“เม พรีมายา” ยันตนบริสุทธิ์ พร้อมสู้ทุกอุปสรรค

กรุงเทพฯ 20 ม.ค. – “เม พรีมายา” โพสต์โซเชียล หลังได้ประกันตัว ขอบคุณทุกกำลังใจ พร้อมเดินหน้าสู้ ยืนยันตนเองบริสุทธิ์ ไม่เคยมีเจตนาไม่ดีในการทำธุรกิจ


หลังได้รับการประกันตัว น.ส.พิชญ์นรี หรือ “เม พรีมายา” มีการเคลื่อนไหวผ่านไอจีและเฟซบุ๊กส่วนตัว ใจความว่า ตนไม่ได้ยืนหยัดกับการสู้ชีวิตมากมายขนาดนี้แค่เพื่อตัวเอง แต่เห็นความรักและความหวังอีกมากมายที่ฝากไว้กับผู้หญิงคนนี้ ไม่มีเหตุผลอะไรเลยจริงๆ ที่จะไม่ต่อสู้ เดินหน้าเพื่อพวกเราทุกคน เราทำกันมาได้ขนาดนี้ ทุกคนสู้ ตั้งใจ ทุ่มเทมามากมาย จนมันทำให้ยอมแพ้และอ่อนแอไม่ได้ ขอขอบคุณทุกคนที่รักกัน การกระทำของพวกเรา ต่างก็เป็นกำลังใจให้กันและกันมาเสมอ

ตนทำงานตรงนี้ เมื่อก่อนมันก็คงทำเพราะคำว่า “หน้าที่” จนตอนนี้มันกลายเป็นความรักความหวังดี พลังที่ยิ่งใหญ่ที่พร้อมจะทำทุกอย่างด้วยหัวใจ และทุ่มให้สุดกำลังใจและกายที่มี เพื่อทุกคนในครอบครัวพรีมายาจริงๆ ยิ่งทุกคนรัก ยิ่งทุกคนเชื่อใจมากเท่าไหร่ มันยิ่งทวีคูณพลังที่จะไม่ทำให้คนที่รักเสียใจ


ตนได้เรียนรู้ปรับตัวแก้ไข ที่จะเป็นเมเวอร์ชั่นที่ดีขึ้นในทุกๆ วัน จากเด็กคนหนึ่งอายุ 22-23 หาเงินใช้เลี้ยงตัวเองได้ จนสามารถแบ่งเบาภาระครอบครัว และภูมิใจที่สุดในชีวิตคือเราสามารถเป็นส่วนหนึ่งที่จะส่งต่อสิ่งดีๆ ให้โอกาสกับคนในสังคมอีกเยอะแยะมายมาย มีวันนี้ได้ มาจากความเข้าใจที่ว่า อุปสรรคเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ขนาดของอุปสรรคมาพร้อมกับขนาดของธุรกิจ ทำงานเยอะโอกาสล้มเหลว โอกาสผิดพลาด โอกาสสำเร็จก็เยอะมากเท่านั้น ทำงานแล้วเจอปัญหา ไม่ว่าจะใหญ่จะเล็ก มันก็เกิดขึ้นได้เสมอ ครั้งนี้ก็เช่นกัน

ใครจะมองยังไงไม่รู้ แต่ปัญหาครั้งนี้ ไม่ต้องใช้ใจมารักกันหรือพยายามเข้าใจกันก็ได้ คงสังเกตจากการกระทำ เจตนาได้ไม่ยาก ว่าที่ผ่านมาเราบริสุทธิ์ใจมากแค่ไหน และไม่เคยมีเจตนาไม่ดีในการทำธุรกิจเลยสักครั้งเดียว ไม่มีใครกล้าเอาชีวิตตัวเองมาเสี่ยง ทำสิ่งไม่ดีหรอก ตนเชื่อว่า ไม่ว่าจะปัญหาไหนๆ ที่เข้ามา ตนผ่านไปได้อย่างแข็งแกร่งแน่นอน และพร้อมที่จะเติบโต หน้าที่การงานตรงนี้ มันกลายเป็นจิตวิญญาณไปแล้ว อยากให้หนึ่งชีวิตนี้ชีวิตเดียวที่มี มีคุณค่ามากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ในอนาคตข้างหน้าคงมีอะไรให้เราเรียนรู้ ปรับปรุง พัฒนาอีกเยอะแยะมากมาย

พร้อมขอบคุณอีกครั้งกับทุกความหวังดี ทุกกำลังใจ ความรักความเมตตาคนคนนี้ ผู้หญิงคนนี้มันรักดีอยู่แล้ว พร้อมจะเรียนรู้ พร้อมจะเรียนผูกเรียนแก้ ใช้ชีวิตกันต่อไป เพื่อจะเติบโตอีกมากมายบนโลกใบนี้….


ทั้งนี้ มีแฟนคลับและผู้ติดตามเข้ามากดไลค์เป็นจำนวนมาก ทั้งในไอจีและเฟซบุ๊ก โดยเกือบทั้งหมดให้กำลังใจ “เม พรีมายา” – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

“อ.อ๊อด” แจ้งเอาผิด “ดีเจมิจในมิตร” โยงแผนธุรกิจดิไอคอน

“อ.อ๊อด” แจ้งเอาผิดดีเจมิจในมิตรคนหนึ่ง นำเสนอวางแผนธุรกิจดิไอคอนตั้งแต่ต้น ปัจจุบันตั้งขายบริษัทเซรั่มบำรุงผิว

วันตำรวจ

ผบ.ตร.ส่งสารเนื่องในวันตำรวจ ย้ำให้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ เป็นที่พึ่งประชาชน

“พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ” ผบ.ตร.ส่งสารเนื่องในวันตำรวจประจำปี 2567 ย้ำให้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ เป็นตำรวจที่ดี มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี เป็นที่พึ่งของประชาชนอย่างแท้จริง

ข่าวแนะนำ

“นายกฯ อิ๊งค์” สวมผ้าไทย เปิดงานบั้งไฟพญานาคโลก จ.หนองคาย

“นายกฯ อิ๊งค์” สวมผ้าไทยลายนาคใหญ่ เปิดงานบั้งไฟพญานาคโลก จ.หนองคาย ชูเป็นซอฟต์พาวเวอร์ยิ่งใหญ่ชาวโลกหลงใหล หวังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจคนอีสานรวยๆ จ่อดันเทศกาล “แห่เทียนพรรษา-ไหลเรือไฟ” ให้ต่างชาติรู้จัก คึกคักประชาชนขอถ่ายรูปเซลฟี่ ชม “น่าฮักมาก”

คุม 17 บอส ผู้ต้องหาดิไอคอน ส่งศาลอาญาฝากขัง

ตำรวจคุมตัว 17 บอส ผู้ต้องหาในคดีดิไอคอน ส่งศาลอาญาฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว ส่วน “บอสพอล” จะส่งฝากขังวันพรุ่งนี้ (18 ต.ค.)

คณะกรรมการซอฟต์พาวเวอร์

นายกฯ เซ็นตั้งคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์ นั่ง ปธ.เอง

“แพทองธาร” นายกฯ เซ็นตั้งคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์ นั่งประธานเอง ขณะที่ “หมอเลี๊ยบ” ปธ.คกก.พัฒนาซอฟต์พาวเวอร์