fbpx

ก่อนเกม เมืองทอง-สุโขทัย



กรุงเทพฯ 17 ก.พ.-ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก คู่คืนวันศุกร์เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมจัดชุดใหญ่เปิดบ้านสุโขทัย เอฟซี


i1 i2

โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดคืนวันศุกร์แชมป์เก่า “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดสนามเอสซีจี สเตเดี้ยมพบกับ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี โดยนัดแรก กิเลนผยอง ไปบุกถล่มบางกอกกล๊าส เอฟซี 4-0 หากเกมนี้เก็บชัยได้อีกครั้งก็จะขยับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราวทันที เกมนี้เจ้าถิ่นน่าจะส่งเซลิโอ ซานโตส เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวบราซิลลงเป็นตัวจริง หลังจากนัดแรกเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น โดยจะจับคู่กับนาโออากิ อาโอยามะ นักเตะญี่ปุ่นแกนหลังอื่นๆอยู่กันครบทีมผู้รักษาประตูกวิน ธรรมสัจจานันท์ แผงหลังนำโดยธีราทร บุญมาทัน แดนกลางมี สารัช อยู่เย็น คุมเกม แนวรุกชนาธิป สรงกระสินธ์ ธีรศิลป์ แดงดา และซิสโก้ ฆิมิเนซ ล่าตาข่าย

i3 i4


ด้านสุโขทัย เอฟซี ของโค้ชชาย สมชาย มากมูล ที่เกมแรกพ่ายคาบ้านให้นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มา 0-1 สภาพทีมเกมนี้จะไม่มีคาตาโนะ ฮิโรมิชิ ที่ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา พร้อมทั้งศักดิ์นรินทร์ มิ่งสมร ที่ยังบาดเจ็บอยุ่เช่นกัน ส่วนนักเตะใหม่อย่างปรัชญ์ สมัครราษฏร์ กับคัฟฟ้า บุญมาตุ่น ลุ้นประเดิมสนาม ขณะที่นักเตะตัวหลักคนอื่นอยู่กันครบแนวรุกมี เลอสันต์ เทียมราช, จอห์น บาจโจ้ และดิยุฟ บิรัม ทำเกมร่วมกัน โดยมีอัดมิร อโดรวิช เป็นศูนย์หน้าตัวเป้า คู่นี้จะลงสนามในเวลา 20.00 น. ที่สนามเอสซีจีเมืองทอง ส่วนคืนนพรุ่งนี้ ช่อง 9 MCOT FAMILY ช่อง 14 ถ่ายทอดสดฟุตบอล EFL คู่ระหว่างบาร์นลี่ย์กับไบรทตัน แอนด์ ดฮฟ อัลเบี้ยน เวลา 22.00 น. ช่อง 9 MCOT HD ช่อง 30 ถ่ายทอดสดฟุตบอล เอเรดิวิซี่ลีก คู่ระหว่างพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่นกับเอ็นอีซี ไนจ์เมเก้น เวลา 01.45 น.-สำนักข่าวไทย

i5

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด