fbpx

ญี่ปุ่นออกหมายจับภรรยาอดีตประธานนิสสัน

โตเกียว 7 ม.ค.- อัยการญี่ปุ่นออกหมายจับนางแคโรล กอส์น ภรรยานายคาร์ลอส กอส์น อดีตประธานนิสสัน มอเตอร์ ฐานต้องสงสัยให้การเท็จ แม้ว่าเธอไม่ได้อยู่ในญี่ปุ่นก็ตาม 


อัยการออกหมายจับนางแคโรล วัย 53 ปี หลังจากสามีวัย 65 ปีของเธอหลบหนีออกจากญี่ปุ่นไปเลบานอน ทั้งที่อยู่ระหว่างการประกันตัวเพื่อรอขึ้นศาลในคดีประพฤติมิชอบทางการเงิน เอพีรายงานว่า ยังไม่มีรายละเอียดข้อกล่าวหานางแคโรลแต่อย่างใด ก่อนหน้านี้ทางการญี่ปุ่นเคยระบุว่า ผู้ใดก็ตามที่ถูกจับได้ว่าช่วยเหลือนายกอส์นหลบหนีจะต้องมีความผิดทางกฎหมาย นางแคโรลถูกห้ามพบสามีตั้งแต่เขาได้รับการประกันตัวในเดือนเมษายนปีก่อน เนื่องจากมีคนเห็นเธอพบกับคนที่อาจช่วยให้เขาหลบหนี ปัจจุบันญี่ปุ่นและเลบานอนไม่มีสนธิสัญญาส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดนระหว่างกัน

เว็บไซต์ Dreshare เผยประวัติของแคโรลว่า เกิดเดือนตุลาคมปี 2509 เป็นนักธุรกิจและบุคคลสาธารณะชาวเลบานอน บ้านเกิดอยู่ที่กรุงเบรุต เป็นภรรยาคนที่สองของนายกอส์น แต่งงานกันอย่างเงียบ ๆ ในเดือนพฤษภาคม 2559 หลังจากคบหากันไม่กี่ปี จากนั้นจึงจัดงานเลี้ยงใหญ่ในเดือนตุลาคมปีเดียวกัน ส่วนภรรยาคนแรกของนายกอส์นแต่งงานกันในปี 2527 มีลูกด้วยกัน 4 คน เป็นหญิงสาม ชายหนึ่ง.- สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร