fbpx

อีกแล้ว! พิตบูลขย้ำแขนสาวเพื่อนบ้าน

เชียงใหม่ 13 มี.ค. – อุทาหรณ์คนเลี้ยงพิตบูล ขย้ำสาวเพื่อนบ้านแขนเกือบขาด ซ้ำรอยแฟนหนุ่มถูกกัดจนเย็บ 18 เข็ม เมื่อ 3 เดือนก่อน


กล้องวงจรปิดที่บ้านหลังหนึ่ง ในตำบลหนองแหย่ง อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ จับภาพสุนัขพันธุ์พิตบูล เพศผู้ อายุประมาณ 10 ปี ชื่อ “บุญรอด” กระโจนเข้าขย้ำแขน นางสาวปัญญา อายุ 30 ปี จนจมเขี้ยว และพยายามกัดกระชากสะบัดอย่างบ้าคลั่ง ขณะที่เจ้าของสุนัขและแฟนหนุ่มของนางสาวปัญญา เข้ามาช่วยเหลือพยายามดึงตัวสุนัขและนางสาวปัญญา แยกจากกัน ใช้เวลากว่า 2 นาที จนถึงขั้นหมดสตินอนจมกองเลือด เมื่อช่วงสายวานนี้ (12 มี.ค.) หลังเกิดเหตุเจ้าของจับเจ้าบุญรอดเข้ากรงไว้ และมีคนติดต่อมารับไปเลี้ยงแล้วในคืนเดียวกัน

วันนี้ (13 มี.ค.67) ผู้สื่อข่าวไปหา นางลำดวน อายุ 67 ปี เจ้าของสุนัข เล่าว่า ลูกชายนำพิตบูลมาเลี้ยงไว้เมื่อหลายปีก่อน จนเมื่อเดือนที่แล้ว ลูกชายเสียชีวิต ตนจึงต้องเลี้ยงเจ้าบุญรอดตามมีตามเกิด และประกาศหาคนมารับเลี้ยง ซึ่งก็มีคนมาติดต่อขอรับไปเลี้ยงพอดี นัดกันไว้ช่วงเย็นวันที่เกิดเหตุ แต่ก็มาเกิดเรื่องกัดนางสาวปัญญาเสียก่อน ทั้งนี้ นางสาวปัญญากับแฟนหนุ่ม เป็นเพื่อนบ้านของตน ก่อนเกิดเหตุ มาเยี่ยมพูดคุยที่บ้าน ตอนนั้นก็ล่ามโซ่บุญรอดไว้กับเสา ห่างจากแคร่ที่นั่งคุยกัน ประมาณ 2 เมตร ระหว่างนั้น ผู้บาดเจ็บลุกไปเข้าห้องน้ำ แล้วเดินผ่านเจ้าบุญรอด จู่ๆ เจ้าบุญรอดก็กระโจนกัดทันที


จากนั้นผู้สื่อข่าวไปสอบถามอาการบาดเจ็บของนางสาวปัญญา กับนายสมศักดิ์ แฟนของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองก็มีประสบการณ์ถูกเจ้าบุญรอดตัวนี้กัดเมื่อ 3 เดือนก่อนเช่นกัน เย็บไปถึง 18 เข็ม จนถึงวันนี้ แผลก็ยังไม่หายดี เข้าใจว่า เจ้าบุญรอดน่าจะเครียด เพราะถูกล่ามโซ่ และใส่กรงขังไว้ประจำ อย่างไรก็ตาม อยากให้เจ้าของสุนัขมารับผิดชอบเยียวยาค่ารักษาพยาบาล แต่จนถึงขณะนี้ก็ไม่มีคำตอบ จึงแจ้งไปที่ผู้ใหญ่บ้านขอให้ประสานหาทางช่วยเหลืออีกทางหนึ่ง

นายสายันต์ ศิริ ผู้ใหญ่บ้าน ให้ข้อมูลว่า ตนเป็นคนประกาศหาเจ้าของใหม่ ซึ่งมีคนในตำบลเดียวกันสนใจรับเลี้ยง ซึ่งตนบอกให้นางลำดวนใส่กรงไว้ แต่เกิดสงสาร จึงปล่อยออกมาล่ามโซ่ อยากฝากเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนเลี้ยงสุนัขให้ดูแลให้ดี ไม่ปล่อยให้มาทำร้ายคนอื่น

ผู้สื่อข่าวติดต่อหาเจ้าของใหม่ของสุนัขตัวนี้ แต่ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ ยืนยันแค่เพียงว่า พร้อมจะเลี้ยงดูภายใต้ความปลอดภัย.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด