fbpx

ผอ.รพ.สต.เข้ายื่นเอกสารข้อเท็จจริง อ้างไม่รู้ฝ่ายหญิงมีสามี

21 มิ.ย. – ผอ.รพ.สต.เข้ายื่นเอกสารข้อเท็จจริงกับผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงสาธารณสุข อ้างไม่รู้ฝ่ายหญิงมีสามี ส่วนความสัมพันธ์รุนแรงเป็นความชอบส่วนตัว เตรียมเชิญฝ่ายหญิงให้ข้อมูลเพิ่ม พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบว่าเข้าข่ายความผิดหรือไม่


หลังจากวานนี้ที่มีหนุ่มมาร้อง “กัน จอมพลัง” ให้ช่วยเหลือ เนื่องจากภรรยามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ผอ.โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง โดยเมื่อวานได้มีการยื่นเรื่องให้นายกองตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงสาธารณสุขรับทราบแล้ว และมีคำสั่งเด้ง ผอ.คนดังกล่าว ล่าสุดวันนี้ (21 มิ.ย.) ผอ.คนดังกล่าว ได้เดินทางมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว และเมื่อเวลา 11.00 น. นายกองตรี ธนกฤต ได้เปิดเผยความคืบหน้าว่า เมื่อวานมีคำสั่งช่วยงานที่สาธารณสุขจังหวัด วันนี้ก็มาตามนัดเพื่อชี้แจงเพิ่มเติมถึงเรื่องราวดังกล่าว ยังได้เห็นหลักฐานที่ทาง ผอ.ให้ดู เป็นแชตสนทนาระหว่าง ผอ.กับพยาบาล โดย ผอ.คนดังกล่าว เปิดเผยว่า รู้จักกันกับฝ่ายหญิงเมื่อ ก.ย.66 แต่ความสัมพันธ์เกิดขึ้นเมื่อ พ.ค.67 ฝ่ายหญิงบอกเคยมีครอบครัวแต่ปัจจุบันได้เลิกลากันไปแล้ว และได้ถูกปฏิเสธไม่ให้ไปบ้าน จึงไม่รู้ว่ามีสามีอยู่ที่บ้าน ซึ่งความสัมพันธ์ครั้งนี้ที่เกิดขึ้นเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ผูกมัด ส่วนความรุนแรงที่เกิดขึ้นเป็นความชอบส่วนตัว

โดยวันนี้ ทาง ผอ.ก็ได้นำเอกสารลับมายื่นให้ทางนายกองตรีธนกฤต เป็นเอกสารชี้แจงข้อเท็จจริง และจะส่งให้ทางปลัดกระทรวงสาธารณสุขทราบต่อไป เบื้องต้นจากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของ ผอ. ไม่มีภาพลามกอนาจาร และจากแชตมีความสัมพันธ์ครั้งสุดท้ายวันที่ 17 มิ.ย. ก่อนที่สามีของฝ่ายหญิงจะมาร้องขอความช่วยเหลือจาก กัน จอมพลัง


ทั้งนี้ จะต้องเชิญทางฝ่ายหญิงมาให้ข้อมูลด้วย โดยประสานให้ทาง ผอ.คนดังกล่าวไปแจ้ง และฝ่ายหญิงเองก็ฝากขอโทษทาง ผอ.ที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวาย วันนี้หลังจากที่มีการตอบถามข้อมูล ทาง ผอ.ก็ได้ไปเตรียมข้อมูลเพิ่มเติม และให้นัดหมายกับทางฝ่ายหญิงเพื่อมายื่นข้อมูลอีกครั้ง และยืนยันเรื่องดังกล่าวไม่ได้มีผลกระทบกับงานเพราะไม่ได้ใช้เวลางานในการกระทำเรื่องดังกล่าว ส่วนเรื่องการตั้งคณะกรรมการ ตั้งขึ้นเพื่อดูเรื่องความเหมาะสม และเข้าข่ายความผิดข้าราชการหรือไม่ เพราะ ผอ.มีตำแหน่งเป็นผู้บริหาร.-420-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

“วิสุทธิ์” รับ “เกษียร” เป็นคนขับรถตัวเอง เรียกมาด่าแล้ว

“วิสุทธิ์” ประธานวิปรัฐบาล ยอมรับ “เกษียร” ที่โยง “ต้นอ้อ” ขายวุฒิการศึกษา เป็นคนขับรถตัวเอง เผยเรียกมาด่าแล้วอย่าเชื่อคนง่าย ถูกสาวบางกอกหลอกใช้บัญชีรับโอนเงิน ยืนยันบริสุทธิ์ให้ ตร.สอบได้เต็มที่ไม่มีปกป้อง

“พร้อมพงศ์” ร้อง DSI ให้ตรวจสอบการฮั้วประมูล ก.สาธารณสุข

“พร้อมพงศ์” อดีต สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ร้องดีเอสไอให้ตรวจสอบการฮั้วประมูลระบบคลาวด์กระทรวงสาธารณสุข 1 พันล้านบาท ชี้มีชื่อกรรมการทับซ้อนกันหลายบริษัท

แจ้ง 4 ข้อหาหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนรถพังยับ 6 คัน-เจ็บ 7

ตำรวจเร่งสอบปากคำและตรวจประวัติหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนยับ 6 คัน บาดเจ็บ 7 คน ในจำนวนนี้อาการสาหัส 1 คน พร้อมแจ้ง 4 ข้อหา ก่อนให้ประกันตัวโดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์

ทั่วไทยจัดพิธีพลีกรรมตักน้ำศักดิ์สิทธิ์

ทั่วไทยประกอบพิธีพลีกรรมตักน้ำจากแหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

ข่าวแนะนำ

เต็นท์รถมือสองจะอยู่อย่างไรในยุครถป้ายแดงแข่งดัมพ์ราคา

สงครามราคารถไฟฟ้าจีน รถยนต์สันดาป หรือรถที่เราใช้กันส่วนใหญ่ รถน้ำมัน รถแก๊ส ทำธุรกิจเต็นท์รถมือสองต้องเผชิญวิกฤติครั้งใหญ่จริงหรือไม่ และเต็นท์รถมือสองจะอยู่อย่างไรในยุครถป้ายแดงแข่งกันดัมพ์ราคา

ส่องร้อยเอ็ดโมเดล สู่จังหวัดสีขาวปลอดยาเสพติด

จังหวัดร้อยเอ็ด มีเวลาอีกไม่ถึง 3 เดือนเต็มที่จะเป็นจังหวัดสีขาวนำร่องปลอดยาเสพติด ภายในวันที่ 30 กันยายนนี้ ซึ่งนายกรัฐมนตรีชูเป็นโมเดลของประเทศ นับเป็นความท้าทายอย่างยิ่ง เพราะอำเภอนำร่องอย่างธวัชบุรี ที่หวังจะให้เป็นสีขาวภายในสิ้นเดือนที่ผ่านมา ก็ยังเจอปัญหามากมาย

เชิญชวนประชาชนร่วมในพิธีเสกและสมโภชน้ำพระพุทธมนต์

โฆษก มท. เชิญชวนประชาชนแสดงออกถึงความจงรักภักดี ร่วมในพิธีเสกและสมโภชน้ำพระพุทธมนต์ สำหรับงานพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 7-8 ก.ค.นี้ ณ วัดใน 76 จังหวัดทั่วประเทศ

ดอดนำลอตเตอรี่ของกลางคืนให้ตำรวจ ก่อนส่งคืน “ตาอ้าย”

คืนแล้ว หวยอลเวง ผอ.รพ.สต. ดอดนำลอตเตอรี่ของกลางคืนให้ตำรวจ เพื่อบันทึกเป็นหลักฐานก่อนส่งคืน “ตาอ้าย” ด้านตำรวจเรียกสาวใหญ่ อสม. มาพบกับพนักงานสอบสวนวันพรุ่งนี้