fbpx

ตำรวจคุม “ส่องศักดิ์” ไปตรวจอาการทางจิต ก่อนฝากขัง

กทม. 21 ก.ย.-“ส่องศักดิ์” พ่อเหี้ยมฆ่าโบกปูนลูก อ้างไม่ได้ฆ่าและร่วมเอาศพลูก 4 คนไปทิ้ง ขณะตำรวจคุมตัวไปตรวจอาการทางจิต ก่อนฝากขัง

ช่วงเช้าวันนี้ พนักงานสอบสวน คุมตัวนายส่องศักดิ์ หรือนายเอ็ม ผู้ต้องหาฆ่าโลกปูนลูกวัย 2 ขวบ ที่ จ.กำแพงเพชร ไปตรวจอาการทางจิต ที่โรงพยาบาลตามประวัติที่พบว่าเคยรักษาอาการทางจิตเมื่อปี 2556 ช่วงอายุ 36ปี และปี 2558 ในช่วงอายุ 38 ปี โดยระหว่างคุมตัวออกมา ผู้สื่อข่าวพยายามถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งนายส่องศักดิ์ มีสีหน้าเคร่งเครียด ไม่ใส่แมสก์ และก้มหน้าตลอดเวลา ช่วงหนึ่งที่ผู้สื่อข่าวถามว่า ที่นางสาวเจษฎา กล่าวหาว่า นายส่องศักดิ์ เป็นคนฆ่าและนำศพลูกชาย 4 คนไปทิ้งคนเดียวจริงหรือไม่ นายส่องศักดิ์ ตอบคำถามสั้นๆ ว่า ‘ไม่จริง’ แต่เมื่อถามว่าเป็นคนฆ่าหรือไม่ และเป็นคนสั่งให้เอาศพไปทิ้งหรือไม่ นายส่องศักดิ์ ก็ไม่ตอบคำถามอีก ก่อนจะขึ้นรถไป


ขณะที่ พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผู้กำกับ สน.บางเขน ระบุว่า ช่วงเช้าวันนี้จะนำตัวนายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม ไปตรวจร่างกายเรื่องอาการทางจิตตามประวัติที่เคยมีการรักษา หลังจากตรวจอาการทางจิตเสร็จสิ้นจะนำตัวนายส่องศักดิ์ ไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดา ในฐานความผิด ร่วมกันฆ่าผู้อื่น/ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และซ่อนเร้นทำลายศพ

ส่วนนางสาวเจษฎา ขณะนี้ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากนางสาวเจษฎา ยังอยู่ระหว่างการหาหลักฐานเชื่อมโยงในการกระทำความผิด เพราะนางสาวเจษฎา อ้างว่าไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่า แต่ถูกนายส่องศักดิ์ ทำร้ายร่างกาย พร้อมข่มขู่ บังคับ ให้เอาศพไปทิ้ง ซึ่งตามร่างกายของนางสาวเจษฎา พบร่องรอยบาดแผลจริง จึงยังไม่มีการดำเนินคดีแจ้งข้อกล่าวหาดังกล่าว


ส่วนบรรยากาศที่ สน.บางเขน ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้สอบปากคำ นายส่องศักดิ์ นางสุนัน และนางสาวเจษฎา ตลอดทั้งคืน และนางสุนัน ยังถูกคุมขังอยู่ในห้องขังและมีอาการเคร่งเครียด ส่วนนางสาวเจษฎา นอนหลับอยู่ในห้องสืบสวน และกินข้าวได้ตามปกติ.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

ญาติรับศพชายตกท่อร้อยสายไฟ กฟน.

ญาติรับศพ ชายวัย 59 ปี ตกท่อร้อยสายไฟของการไฟฟ้านครหลวง เสียชีวิต พร้อมตัดพ้อหลังรองผู้ว่าฯ กฟน.ปัดร่วมงานศพ ส่งเลขาฯ มาแทน เผยยังไม่ได้รับแม้แต่คำขอโทษจากผู้รับผิดชอบโดยตรง

พายุฤดูร้อนถล่มหลายจังหวัด ตามคาดการณ์ของกรมอุตุฯ

พายุฤดูร้อนถล่มหลายจังหวัด ตามการคาดการณ์ของกรมอุตุนิยมวิทยา เตือน 3-5 พฤษภาคม 2567 จะมีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรง

เจออีก! โกดังซุกกากสารเคมีที่ระยอง ผู้ว่าฯ สั่งคุมเข้ม

ผู้ว่าฯ ระยอง นำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโกดังเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรม กลางชุมชนวัดโขดหิน สั่งคุมเข้มป้องกันลักลอบวางเพลิง