fbpx

แห่ชมมหกรรมที่อยู่อาศัยออนไลน์ ธอส. แล้วกว่า 20,000 ราย

กรุงเทพฯ 27 เม.ย. – ล้นหลาม! เพียง 3 วัน คนแห่เข้าชมงาน VARIETY HOME VIRTUAL FAIR มหกรรมที่อยู่อาศัยออนไลน์ ธอส. แล้วกว่า 20,000 ราย


ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เผยหลังก้าวเข้าสู่วันที่ 3 ของการจัดงาน VARIETY HOME VIRTUAL FAIR มหกรรมที่อยู่อาศัยออนไลน์จาก ธอส. ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ซื้อบ้าน ได้ทางเว็บไซต์ virtualfair.ghbank.co.th มีลูกค้าจองสิทธิ์โปรโมชั่นสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษปีที่ 1 เพียง 2.22% ต่อปี ล่าสุด ณ วันที่ 27 เมษายน 2565 เวลา 16.30 น. มีผู้เข้าชมงานทางเว็บไซต์ virtualfair.ghbank.co.th แล้วกว่า 20,000 ราย และมีจองสิทธิ์วงเงินสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษแล้วถึง 850 ล้านบาท โดย ธอส. ยังคงเปิดรับจองสิทธิ์วงเงินสินเชื่อต่อเนื่องทางเว็บไซต์ virtualfair.ghbank.co.th ถึงวันที่ 1 พฤษภาคม 2565 เวลา 20.00 น. เท่านั้น

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ตามที่ธนาคารได้จัดงาน VARIETY HOME VIRTUAL FAIR : มหกรรมที่อยู่อาศัยออนไลน์จาก ธอส. ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ซื้อบ้านได้ ทางเว็บไซต์ virtualfair.ghbank.co.th ระหว่างวันที่ 25 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2565 โดยหนึ่งในไฮไลท์สำคัญที่ผู้เข้าร่วมงานไม่ควรพลาด คือ โปรโมชั่นสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ให้กู้สำหรับซื้อที่อยู่อาศัยราคาซื้อ-ขายไม่เกิน 2.5 ล้านบาท ที่เข้าร่วมงาน VARIETY HOME VIRTUAL FAIR อัตราดอกเบี้ยปีที่ 1 เท่ากับ 2.22% ต่อปี ปีที่ 2-3 อัตราดอกเบี้ย MRR-3.46% ต่อปี (ปัจจุบันเท่ากับ 2.69% ต่อปี คิดจากอัตราดอกเบี้ย MRR ปัจจุบันเท่ากับ 6.150% ต่อปี) เฉลี่ย 3 ปีแรก อัตราดอกเบี้ยเพียง 2.53% เท่านั้น (ปีที่ 4 เป็นต้นไป อัตราดอกเบี้ยเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด) โดยภายหลังจากที่ธนาคารเปิดให้ลูกค้าจองสิทธิ์ทางเว็บไซต์ virtualfair.ghbank.co.th ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2565 เวลา 9.49 น.เป็นต้นไปนั้น ล่าสุด ณ วันที่ 27 เมษายน 2565 เวลา 16.30 น. มีจำนวนผู้เข้าชมงานทางเว็บไซต์ virtualfair.ghbank.co.th แล้วกว่า 20,000 ราย และมีลูกค้าจองสิทธิ์วงเงินสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษแล้วถึง 850 ล้านบาท จากกรอบวงเงินรวม 1,500 ล้านบาท และ เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีจุดเด่นเรื่องอัตราดอกเบี้ยต่ำ รวมถึงยังออกแบบมาให้ลูกค้าผ่อนชำระเริ่มต้นเพียง 8,600 บาท/เดือน (กรณีกู้ 2.5 ล้านบาท ระยะเวลากู้ 40 ปี) ถือเป็นจำนวนการผ่อนเริ่มต้น/เดือน ที่น้อยกว่าผลิตภัณฑ์สินเชื่อปกติของธนาคารเกือบ 1,000 บาท/เดือน นอกจากนี้ ผู้ที่จองสิทธิ์ยังมีโอกาสได้ลุ้นโปรโมชั่นพิเศษกับช่วง Golden Minute ในวันที่ 30 เมษายน และ 1 พฤษภาคม 2565 (วงเงินจำกัด) และยังสามารถพูดคุยขอรับคำปรึกษากับเจ้าหน้าที่สินเชื่อของธนาคารได้แบบสด ๆ ทางเว็บไซต์ virtualfair.ghbank.co.th เหมือนกับเดินทางมาที่สาขาอีกด้วย


ทั้งนี้ ลูกค้าที่จองสิทธิ์โปรโมชั่นสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษในงาน VARIETY HOME VIRTUAL FAIR สามารถยื่นคำขอกู้ได้ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน – 30 มิถุนายน 2565 อนุมัติและทำนิติกรรมภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2565 หรือจนกว่าจะเต็มกรอบวงเงินโครงการ 1,500 ล้านบาท โดยผู้ที่จองสิทธิ์สินเชื่อสามารถเลือกซื้อบ้านและคอนโดมิเนียมมือหนึ่ง จากผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รวมกว่า 600 โครงการทั่วประเทศที่เข้าร่วมงาน VARIETY HOME VIRTUAL FAIR โดยมีราคาซื้อขายไม่เกิน 2.5 ล้านบาท พร้อมกับมีส่วนลดและโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ มากมายได้ที่เว็บไซต์ virtualfair.ghbank.co.th ถึงวันที่ 1 พฤษภาคม 2565 เวลา 20.00 น. รวมถึงร่วมสนุกเพื่อรับของรางวัลมากมายในกิจกรรม Live Event ตามรอบเวลาระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2565 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธอส.ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ที่ G H Bank Call Center โทร 0-2645-9000 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และติดตามข้อมูลข่าวสารของธนาคารได้ที่ Mobile Application : GHB ALL และ www.ghbank.co.th.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

ข่าวแนะนำ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

ดวงอาทิตย์ตั้งฉาก กทม.ครั้งแรกของปี

วันนี้เป็นครั้งแรกของปีที่ดวงอาทิตย์จะโคจรมาอยู่ในตำแหน่งตั้งฉากกับพื้นที่ กทม. ส่งผลให้ดวงอาทิตย์เคลื่อนผ่านใกล้จุดเหนือศีรษะ หรือตั้งฉากกับพื้นที่บริเวณต่างๆ ของไทย 2 ครั้งต่อปี คือช่วงเดือน เม.ย.-พ.ค. และเดือน ก.ค.-ก.ย.

“บิ๊กต่าย” ยันทำตามหน้าที่ ไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้ง “บิ๊กโจ๊ก”

“บิ๊กต่าย” แถลงข่าวการจับยาเสพติด ยันไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้ง “บิ๊กโจ๊ก” ย้ำทำตามหน้าที่รักษาการฯ ไม่มีเวลาเอาสมองไปคิดเรื่องปลดป้ายชื่อ

ระทึกถังสารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิดอีก

วิ่งหนีอลหม่าน! ถังสารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิด ย่านตลาดสดเทศบาลนางัว อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี คาดสาเหตุจากอากาศร้อนจัด