fbpx

สุดยื้อ “น้องหยอด” นศ.อุเทนฯ ถูกยิง เสียชีวิตแล้ว

กรุงเทพฯ 20 พ.ย. – คดีคนร้ายยิงนักศึกษาอุเทนถวาย ย่านคลองเตย ทำให้ “ครูเจี๊ยบ” ถูกกระสุนลูกหลงเสียชีวิต ล่าสุด “น้องหยอด” นักศึกษาอุเทนฯ ที่ถูกยิงบาดเจ็บ เสียชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 2


ความคืบหน้าเหตุคนร้าย 2 คน ใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย ที่กำลังเดินอยู่บริเวณหน้าธนาคาร ย่านคลองเตย เมื่อช่วงเช้าวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่กระสุนพลาดไปถูก น.ส.ศิรดา อายุ 45 ปี หรือ ครูเจี๊ยบ ครูสอนคอมพิวเตอร์ โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ เสียชีวิตทันที ขณะที่นายธนสรณ์ หรือ หยอด อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ถูกยิงที่บริเวณคอ ลำตัว ขา รวม 4 นัด อาการสาหัส เข้ารักษาตัวในห้องไอซียู โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ซึ่งที่ผ่านมาแพทย์ได้ทำการผ่าตัดซ้ำถึง 3 รอบ เพื่อพยายามยื้อชีวิต

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา แม่ของนายธนสรณ์ หรือ หยอด ยืนยันว่า ลูกชายเสียชีวิตแล้ว หลังเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลได้ 8 วัน โดยก่อนที่ลูกชายจะเสียชีวิต ตนเฝ้าดูอาการอยู่ที่โรงพยาบาลตลอดทั้งวัน เนื่องจากหลังเข้ารับการรักษา ลูกชายมีอาการติดเชื้อในกระแสเลือด ซึ่งคืนก่อนหน้านั้น หมอแจ้งว่า อาการน่ากังวล ก่อนจะเสียชีวิตอย่างสงบ ทั้งนี้ ตนมีกำหนดไปรับร่างน้องหยอด ในช่วงเที่ยงวันนี้ (20 พ.ย.66) เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา และจะตั้งสวดพระอภิธรรมทั้งหมด 5 คืน ก่อนฌาปนกิจ


ส่วนความคืบหน้าทางคดี แม้หลังเกิดเหตุ ตำรวจยืนยันว่า รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วว่าเรียนที่สถาบันใด และอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี พร้อมให้ข้อมูลว่า คนร้ายทั้ง 2 คน หนีออกนอกพื้นที่กรุงเทพฯ ไปแล้ว แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีการจับกุม หรือออกหมายจับคนร้ายแต่อย่างใด. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

เหล่าทัพพร้อมใจยิงสลุตหลวง เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ ยิงสลุตหลวง 21 นัด เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษรายใหญ่ จ.สมุทรสาคร

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษใน ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ไฟโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงในตัวอาคาร ขณะนี้เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้ เสียหายแล้วประมาณ 10 ไร่

ญาติรับศพชายตกท่อร้อยสายไฟ กฟน.

ญาติรับศพ ชายวัย 59 ปี ตกท่อร้อยสายไฟของการไฟฟ้านครหลวง เสียชีวิต พร้อมตัดพ้อหลังรองผู้ว่าฯ กฟน.ปัดร่วมงานศพ ส่งเลขาฯ มาแทน เผยยังไม่ได้รับแม้แต่คำขอโทษจากผู้รับผิดชอบโดยตรง