BBL ดึง บิ๊กซี เป็น Banking Agent รายใหม่

กรุงเทพฯ 16 พ.ค.-ธนาคารกรุงเทพ ดึง “บิ๊กซี” เป็น Banking Agent ปูพรมกว่า 1,600 สาขา ฝากเงินสดเข้าบัญชีได้ที่เคาน์เตอร์ชำระเงิน  บาทเดียวก็ฝากได้ 


นางปรัศนี อุยยามะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BBL กล่าวว่า ธนาคารกรุงเทพ ได้แต่งตั้ง “บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์” ให้เป็น Banking Agent รายใหม่ ให้บริการรับฝากเงินสดผ่านเคาน์เตอร์ชำระเงิน(แคชเชียร์) ของบิ๊กซี ที่มีมากกว่า 1,600 สาขาทั่วประเทศ เป็นประโยชน์ต่อลูกค้าที่จะทำธุรกรรมได้ที่เคาน์เตอร์ชำระเงินของบิ๊กซี โดยสามารถฝากเงินสดเข้าบัญชีของธนาคารกรุงเทพ ได้ตั้งแต่ 1 บาทขึ้นไป ทั้งนี้ จะเปิดให้บริการยืนยันตัวตนที่เคาน์เตอร์ชำระเงินของบิ๊กซีเพิ่มเติม ในเดือนมิถุนายนนี้ ในขณะที่ธนาคารตั้งเป้าในปี 2566 มี Banking Agent ของธนาคารกรุงเทพ ไม่ต่ำกว่า 200,000 จุดให้บริการ 

ดร.ปิยะวรรณ ปิยะพงษ์ รองประธานเจ้าหน้าที่สายธุรกิจ-ดิจิทัล บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าปัจจุบันบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ มีสาขารวมกันมากกว่า 1,600 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า, บิ๊กซี ฟู้ดเพลส, บิ๊กซี มาร์เก็ต, และบิ๊กซีมินิ โดยมีฐานลูกค้าสมาชิก        (บิ๊กพ้อยต์) มากกว่า 18 ล้านราย ช่วยตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์ ให้ได้รับความสะดวก ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น จากการลดระยะเวลาในการเดินทางไปยังจุดบริการต่างๆ ที่อยู่ห่างกันออกไป เพราะนอกจากลูกค้าจะมาจับจ่ายซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่บิ๊กซีแล้ว ยังสามารถชำระบิลค่าบริการ เช่น ค่าน้ำ ค่าไฟ เติมเงินโทรศัพท์ รวมถึงยังสามารถและยังสามารถทำธุรกรรมฝากเงินสดได้ ณ เคาน์เตอร์ชำระเงินเพียงจุดเดียว.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นร.หญิง ม.1 จมทะเลดับ หลังโรงเรียนพาไปทัศนศึกษาที่ระยอง

โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา พานักเรียนไปทัศนศึกษาที่ จ.ระยอง นักเรียนหญิง ม.1 ถูกคลื่นดูดลงทะเลขณะเล่นน้ำ เสียชีวิต พ่อแม่สุดเศร้าสูญเสียลูกสาวคนเดียวของครอบครัว

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง

น้ำท่วมขนส่งเชียงใหม่กระทบผู้โดยสาร เปิดจุดจอดรับ-ส่งชั่วคราว

น้ำขยายวงกว้างเข้าท่วมสถานีขนส่งเชียงใหม่แห่งที่ 2 และ 3 เต็มพื้นที่ ระดับน้ำสูงเกือบ 50 ซม. ผู้ประกอบการขนส่งต้องนำรถทัวร์โดยสารออกมาจอดรับ-ส่งบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ยืนยันผู้ประกอบการยังให้บริการตามปกติ

ระทึก! แท็กซี่พลิกคว่ำเกิดเพลิงไหม้ 5 ชีวิตรอดหวุดหวิด

รถแท็กซี่พลิกคว่ำและเกิดเพลิงลุกไหม้กลางถนนพระราม 9 ผู้โดยสารหญิงสติดีถีบประตูช่วยตัวเองและคนอื่นออกมาจากตัวรถรวม 5 ชีวิตได้ทัน แต่ในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส 1 คน เป็นคนขับแท็กซี่ ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ

ข่าวแนะนำ

กต.ย้ำมีแผนพร้อมอพยพคนไทยในอิสราเอล-เลบานอน

กต.ประชุมประเมินสถานการณ์อิสราเอล-ฮิซบอลเลาะห์ในเลบานอน ย้ำมีแผนอพยพพร้อม เผย 5 แรงงานไทยเตรียมเดินทางกลับ แนะประชาชนตัดสินใจก่อนน่านฟ้าปิด

เตรียมตั้ง 7 เตาไฟฟ้า พิธีพระราชทานเพลิงศพ นร.-ครู 23 คน

เตรียมพื้นที่ตั้ง 7 เตาไฟฟ้า กลางสนามโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี ในพิธีพระราชทานเพลิงศพ นักเรียน-ครู 23 คน เหยื่อไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา วันที่ 8 ต.ค.นี้

เชียงใหม่ยังอ่วม เจอน้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

แม้ระดับน้ำปิงที่ทะลักท่วมตัวเมืองเชียงใหม่เริ่มลดลง จากที่เคยขึ้นสูงสุดถึง 5.30 เมตร ซึ่งถือว่าสูงที่สุดเท่าที่เคยวัดระดับมา จนทำให้เชียงใหม่เผชิญกับน้ำท่วมครั้งใหญ่สุดเป็นประวัติการณ์ บ้านเรือนหลายพันหลังและย่านการค้ายังจมน้ำ บางจุดยังท่วมสูงกว่า 2 เมตร ยังต้องเร่งอพยพผู้คนออกจากพื้นที่น้ำท่วม หลายคนต้องใช้ชีวิตอยู่ในรถที่จอดบนสะพาน

ภาคกลางเริ่มกระทบ น้ำเจ้าพระยาเอ่อท่วมบ้านประชาชน

น้ำเจ้าพระยาล้นข้ามถนนเข้าท่วมบ้านกว่า 30 หลังคาเรือน ต.ชีน้ำร้าย อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ส่วนชุมชุนริมท่าน้ำปากเกร็ด เริ่มกระทบ