fbpx

“ทนายตั้ม” ส่งคำให้การเป็นทางการให้พนักงานสอบสวน

กรุงเทพฯ 11 เม.ย. – “ทนายตั้ม” ส่งมอบคำให้การอย่างเป็นทางการของ “พิมพ์วิไล” แก่พนักงานสอบสวน สน.เตาปูน


นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เดินทางไปส่งเอกสารคำให้การที่เป็นลายลักษณ์อักษรของ น.ส.พิมพ์วิไล รวม 9 แผ่นกระดาษ ส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวน สน.เตาปูน หลังจากก่อนหน้านี้เคยพาพยานเข้าให้ข้อมูลมาแล้ว แต่พนักงานสอบสวนทำคำให้การเพียงหนึ่งหน้ากระดาษไม่ละเอียดครบถ้วน จึงกังวลว่าอาจเป็นการเอื้อประโยชน์กับอีกฝั่ง

ส่วนที่เป็นคำให้การของ น.ส.พิมพ์วิไล จะระบุเกี่ยวกับเส้นทางโอนเงินจากบัญชีของตัวเองว่าโอนเข้าบัญชีของใครบ้างอย่างละเอียด ขณะที่ทนายตั้มบอกว่านอกจากจะพาพยานมายื่นคำให้การ ตนเองยังมาติดตามความคืบหน้าคดีว่าพนักงานสอบสวนทำอะไรไปแล้วบ้าง และจะออกหมายเรียก พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล เมื่อไร


กรณีคณะกรรมการพิจารณาเรื่องร้องเรียนตำรวจ รับเรื่องร้องเรียนให้ตรวจสอบ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ หลังจากนำพยานไปให้ข้อมูลเมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา ทนายตั้มบอกว่าคณะกรรมการมีมติเป็นเอกฉันท์ว่าเรื่องที่ตนเองร้องเรียนมีมูลและรับไว้พิจารณา ซึ่งหลังจากนี้จะเข้าสู่กระบวนการไต่สวนตามกระบวนการต่อไป หากพบความผิดจริงอาจไล่ออกหรือปลดออกจากราชการไว้ก่อน เพราะเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องร้ายแรง และกรณีมีตำรวจนายหนึ่งร้องเรียน พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร หนึ่งในคณะกรรมการตรวจสอบ ก.ร.ตร. ว่าอาจมีพฤติการณ์เอนเอียงเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ทนายตั้มบอกว่าผู้ที่ร้องเรียนคนนี้อยู่คนละฝั่งกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล และมีการฟ้องร้องกันหลายคดี มองว่าพอเห็นว่าเรื่องนี้ พล.ต.ท.เรวัช ออกมาแอ็คชั่นเรื่องนี้ จึงออกมาดิสเครดิต พล.ต.ท.เรวัช

การยื่นคำให้การของสายลับ ทนายตั้มบอกว่า ตัวเองพาสายลับเข้ายื่นคำให้การที่เป็นลายลักษณ์อักษรตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว ซึ่งรายละเอียดจะเป็นเรื่องที่สายลับเคยทำงานกับตำรวจชุดเก็บส่วย ลักษณะและกระบวนการเก็บส่วยเป็นยังไงบ้าง และหลังจากเก็บส่วยเสร็จได้รวบรวมเงินส่งกับดาบยาว รองฟาง ก่อนนำเงินใส่ถุงดำไปไว้ห้องหนึ่งที่ ผบ.ตร. อยู่

ส่วนความมั่นใจในการทำงานของพนักงานสอบสวน สน.เตาปูน หลังจากนำคำให้การมามอบให้ในวันนี้ ทนายตั้ม บอกว่า ไม่มั่นใจการทำงานของตำรวจ เพราะรู้มาว่าทางพนักงานสอบสวนของ สน.เตาปูน ต้องการส่งสำนวนไปให้หน่วยงานอื่นทำคดีแทน


ทนายตั้ม บอกว่า ตนเองเตรียมเปิดขบวนการส่วยลำดับที่ 19 นอกเหนือจากส่วย 18 ธุรกิจที่เคยเปิดก่อนหน้านี้ ซึ่งส่วยชนิดนี้ตามปกติแล้วตำรวจทั่วไปจะไม่เก็บกัน ต้องเป็นตำรวจที่แย่จริงๆ ถึงเก็บส่วยนี้ได้ แต่ตอนนี้ยังขอไม่ระบุรายละเอียด รอไว้เปิดหลังสงกรานต์.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว  

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ