fbpx

ปี 65 อสมท รายได้รวม 1,408 ล้านบาท

อสมท 11 เม.ย.- บมจ.อสมท จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566 ชูวิสัยทัศน์ นำเสนอเนื้อหาน่าเชื่อถือ เที่ยงตรง และรวดเร็ว สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน เผยปี 2565 รายได้รวม 1,408 ล้านบาท


นายผาติยุทธ ใจสว่าง รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายงานผลิตภัณฑ์ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566 โดยจัดประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-AGM) ถ่ายทอดสด ณ ห้องออดิทอเรียม อาคารปฏิบัติการวิทยุและโทรทัศน์ บมจ.อสมท

สำหรับในปี 2565 บมจ.อสมท มีรายได้รวม จำนวน 1,408 ล้านบาท โดยธุรกิจที่สร้างรายได้สูงสุด คือ ธุรกิจให้บริการโครงข่ายโทรทัศน์ภาคพื้นดินระบบดิจิตอล (BNO) และการให้บริการเช่าช่องสัญญาณโทรทัศน์ดาวเทียม (MCOT Satellite Network) ขณะเดียวกัน ภาพรวมของธุรกิจเม็ดเงินโฆษณาเริ่มปรับตัวเพิ่มขึ้น ในทุกสื่อของ บมจ.อสมท 


สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจ ในปี 2566 ภายใต้วิสัยทัศน์ “เป็นผู้นำเสนอเนื้อหาที่น่าเชื่อถือ เที่ยงตรง และรวดเร็ว” ด้วยการวางรากฐานสู่การเติบโตที่ยั่งยืน เน้นย้ำความเป็น Trusted and Creative Content พร้อมทั้งปรับปรุงและสื่อสาร Branding ในทุกผลิตภัณฑ์และบริการของ บมจ.อสมท เป็นก้าวสำคัญในการดำเนินธุรกิจที่เติบ

โตอย่างยั่งยืน โดยยก 4 กลยุทธ์ ตอกย้ำหมุดหมายการขับเคลื่อนธุรกิจ คือ การยกระดับความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ เพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน, นำเสนอข้อมูลข่าวสาร เนื้อหาสาระที่น่าเชื่อถือ และปรับเปลี่ยนองค์กร เพื่อสร้างความยั่งยืน ให้สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างคล่องตัว

ทั้งนี้ บมจ.อสมท ยังคงยืนหยัด มุ่งพัฒนา นำเสนอเนื้อหาสาระที่น่าเชื่อถือ เคียงคู่สังคมไทย ในฐานะสื่อสารมวลชนแนวหน้าของประเทศ ตอบแทนผู้ถือหุ้นและสังคม ด้วยการดำเนินธุรกิอย่างยั่งยืน ให้ดีที่สุดต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พบจุดที่ ฮ.ปธน.อิหร่านตกแล้ว

เตหะราน 20 พ.ค.- สื่อทางการอิหร่านรายงานอ้างแหล่งข่าวภาคสนามว่า ผลการตรวจตราทางอากาศในพื้นที่ที่เฮลิคอปเตอร์ของประธานาธิบดีเอบราฮิม เรซี ประสบเหตุตก สามารถกำหนดพิกัดการตกที่แม่นยำได้แล้ว เว็บไซต์สำนักข่าวไออาร์เอ็นเอ (IRNA) ของทางการอิหร่านรายงานว่า ทีมค้นหาและกู้ภัยกำลังเดินทางไปยังจุดที่อาจเกิดอุบัติเหตุ แต่ยังไม่มีการยืนยันเรื่องนี้จากทางการ ขณะเดียวกันโดรนของทูร์เคียหรือตุรกีได้ตรวจพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นจุดที่เฮลิคอปเตอร์ตก ผู้บัญชาการของกองกำลังพิทักษ์การปฏิวัติอิสลามของอิหร่านยืนยันว่า โดรนทูร์เคียพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นซากเฮลิคอปเตอร์ ไออาร์เอ็นเอรายงานว่า แม้ว่าสภาพอากาศเลวร้ายหมอกลงจัดและมีฝนตก ทีมกู้ภัยกำลังเร่งค้นหาเฮลิคอปเตอร์ที่ประธานาธิบดีไรซีโดยสารมาพร้อมกับคณะและหายไปเมื่อวันอาทิตย์ขณะบินอยู่เหนือภาคตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ โดยได้ค้นหาอย่างละเอียดตามพื้นที่เทือกเขาและเนินเขาใกล้เมืองวาร์ซากานในจังหวัดอาร์เซอร์ไบจานตะวันออก.-814.-สำนักข่าวไทย

เร่งวิจัยยาฉีดพ่นรักษามะเร็งปอด คาดสำเร็จใน 3 ปี

การรักษามะเร็งมีความหวังมากขึ้น หลังนักวิจัยไทยจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมกับนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก ใช้เทคโนโลยีรักษามะเร็งสมองได้สำเร็จ และนำมาวิจัยต่อยอดรักษามะเร็งกระดูกอ่อนและมะเร็งตับแนวใหม่ได้ผล ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นการวิจัยยารักษามะเร็งปอดแบบฉีดพ่น

รวบแล้วหนุ่มปากี-เมียคนไทย ลวงชายอินเดียฆ่าทิ้งศพ

ตำรวจภูธรภาค 8 จับกุมชายปากีสถาน พร้อมภรรยาชาวไทย ลวงชายอินเดียมาฆ่าแล้วทิ้งศพริมถนน พุ่งเป้าปมขัดแย้งธุรกิจ โดยมีหลักฐานสำคัญจากวงจรปิดที่จับภาพเหตุการณ์ ขัดแย้งกับคำให้การของผู้ต้องหา

Made in Thailand แดนไทยเท่ : จากเมืองเก่าภูเก็ตสู่แพ็กเกจกล่องชิโนโปรตุกีส

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปดู มนต์เสน่ห์ของตึกรามบ้านช่องในย่านเมืองเก่าภูเก็ต ที่ถูกถ่ายทอด ไปสู่กล่องขนมรูปแบบชิโนโปรตุกีส กลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ภูเก็ตและไทยที่โดนใจนักท่องเที่ยวทั่วโลก

ข่าวแนะนำ

สิงคโปร์แอร์ไลน์ตกหลุมอากาศ เบื้องต้นเสียชีวิต 1 ราย

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เผยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบิน SQ321 ลอนดอน-สิงคโปร์ ขอลงจอดฉุกเฉิน เนื่องจากมีผู้โดยสารบาดเจ็บจากเครื่องบินตกหลุมอากาศ เบื้องต้นเสียชีวิต 1 ราย

“พิชิต” ยื่นลาออก รมต.ประจำสำนักฯ ให้นายกฯ บริหารประเทศต่อไปได้

“พิชิต” ยื่นหนังสือลาออก รมต.ประจำสำนักฯ แล้ว เพื่อให้นายกรัฐมนตรีเดินหน้าบริหารประเทศต่อไปได้ ยืนยัน ไม่ยึดติดตำแหน่ง