่ยต้น”

กทม. 1 ก.ค. – “เจ๊มด” ตั้ง “ทนายพัช” ช่วยว่าความคดีการเสียชีวิตของ “เสี่ยต้น” หลังรู้จักกับ “แอม ไซยาไนด์” ในทัณฑสถานหญิงกลาง และพูดคุยปรึกษากัน


น.ส.ธัญณิชา เอกสุวรรณวัฒน์ หรือทนายพัช เปิดเผยถึงกรณีการเสียชีวิตของนายพิชิต หรือเสี่ยต้น ในพื้นที่ สภ.ยางสีสุราช จ.มหาสารคาม และนำมาสู่ข้อสงสัยว่า เป็นเหตุฆาตกรรมวางยาโดยภรรยา ว่า ตนเข้ามาว่าความให้ น.ส.วรรณิภา หรือ “เจ๊มด” ตั้งแต่วันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดย “เจ๊มด” รู้จักกับ น.ส.สรารัตน์ หรือ “แอม ไซยาไนด์” ในทัณฑสถานหญิงกลาง และพูดคุยปรึกษากัน ก่อนจะให้ตนมาว่าความแทนทนายคนเดิม

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ไม่กลัวประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย จากคดีแอม ไซยาไนด์หรือ ทนายพัช เผยว่า ตนไม่ได้กังวลเรื่องนี้ เพราะเท่าที่สืบพยานหลักฐานต่าง ๆ ไม่พบว่า เจ๊มด กระทำความผิดในเรื่องการวางยาสังหารสามี


ส่วนความคืบหน้าคดี “แอม ไซยาไนด์” เตรียมขึ้นศาลไต่สวนในวันที่ 4-5 ก.ค.นี้ ไม่รู้สึกกังวล เพราะเชื่อมั่นในพยานหลักฐานว่าจะสามารถเอาผิดตำรวจชุดจับกุมหรือผู้ช่วยประสานงานได้แน่นอน .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

คะแนนสูสี ศึกชิงตำแหน่งนายก อบจ.ปทุมธานี

การเลือกนายก อบจ.ปทุมธานี ผลคะแนนของผู้สมัครเบอร์ 1 คือ นายชาญ สังกัดพรรคเพื่อไทย ขับเคี่ยวสูสีกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ชนิดต่างฝ่ายต่างระบุต้องลุ้นจนถึงที่สุด จนกว่าคะแนนชัดเจนจึงจะยอมเปิดใจกับสื่อมวลชน

คุมตัวผู้ต้องสงสัยคาร์บอมบ์ยะลาได้ 1 ราย

คุมตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุคาร์บอมบ์หน้าแฟลตตำรวจบันนังสตา แล้ว 1 ราย หลังพบมีส่วนเกี่ยวข้องกับการนำรถของทางการไปใช้ประกอบระเบิดครั้งนี้

ข่าวแนะนำ

“บิ๊กโจ๊ก” ยื่นฟ้องนายกฯ ผิด ม.157 ปมแต่งตั้ง ผบ.ตร.โดยมิชอบ

“บิ๊กโจ๊ก” ยื่น ป.ป.ช. ฟ้อง “นายกฯ” ผิด ม.157 ปมแต่งตั้ง ผบ.ตร.โดยมิชอบ ยันไม่ได้ท้ารบทําเพื่อปกป้องสิทธิและสร้างรากฐานให้องค์กร

ผบ.ตร.ยืนยันยังไม่ลาออก ปฏิเสธให้ความเห็นมติ ก.ตร.ปม “บิ๊กโจ๊ก”

“พล.ต.อ.ต่อศักดิ์” ให้สัมภาษณ์สื่อครั้งแรก หลังได้ย้ายกลับสู่ตำแหน่ง ผบ.ตร. ยืนยันยังไม่ลาออก ยังทำหน้าที่อยู่ ปฏิเสธให้ความเห็นเกี่ยวกับมติ ก.ตร. กรณี “บิ๊กโจ๊ก”

เปิดภาพจุดเหยียบกันตาย 121 ศพในอินเดีย

เดลี 3 ก.ค.- ภาพถ่ายมุมสูงจากโดรนเห็นรอยเท้าผู้คนและสิ่งของถูกทิ้งบนพื้นที่เป็นดินโคลน ในสถานที่ที่เกิดเหตุเบียดกันจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิตในรัฐอุตตระประเทศ ทางตอนเหนือของอินเดียที่มีผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 121 คนแล้ว เหตุโศกนาฏกรรมเกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในเมืองฮาธราส ซึ่งมีการจัดงานพิธีทางศาสนาของชาวฮินดู โดยมีการแสดงธรรมจากโบเล บาบา นักเทศน์ชื่อดังของอินเดีย เหตุการณ์ชุลมุนเกิดขึ้นหลังจากที่การเทศนาจบลง ผู้คนจำนวนมากต่างเบียดเสียดกันเพื่อจะออกจากงาน แต่จู่ๆ เกิดมีพายุฝุ่นเกิดขึ้นสร้างความสับสนและแตกตื่นให้กับผู้คนจนมีบางคนล้มลงและเกิดการล้มทับต่อ ๆกันไป จนกลายเป็นเหตุเหยียบกันตายในที่สุด ขณะที่มุขมนตรีรัฐอุตตระประเทศเผยว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อผู้ร่วมพิธีผลักกันไปยังด้านหน้าเวที เพื่อสัมผัสตัวนักเทศน์ที่กำลังเดินลงจากเวที ตำรวจระบุว่า มีผู้เสียชีวิตแล้ว 121 คนและบาดเจ็บอย่างน้อย 18 คน แต่บางแหล่งข่าวระบุว่า มีคนตาย 122 คน และบาดเจ็บถึง 150 คน เหยื่อส่วนใหญ่เป็นเด็กและสตรี สื่อท้องถิ่นรายงานว่า เหตุการณ์ชุลนุมเกิดขึ้นในขณะที่ผู้มาร่วมงานต่างเร่งรีบออกจากงานไปพร้อมกับโบเล บาบา โดยหวังว่าจะได้ใกล้ชิดกับนักเทศน์ชื่อดังซึ่งเป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของชาวอินเดีย ตำรวจระบุด้วยว่า สาเหตุหลักที่ทำให้เกิดการเหยียบกันตายเบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะมาจากความแออัด เพราะมีผู้มาร่วมงานมากถึง 250,000 คน ในขณะตำรวจอนุญาตให้มีคนเข้าร่วมงานได้เพียง 80,000 คนเท่านั้น ด้านนายกรัฐมนตรีนเรนทรา โมดี ได้แสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต พร้อมกันนี้ได้ประกาศจ่ายเงินช่วยเหลือให้แก่ครอบครัวผู้สูญเสียรายละ 200,000 รูปี (ราว […]

กทม.สั่งระงับโครงการฯ 7 วัน หาสาเหตุเครนล้ม-ตรวจสอบความปลอดภัย

กทม.แสดงความเสียใจต่อผู้ได้รับบาดเจ็บและครอบครัวผู้เสียชีวิต กรณีเครนล้มย่านเขตประเวศ สั่งระงับโครงการฯ 7 วัน เร่งหาสาเหตุและตรวจสอบความปลอดภัย