fbpx

สาวสองร้องเพจสายไหม สุดทรมานแปลงเพศหมอทำไส้แตก

21 เม.ย. – สาวประเภทสอง เข้าขอความช่วยเหลือ กับเพจสายไหมต้องรอด หลังแปลงเพศพลาดทำไส้แตก ทรมานหนัก


ผู้เสียหายคือ นายอนิรุทธ์ มาร้องขอกับเพจสายไหมต้องรอด หลังตนเองเข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศ แล้วเกิดความผิดพลาด ทำให้ลำไส้ใหญ่แตก ได้รับผลกระทบต่อการใช้ชีวิต จนถึงขั้นคิดสั้นอยากฆ่าตัวตาย

ผู้เสียหาย เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ตนไปผ่าตัดแปลงเพศตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม 2566 ในราคา 72,000 บาท ผ่านไป 11 วัน หมอให้แยงโม คือการสอดใส่แท่งเข้าไปในอวัยวะที่เพิ่งผ่าแปลงเพศมา เพื่อให้ไม่ตัน แท่งสำหรับแยงโมจะมี 4 ไซซ์ ซึ่งจะต้องแยงทุกไซซ์ และจะแยงค้างไว้กี่นาทีก็แล้วแต่หมอสั่ง หรือแล้วแต่คน ส่วนใหญ่ต้องใช้ให้ครบทุกไซซ์3 เดือนแรก หลังการผ่าตัดก็ควรจะทำทุกวัน


เมื่อผู้เสียหายแยงโมตามที่หมอสั่งแล้ว ปรากฏว่าเกิดการตกเลือด จึงกลับไปหาหมอ หมอให้พักรักษาตัวอยู่ประมาณ 17 วัน โดยให้งดน้ำและอาหาร ซึ่งการไปรักษาตัวกับหมอแต่ละครั้งหมอไม่ได้ทำอะไรเลย แค่เรียกให้ไปหาเท่านั้น ตนทรมานมาก อยากกลับบ้านตลอด รู้สึกเสียสุขภาพจิตมากเหมือนตายทั้งเป็น บางครั้งก็รู้สึกอยากฆ่าตัวตาย ซึ่งหมอก็ไม่ได้เปิดเผยว่าสาเหตุเกิดจากอะไร

เหตุการณ์นี้ส่งผลกระทบในการใช้ชีวิตประจำวัน เจ้าตัวเผยว่า ทุกวันนี้ต้องใส่ผ้าอนามัยวันละ 5-6 ผืน เนื่องจากอุจจาระไหลอยู่ตลอดเวลา ลำบากต่อการเดิน นั่ง และรับประทานอาหาร ตนเคยไปปรึกษาเรื่องการรักษากับคลินิกอื่น แพทย์คลินิกอื่นบอกว่า เธอลำไส้ใหญ่แตกเนื่องจากการผ่าตัดแปลงเพศที่ผิดพลาด หากจะรักษาอยู่ที่ประมาณ 4-5 แสนบาท ตนไม่มีเงินจ่ายมากขนาดนั้น วันนี้ตนไม่ได้อยากเอาผิดหมอเจ้าของไข้ เพียงอยากให้มารับผิดชอบเรื่องค่ารักษา และส่งตัวไปรักษากับหมอผู้เชี่ยวชาญ

ด้านนายเอกภพ เผยว่า ตนจะยื่นเรื่องที่กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข เพื่อไปตรวจสอบว่าขั้นตอนการรักษาถูกต้องหรือไม่ และช่วยให้เป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ยพูดคุยของทั้งสองฝ่าย และอยากฝากหมอ อยากให้มาช่วยดูแล ช่วยเมตตาผู้เสียหายด้วย.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี