fbpx

65ปีอสมท ผู้บริหารต้อนรับผู้ร่วมงานอย่างอบอุ่น

บมจ.อสมท 7 เม.ย.-อสมท คึกคัก แขกผู้มีเกียรติทุกค่ายทุกสังกัด ร่วมแสดงความยินดีในงานครบรอบ 65 ปี อสมท เนืองแน่น คณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับอบอุ่น          


บรรยากาศที่อาคารปฏิบัติการชั้น 1 บมจ.อสมท    เต็มไปด้วยความยินดี หน่วยงานภาครัฐเเละภาคเอกชนมาร่วมเเสดงความยินดีในงาน 65 ปี   อสมท คู่สังคมไทย รับใช้ประชาชน อย่างคึกคัก ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นของคณะผู้บริหารเเละพนักงาน

นายเขมทัตต์ พลเดช ผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท กล่าวว่า ก้าวต่อไปในปีที่ 66 อสมท จะมุ่งพัฒนาปรับผังรายการทั้ง 2 ช่องคือ MCOT HD ช่อง 30 เเละ MCOT SD family ช่อง 14  ให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากจะให้ความรู้เเล้ว ยังพ่วงความบันเทิงที่สนุกสนานกับเเนวคิด “รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ไฉไลกว่าเดิม” เเละยังคงเเนวคิดหลัก “สังคมอุดมปัญญา” รวมถึงปรับการนำเสนอให้มีการสื่อสารหลากหลายช่องทางเเละรูปแบบ สอดรับกับการเปลี่ยนเเปลงของโลกเเละความต้องการของประชาชน  เชื่อมั่นในศักยภาพเเละคุณภาพของบุคลากรอสมท   ที่เป็นโทรทัศน์ช่องเเรกที่เริ่มออกอากาศในประเทศไทยเเละเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ว่า จะเเข่งขันกับทีวีดิจิตอลช่องอื่นๆได้


ด้านนางสาวปานระพี รพิพันธุ์  ผู้จัดรายการไอที 24 ชั่วโมง กล่าวว่า ยินดีกับ บมจ.อสมท. ที่ผลิตรายการน้ำดี ให้ความรู้อยู่คู่สังคมไทยมายาวนาน ส่วนตัวมีโอกาสผลิตรายการร่วม มองว่า อสมท ตอบโจทย์เพราะตามเเนวคิดคือสังคมอุดมปัญญา มุ่งให้ความรู้เเละส่งเสริมเรื่องของดิจิทัลเเละความทันสมัย

ขณะที่นายสุวิกรม อัมระนันทน์ ผู้ดำเนินรายการ perspective กล่าวว่า ตนมีความผูกพันกับบมจ.อสมท ตั้งเเต่ 10 ปีที่แล้ว เคยเป็นพิธีกรรายการอุตลุดจุดฝัน ที่ออกอากาศทางช่อง 9 อสมท เเละ2 ปีที่ผ่านมาก็ได้กลับมาร่วมงานอีกครั้งกับการเป็นพิธีกรรายการperspective ตนเชื่อในวิสัยทัศน์เเละเชื่อมั่นในการทำงานของอสมทที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 65 ปี พร้อม  ฝากให้ติดตามรายการที่ปีนี้จะมีความพิเศษมากขึ้นกว่าเดิม

ส่วนบริเวณการจัดงาน ได้มีการจัดโต๊ะเเสดงความยินดีเขียนคำอวยพรผ่านทางจอโทรทัศน์เเละทางออนไลน์  มีผู้สนใจร่วมถ่ายภาพเเละเขียน  คำอวยพรเป็นจำนวนมาก.-สำนักข่าวไทย 


           

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยยังร้อนถึงร้อนจัด ตอนบนระวังพายุฝนฟ้าคะนอง

สภาพอากาศวันนี้ ทั่วไทยยังร้อนถึงร้อนจัด แนะเลี่ยงอยู่ในที่โล่งแจ้งเป็นเวลานาน เตือนไทยตอนบน เฝ้าระวังพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และลูกเห็บตก

รัฐบาลจัดงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในวันฉัตรมงคล

รัฐบาลจัดงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2567

ผู้บริหาร-พนักงาน กฟน. ร่วมพิธีรดน้ำศพ “นายกำธร” ยืนยันไม่ทอดทิ้ง

ผู้บริหารและพนักงาน กฟน. ร่วมพิธีรดน้ำศพ “นายกำธร” เสียชีวิตจากการเดินข้ามถนนตกท่อร้อยสายไฟฟ้า บริเวณเกาะกลางถนนลาดพร้าว ซอยลาดพร้าว 49 พร้อมมอบเงินสด 50,000 บาท น้องชายผู้เสียชีวิต ผู้ว่าการ กฟน. เผยขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ยืนยัน กฟน. ไม่ทอดทิ้ง

เหล่าทัพพร้อมใจยิงสลุตหลวง เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ ยิงสลุตหลวง 21 นัด เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล