fbpx

ผอ.รพ.สต. เปิดใจขอความเป็นธรรม ยันไม่ได้เป็นชู้กับพยาบาล

กรุงเทพฯ 2 ก.ค. – ผอ.รพ.สต. เปิดใจไม่รู้พยาบาลมีครอบครัว พร้อมขอความเป็นธรรมให้ตัวเอง ด้านนายกองตรี ธนกฤต มองเป็นเรื่องส่วนตัว ผลการตัดสินขึ้นอยู่กับคณะกรรมการ


นายกองตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงสาธารณสุข กล่าวหลังจากได้มีการนัดทาง ผอ.รพ.สต. และพยาบาลสาวที่ตกเป็นข่าวชู้สาวก่อนหน้านี้มาพูดคุยถึงพยานหลักฐานต่าง ๆ โดยระบุว่า วันนี้ได้พูดคุยถึงรายละเอียดทั้งหมดแล้ว ทั้งแชทข้อความที่คุยกัน และดูตามร่างกายของฝ่ายหญิงทั้งแขน ขา ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย หรือรอยขีดข่วนใดๆ ทั้ง 2 คน ยืนยันว่ารู้จักกันตั้งแต่ 4 ก.ย.66 จริง มีการแลกไลน์กัน จากนั้นมีความสัมพันธ์กันและมีการใช้อุปกรณ์จนตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้

ผอ.รพ.สต. เปิดใจว่า ยืนยันว่าตนเองไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงมีครอบครัวแล้ว ฝ่ายหญิงบอกเพียงว่า แยกกันอยู่กับสามี ตนเลยไม่ก้าวล่วง จึงอยากอยากขอความเป็นธรรมให้กับตัวเอง เพราะตนไม่ได้เป็นชู้ เพราะไม่เคยรู้เบื้องหลังมาก่อน และไม่มีพฤติกรรมรุนแรงแบบที่เป็นข่าว อีกทั้งต้องขอโทษคนใกล้ชิด ทั้งหัวหน้าและลูกน้องที่ทำงาน ที่เดือดร้อนเพราะการกระทำของตน ซึ่งหลังจากนี้จะปรึกษากับทนายในเรื่องการดำเนินคดีกับผู้ที่กระทำความผิดเข้าข่ายหมิ่นประมาทให้ตนเสื่อมเสีย โดยอยู่ระหว่างพิจารณาว่าจะดำเนินการกับบุคคลใดบ้าง ส่วนความสัมพันธ์กับฝ่ายหญิง ยืนยันจะคุยและติดต่อกับฝ่ายหญิงต่อ แต่ต้องให้ฝ่ายหญิงเคลียร์ปัญหาครอบครัวกับพ่อของลูกเขาให้เสร็จสิ้นเสียก่อน


ในการพิจารณาของนายกองตรี ธนกฤต หลังจากได้รับข้อมูลทั้ง 2 ฝ่าย มองว่าเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ในส่วนของการตั้งคณะกรรมการสอบสวน ก็ต้องทำให้ความจริงให้ปรากฏ ทางตนเองไม่สามารถชี้นำผลการสอบสวนได้ ซึ่งในการสอบสวนจะมีทั้งอาญา และวินัยข้าราชการพลเรือน / คดีอาญา ในเรื่องการฟ้องชู้ ยังไม่เข้าข่ายความผิด เนื่องจากพ่อของลูกไม่ได้มีการจดทะเบียนสมรสกับพยาบาล และยังมีทางวินัยของข้าราชการพลเรือนต้องดูในเรื่องการกำกับดูแลบทลงโทษของข้าราขการที่กระทำผิด.-420-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

คะแนนสูสี ศึกชิงตำแหน่งนายก อบจ.ปทุมธานี

การเลือกนายก อบจ.ปทุมธานี ผลคะแนนของผู้สมัครเบอร์ 1 คือ นายชาญ สังกัดพรรคเพื่อไทย ขับเคี่ยวสูสีกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ชนิดต่างฝ่ายต่างระบุต้องลุ้นจนถึงที่สุด จนกว่าคะแนนชัดเจนจึงจะยอมเปิดใจกับสื่อมวลชน

คุมตัวผู้ต้องสงสัยคาร์บอมบ์ยะลาได้ 1 ราย

คุมตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุคาร์บอมบ์หน้าแฟลตตำรวจบันนังสตา แล้ว 1 ราย หลังพบมีส่วนเกี่ยวข้องกับการนำรถของทางการไปใช้ประกอบระเบิดครั้งนี้

ข่าวแนะนำ

นายกฯ ตรวจโครงการพัฒนาคูคลอง เกาะรัตนโกสินทร์

นายกฯ ตรวจโครงการพัฒนาคู คลอง กรุงเทพฯ ชั้นใน บริเวณเกาะรัตนโกสินทร์ พัฒนาทางเท้า ปรับปรุงน้ำให้ใสสะอาด เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2567

อุตุฯ เตือนฝนตกหนักมากบริเวณอีสานตอนบน-กทม.ฟ้าคะนอง 60%

กรมอุตุฯ เตือนฝนตกหนักมากบางพื้นที่บริเวณภาคอีสานตอนบน ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักถึงหนักมาก ส่วนกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ฝนฟ้าคะนอง 60% ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง