fbpx

แจ้งเพิ่มอีก 2 ข้อหา 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “ใหม่”

ฉะเชิงเทรา 5 ก.พ. – 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “ใหม่” หนุ่มโรงงาน โดนตำรวจแจ้งเพิ่มอีก 2 ข้อหา ขณะตำรวจสอบปากคำ “น้องพร” เพิ่ม ไม่พบความผิดปกติ น่าจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง


ผู้ต้องทั้ง 4 คน คือ โอ๊ต อายุ 23 ปี, แท็ป อายุ 29 ปี, นิว อายุ 22 ปี และ กาน อายุ 24 ปี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาร่วมกับช่างกิต ก่อเหตุฆ่านายใหม่ วันนี้ทั้ง 4 คน ได้มารับทราบข้อกล่าวหา

เวลาประมาณ 09.00 น. วันนี้ (5 ก.พ.) ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ ลิ้นทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา นัดผู้ต้องหาในคดีอุ้มฆ่านายธนาสันต์ อายุ 33 ปี แล้วนำศพมาทิ้งไว้ข้างทาง บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ กม.41+100 ขาเข้า กทม. หมู่ 10 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยทั้ง 4 คน ได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาปล้นทรัพย์ เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ได้แก่ นายกิตติโชติ (กิต) อายุ 37 ปี ทั้งหมดให้การปฏิเสธ ซึ่งนายโอ๊ต เผยว่า ตนไม่น่าไปกับนายกิต และไม่คิดว่าเรื่องราวจะเป็นแบบนี้


หลังจากนั้นได้นำตัวออกจากห้องสอบสวน สภ.บางปะกง ขึ้นไปสอบสวนต่อที่ห้องสืบสวน เพราะมีประเด็นที่ตำรวจสงสัย โดยทาง พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ร่วมสอบปากคำด้วย หลังจากนั้นเพิ่มข้อกล่าวหาจาก 1 ข้อหา เป็น 3 ข้อหา ได้แก่ ข้อหาปล้นทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยมีหรือใช้อาวุธปืน โดยใช้ยานพาหนะ, ข่มขืนใจผู้อื่นโดยมีอาวุธหรือโดยร่วมกันกระทำความผิดตั้งแต่ห้าคนขึ้นไป, หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวกักขังถึงแก่ความตาย พร้อมให้ทั้ง 4 คน พาไปที่รถเก๋งคันก่อเหตุ และนำชี้จุดว่าคืนเกิดเหตุนั่งกันจุดไหน ก่อนถ่ายรูปเป็นหลักฐาน เพื่อนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ในเวลา 14.00 น.

ขณะที่มีการคุมตัวทั้งหมดออกจากห้องมาขึ้นรถ ผู้สื่อข่าวพยายามถามว่า ทั้งหมดถูกหลอกขึ้นรถมากับช่างกิตจริงหรือไม่ ได้ร่วมมือกับช่างกิตในการอุ้มฆ่านายใหม่หรือไม่ รวมถึงถามไปยังนายโอ๊ต ว่าได้นำรถจักรยานยนต์ของนายใหม่ไปชำแหละหลังเกิดเหตุหรือไม่ ทั้งหมดปิดปากเงียบ ไม่ตอบคำถามใดๆ กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่พาขึ้นรถไป

ด้าน พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า หลังจากผู้ต้องหาทั้ง 4 คน มารับทราบข้อกล่าวหา พบว่ามีประเด็นคำให้การบางจุดที่ขัดแย้งกันอยู่ จึงต้องทำการสอบสวนใหม่ และใครจะร่วมทำหรือไม่ ขึ้นอยู่กับผลทางนิติวิทยาศาสตร์ของกองพิสูจน์หลักฐานที่เก็บไว้ในวันเกิดเหตุ และตามหลักฐานของกลางที่ตรวจยึดได้


ทั้งนี้ มีการนัด น.ส.วรรณพร อายุ 33 ปี ภรรยาของผู้ตาย เข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม ก็ไม่พบความผิดปกติ และน่าจะไม่มีความเชื่อมโยงกับเหตุฆาตกรรมนายธนาสันต์ ซึ่งได้มีการเก็บข้อมูลจากมือถือของ น.ส.วรรณพร ทั้งหมด เพื่อตรวจสอบต่อไป

นายจำเริญ อายุ 64 ปี พ่อของ น.ส.วรรณพร เปิดเผยว่า ตอนนี้สังคมโจมตีลูกสาวอย่างหนัก ตนเข้าใจว่าลูกสาวผิดเรื่องผู้ชาย แต่อยากให้สังคมแยกแยะว่า ลูกสาวของตนไม่ได้ฆ่าสามีตัวเอง หากแต่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดปัญหาขึ้นมาเท่านั้น ทุกอย่างขึ้นอยู่กับกระบวนการยุติธรรม หากลูกสาวตนผิดก็ให้รับโทษทางกฎหมายได้เลย

น้องชาย “ใหม่” ลั่นจากนี้ขอตัดขาด “พร”
วันนี้ทางญาติๆ ของใหม่ได้ไปเก็บกระดูกที่วัด หลังเมื่อวานมีพิธีฌาปนกิจ ทางญาติได้นำกระดูกใส่โกศเพื่อนำกลับไปบ้าน และนำใส่ผ้าขาวเพื่อนำไปทำพิธีลอยอังคาร ที่วัดหงส์ทอง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งการมาเก็บกระดูกของใหม่วันนี้ไม่มีเงาของพร แต่ทางน้องชายของใหม่บอกว่าวันนี้ได้ขอความร่วมมือกับทางพรไม่ให้เข้าร่วมพิธีเก็บกระดูกใหม่ เพราะตนโกรธมาก และอยากตัดขาดกับพร ไม่ต้องมายุ่งมาคุยกันอีก เพราะตนรักพี่ชายคนนี้มาก

ส่วนเรื่องที่พรมีชู้ ส่วนตัวคิดว่าพี่ชายของตนน่าจะรู้เรื่อง แต่เพราะพี่ชายตนรักพรมากเลยไม่กล้าบอกเพื่อนๆ ทีมข่าวยังถามด้วยว่าเชื่อหรือไม่ที่พรบอกว่าจากนี้ไปจะไม่มีสามีอีกแล้ว น้องชายของใหม่บอกว่าไม่อยากรับรู้เรื่องนี้ ขอให้แล้วแต่เวรแต่กรรม

แฉหลักฐานความสัมพันธ์ “พร-ช่างกิต”
ส่วนประเด็นความสัมพันธ์ระหว่าง “ช่างกิต กับ พร” เรียกว่ายิ่งขุดยิ่งเจอ ล่าสุดทีมข่าวไปพูดคุยกับหัวหน้างานของช่างกิตและพร หัวหน้างานได้นำหลักฐานแชทคุยระหว่างตนเองกับช่างกิต ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งของคู่นี้ เป็นแชทเมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา โดยช่างกิตได้ไลน์มาบอกหัวหน้างานคนนี้ว่า “เมียท้อง” และยังพบอกว่าตนเองจะเลิกเกเรแล้ว และยังเตรียมตั้งชื่อลูกไว้ล่วงหน้าแล้วว่าจะให้ชื่อ “พรีม” เพื่อให้ชื่อคล้องกับ “พร” และขอให้ตนช่วยทำสติกเกอร์ติดท้ายรถให้ด้วย

นอกจากนี้ยังมีแชทพูดคุยกันในไลน์ของที่ทำงาน ทำนองแสดงความรักต่อกัน แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่คบกันมาประมาณ 2-3 เดือนแล้ว

ส่วนชนวนเหตุที่ช่างกิตลงมือนั้น ส่วนตัวคิดว่าคงจะโมโหเรื่องที่พรมีแฟนอยู่แล้ว รวมทั้งเรื่องที่เข้าใจผิดคิดว่าพรท้อง เพราะช่างกิตดีใจมากเรื่องท้อง หัวหน้างานยังยืนยันด้วยว่าปกติช่างกิตเป็นคนดี ร่าเริง ไม่เคยเกเร เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ แต่พักหลังๆ ดูเครียดๆ และดูดบุหรี่ด้วย เปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม และช่างกิตยังเคยมาปรึกษาตนเกี่ยวกับเรื่องพร เพราะจับได้ว่าพรกับนายเอ กิ๊กอีกคน คบหากัน ซึ่งตนเคยเตือนช่างกิตว่าถ้าไม่ไหวก็ให้เลิก แต่ช่างกิตตอบกลับมาว่าเขารักของเขา ส่วนพรนั้นได้คุยกันหลังรู้ข่าวว่าช่างกิตเป็นคนฆ่าใหม่ โดยพรยืนยันว่าไม่รู้เห็นกับเรื่องนี้

สำหรับประเด็นที่มีข่าวว่าพรท้องนั้น เมื่อวานนี้ (4 ก.พ.) พรได้ออกมาชี้แจงว่าตนเองไม่ได้ท้อง แต่ช่างกิตคิดไปเอง และยอมรับว่าตอนนั้นที่บอกช่างกิตไปเพราะแค่อยากเรียกร้องความสนใจจากช่างกิต.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด