fbpx

รวบโจ๋เมืองนนท์ไล่แทงว่าที่บัณฑิตเสียชีวิต

นนทบุรี 25 ส.ค. – รวบแล้วโจ๋เมืองนนท์ไล่แทงว่าที่บัณฑิตมหาวิทยาลัยดังเสียชีวิต ปฏิเสธเป็นคนแทง แถมถูกกลุ่มผู้ตายรุมกระทืบเจ็บเกือบสลบ


ช่วงเช้าวันนี้ (25 ส.ค.) ที่ สภ.เมืองนนท์ พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัวนายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ได้ที่บ้านแห่งหนึ่ง ต.บางใหญ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา เวลา 02.30 น. สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งมีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาท ใช้อาวุธมีดแทงกันได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และเสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายพิชยะ อายุ 21 ปี ว่าที่บัณฑิตป้ายแดง ถูกกลุ่มคู่อริไล่แทงเสียชีวิต และบาดเจ็บ 1 ราย คือ นายคงยศ อายุ 21 ปี พบบาดแผลบริเวณหน้าแข้งถูกของมีคม


นายเอ (นามสมมติ) ผู้ก่อเหตุ ให้การปฏิเสธว่าคู่กรณีหาว่าตนมองหน้า ตนยังงง ใส่แว่นดำอยู่รู้ได้ยังไงว่าตนมองหน้า แล้วเขาเข้ามาเตะมีดเอง และไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ในภาพวงจรปิดตนเป็นคนที่ใส่เสื้อสีดำ กางเกงขายาว นอนถูกกลุ่มผู้เสียชีวิตรุมกระทืบ
หลังเกิดเหตุตนไปหลบอยู่ในหมู่บ้าน เพราะได้รับบาดเจ็บ รอเพื่อนเอารถใหญ่มารับ ตอนเกิดเหตุตนไม่รู้ว่ามีดไปโดนคน ส่วนคนที่ตายยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นคนแทง ส่วนมีดเป็นมีดทำครัวอยู่ในรถประจำอยู่แล้ว หลังเกิดเหตุไม่รู้ว่าเพื่อนเอามีดไปไว้ที่ไหน

พ.ต.อ.จาตุรนต์ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า หลังเกิดเหตุตำรวจพยายามรวบรวมพยานหลักฐานจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือผู้ต้องหารายนี้ คดีนี้ไม่มีอะไรซับซ้อน เห็นภาพวงจรปิดชัดเจน ต้องนำตัวผู้ต้องหาส่งสถานพินิจ เนื่องจากเป็นเยาวชน แต่เบื้องต้นให้การปฏิเสธ ทางพนักงานสอบสวนได้เรียกผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาสอบสวนแล้ว แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พกพาอาวุธไปที่สาธารณะ.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โปรดเกล้าฯ “พล.อ.พนา” เป็น ผบ.ทบ. “พล.ร.อ.จิรพล” ผบ.ทร.

โปรดเกล้าฯ นายทหาร 808 ตำแหน่ง “พล.อ.พนา” นั่ง ผบ.ทบ. “พล.ร.อ.จิรพล” เป็น ผบ.ทร.คนใหม่ ขณะที่ “พล.อ.อุกฤษฎ์-พล.อ.ธราพงษ์” รอคิวเป็น ผบ.ทสส.-ปลัดกลาโหม ปี 68

หนุ่มง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จ ยิงยกครัวดับ 4 ศพ

สลด เจ้าของรีสอร์ต ง้อขอคืนดีอดีตภรรยาไม่สำเร็จ ใช้อาวุธปืนยิงอดีตภรรยา แม่ยาย น้องเมีย ก่อนยิงตัวเอง ต่อหน้าลูกสาววัย 1 ขวบ 8 เดือน

น้ำป่าหลากท่วมชัยภูมิ ถนน 2 อำเภอ ถูกตัดขาด

พายุพัดถล่มชัยภูมิ น้ำป่าหลากจากเทือกเขาพังเหย ทะลักท่วมถนน 2 อำเภอถูกตัดขาด ส่วน จ.พังงา ประกาศเขตพื้นที่ภัยพิบัติฉุกเฉินดินสไลด์หมู่บ้านริมคลองถนนใหม่

ข่าวแนะนำ

เลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

ประชาชนทยอยเลือกตั้ง นายก อบจ.ปทุมธานี

ชาวปทุมธานี ทยอยออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง นายก อบจ.ปทุมธานี ใหม่ ส่วนผู้สัมครทั้ง 2 คน อย่าง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ และนายชาญ ก็ออกมาใช้สิทธิแล้วเช่นกัน

ทั่วไทยมีฝนตกต่อเนื่อง ตกหนักบางแห่ง

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยมีฝนตกต่อเนื่อง ตกหนักบางแห่ง ระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก ทะเลอันดามันและอ่าวไทยตอนบน คลื่นลมมีกำลังค่อนข้างแรง เรือเล็กควรงดออกจากฝั่ง กรุงเทพฯ และปริมณฑล ฝนฟ้าคะนอง 80% ของพื้นที่

ถ้ำผาจมแม่สาย…ชีวิตบนกองโคลน

ผ่านมา 11 วันแล้วที่ชาวบ้านในหลายชุมชนชายแดนแม่สาย จมทั้งน้ำและโคลน โดยเฉพาะบ้านถ้ำผาจม ชาวบ้านหลายร้อยชีวิต ยังไม่สามารถกลับเข้าบ้านได้ บางหลังยังมีโคลนท่วมสูงกว่า 2 เมตร ขณะที่บางคนต้องใช้ชีวิตอยู่บนโคลนโดยเฉพาะยามค่ำคืน

น้ำป่าหลากท่วมชัยภูมิ ถนน 2 อำเภอ ถูกตัดขาด

พายุพัดถล่มชัยภูมิ น้ำป่าหลากจากเทือกเขาพังเหย ทะลักท่วมถนน 2 อำเภอถูกตัดขาด ส่วน จ.พังงา ประกาศเขตพื้นที่ภัยพิบัติฉุกเฉินดินสไลด์หมู่บ้านริมคลองถนนใหม่