fbpx

เวนเกอร์ ผิดหวังทีมได้แค่เสมอบอร์นมัธ



อังกฤษ 4 ม.ค.-อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล ยอมรับ โปรแกรมการแข่งขันที่ค่อนข้างถี่ในช่วงปีใหม่ ทำให้ทีมทำแต้มหล่น หลังทำได้แค่บุกเสมอ บอร์นมัธ 3-3


v1 v2 v3 v4

หลังเกมพรีเมียร์ลีกนัดคืนวันอังคาร เกมที่ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล บุกไปเสมอกับ บอร์นมัธ ที่ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม 3-3 ล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีม “ปืนใหญ่” ยอมรับว่า เกมเมื่อคืน บอร์นมัธ คู่แข่ง เริ่มต้นเกมได้ดีกว่า จนได้ประตูนำไปก่อนถึง 3-0 รวมทั้งนักเตะบอร์นมัธทุกคนเล่นด้วยความจิตใจที่ดีเยี่ยม และความฟิตเต็มร้อย อย่างไรก็ตาม ตัวเขาเองยังไม่พอใจในการตัดสินบางจังหวะ ขณะเดียวกันก็ยอมรับว่า โปรแกรมการแข่งขันของพรีเมียร์ลีก ในช่วงบ็อกซิ่งเดย์ถึงปีใหม่ ที่จัดมาค่อนข้างถี่ ซึ่งทีม “ปืนใหญ่” ได้พักมาเพียงวันเดียว ทำให้ทีมเก็บได้เพียงแค่หนึ่งแต้ม และตามมาตรฐานแล้ว เวนเกอร์ มองว่า ทีมของเขาเสียไป 2 แต้ม เพราะเมื่อเจอกับบอร์นมัธ และทีมมีสถิติในการเจอกันที่ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด ก็น่าจะเก็บชัยชนะได้

v5 v6 v7 v8


ขณะที่อลัน เคอร์ติส กุนซือชั่วคราวของสวอนซี ซิตี้ ยกย่อง พอล คลีเมนต์ ว่าที่กุนซือคนใหม่ของทีม ที่เข้ามาปลุกใจนักเตะในห้องแต่งตัว จนทีม “หงส์ขาว” บุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ถึงถิ่น เซลเฮิร์สท์ พาร์ค 2-1 โดยเคอร์ติสเปิดเผยว่า คลีเมนต์ มาช่วยเขาในการตัดสินใจเปลี่ยนตัวเพื่อแก้เกมด้วย ขณะเดียวกัน เคอร์ติสยังชื่นชมนักเตะที่เล่นได้ดี และสวมหัวใจนักสู้จนทีมยิงประตูชัยได้ แม้ว่าจะโดนตีเสมอขณะที่เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 7 นาที

สำหรับ คลีเมนต์ จะประเดิมสนามคุมทีมสวอนซี นัดแรก ในเกมเอฟเอคัพ รอบ 3 ที่จะพบกับฮัลล์ วันที่ 7 มกราคม.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พบศพโบลท์หญิงวัย 47 ในป่าหญ้าริมทาง คาดถูกฆ่าชิงรถ

โบลท์หญิงวัย 47 ปี หายตัวจากบ้านพักย่านดินแดง 9 วัน ล่าสุดพบเป็นศพในป่าหญ้าริมถนนสายนครชัยศรี-ห้วยพลู อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ส่วนรถยนต์โผล่ที่ จ.ภูเก็ต คาดถูกคนร้ายฆ่าชิงรถ

pagers on display

ทำไมยังมีการใช้ “เพจเจอร์” ในยุคสมาร์ทโฟน

ลอนดอน 19 ก.ย.- เพจเจอร์ หรือวิทยุติดตามตัวเป็นอุปกรณ์การสื่อสารยอดนิยมในช่วงคริสต์ทศวรรษ 1990 ที่ต้องหลีกทางให้แก่โทรศัพท์เคลื่อนที่ เนื่องจากเป็นการสื่อสารทางเดียว แต่ยังคงมีการใช้งานในบางกลุ่ม รวมถึงกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ที่เพจเจอร์ระเบิดพร้อมกันหลายพันเครื่องทั่วเลบานอนเมื่อวันที่ 17 กันยายน แหล่งข่าวเผยว่า ฮิซบอลเลาะห์ใช้เพจเจอร์ เนื่องจากเป็นช่องทางสื่อสารเทคโนโลยีต่ำ ส่งข้อความผ่านสัญญาณวิทยุ จึงตรวจจับสัญญาณและตำแหน่งได้ยากกว่าโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ส่งสัญญาณไปยังเสาส่งที่อยู่ใกล้ที่สุด อีกทั้งไม่มีเทคโนโลยีระบุพิกัดบนพื้นโลกอย่างจีพีเอสด้วย อดีตเจ้าหน้าที่สำนักงานสอบสวนกลางหรือเอฟบีไอ (FBI) ของสหรัฐเผยว่า ในอดีตแก๊งอาชญากรรมโดยเฉพาะแก๊งค้ายาเสพติดในสหรัฐเคยนิยมใช้เพจเจอร์ แต่ขณะนี้หันมาใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเติมเงินราคาถูกที่สามารถเปลี่ยนเครื่องและหมายเลขได้อย่างง่ายดาย ทำให้เจ้าหน้าที่ติดตามแกะรอยได้ยาก อย่างไรก็ดี  ศัลยแพทย์โรงพยาบาลใหญ่แห่งหนึ่งในสหราชอาณาจักรเผยว่า เพจเจอร์เป็นอุปกรณ์ที่แพทย์และพยาบาลสังกัดสำนักงานบริการสุขภาพแห่งชาติหรือเอ็นเอชเอส (NHS) ต้องพกติดตัวอยู่เสมอ เพื่อรับแจ้งข่าวในการปฏิบัติหน้าที่ เป็นช่องทางที่ถูกที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการแจ้งข่าวทางเดียวกับคนจำนวนมาก เพจเจอร์หลายรุ่นสามารถส่งเสียงไซเรนและมีข้อความเสียงแจ้งให้ทีมแพทย์ไปรวมตัวที่ห้องฉุกเฉินได้ทันที ข้อมูลล่าสุดในปี 2562 ระบุว่า เอ็นเอชเอสใช้เพจเจอร์ประมาณ 130,000 เครื่อง คิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 1 ใน 10 ของที่ใช้ทั่วโลก คอกนิทีฟมาร์เก็ตรีเสิร์ช  (Cognitive Market Research) ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยคาดการณ์ว่า ตลาดเพจเจอร์จะเติบโตร้อยละ 5.9 ต่อปี จากปี 2566 ถึงปี 2573 […]

ข่าวแนะนำ

ชีวิตติดลบ! ชาวแม่สายจมน้ำจมโคลน 10 วันแทบหมดตัว

หลายชุมชนชายแดนแม่สาย เผชิญน้ำท่วมและจมโคลนมา 10 วันแล้ว อยู่ในสภาพแทบหมดตัว ต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่กับชีวิตที่ต้องติดลบจากน้ำท่วมครั้งนี้

อาลัย “อดีตแข้ง U19” ขับเบนซ์พลิกคว่ำดับพร้อมภรรยา

วงการลูกหนังอาลัย “อดีตนักเตะ U19” ขับเบนซ์พลิกคว่ำดับพร้อมภรรยา ชาวบ้านเผยจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อย ลงสะพานอย่าขับเร็ว

สอบเพิ่ม “ไอ้แม็ก” ฆ่าชิงทรัพย์หญิงขับโบลท์ ฝากขังพรุ่งนี้

ตำรวจคุมตัว “ไอ้แม็ก” สอบปากคำเพิ่มคดีฆ่าชิงทรัพย์โชเฟอร์สาวขับโบลท์ เจ้าตัวปฏิเสธไปชี้จุด อ้างปวดท้องไม่สบาย เตรียมฝากขังพรุ่งนี้