fbpx

ตามล่าเบนซ์ชนแล้วหนีพบมีอยู่ใน 3 จังหวัด

 


ชลบุรี 21 ก.พ.- ตำรวจศรีราชา เร่งตรวจสอบเลขทะเบียนรถเบนซ์สีดำเฉี่ยวชนลุงบาดเจ็บ พบทะเบียน กง 3000 มีอยู่ใน 3 จังหวัด ประสานตำรวจพื้นที่ร่วมตรวจสอบ

21-2-2560 23-41-36 21-2-2560 23-41-56


จากกรณีรถเบนซ์สีดำเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของ นายสุกิจ จันทร์ปลั่ง อยุ 78 ปี และ น.ส.สิริญา เพ็ชชุมพร อายุ 48 ปี จนทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บก่อนจะหลบหนีไป เหตุเกิดบนถนนเลียบทางรถไฟหัวโกรก หมู่ 3 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา และมีคลิปภาพจากวงจรปิดจากรถพลเมืองดีที่วิ่งตามหลังมาเป็นหลักฐาน เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ศรีราชา

ล่าสุด วันนี้ (21 ก.พ.) ที่หน้า สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พ.ต.อ.ภพพล จักกะพาก ผกก.สภ.ศรีราชา พร้อมด้วย ร.ต.อ.ระพีพงษ์ มหาภาส รอง สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา เจ้าของคดี ได้เชิญตัว นายเรวัต เขียวสนิท รองนายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง ให้นำรถเบนซ์สีเทา รุ่น e200 CHI หมายเลขทะเบียน กง 3000 ชลบุรี ที่เป็นป้ายทะเบียนสวยงามผ่านงานประมูลเลขสวย มาแสดงความบริสุทธิ์ ตามขั้นตอนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบสภาพรถไม่พบร่องรอยเฉี่ยวชนแต่อย่างใด นอกจากนี้ ยังตรวจสอบหมายเลขตัวรถ พบว่า หมายเลข WDD21204802001900 ตรงกับฐานข้อมูลของขนส่งจังหวัดชลบุรี เป็นหมวดเลขทะเบียนเก่า และไม่มีการประมูลมาก่อน แต่นายเรวัต ได้ไปทำกราฟฟิกขึ้นมาเองแล้วมาติด ซึ่งมีความผิดดัดแปลงแก้ไขเครื่องหมายที่ทางราชการออกให้ มีโทษปรับไม่เกิน 2,000 บาท และต้องถูกอายัดทะเบียนไม่สามารถต่อทะเบียนประจำปีได้ จนกว่าจะเอาลายกราฟฟิกออก


ทั้งนี้ จากการตรวจสอบฐานข้อมูลรถ พบว่ารถเบนซ์ หมายเลขทะเบียน กง 3000 มีอยู่ทั้งหมด 3 คัน 3 หมวดจังหวัด ประกอบด้วย จ.ชลบุรี คือรถนายเรวัต, จ.นนทบุรี และ จ.เชียงใหม่ ขณะเดียวกันยังได้ส่งรูปภาพจากกล้องหน้ารถที่ไม่ชัดเจนให้กับกองบังคับการสอบสวน ทางเทคโนโลยี จ.ชลบุรี สแกนภาพดูป้ายทะเบียนให้ชัดเจนอีกครั้ง นอกจากนี้ทางผู้การชลบุรียังได้ฝากไปถึงคนขับรถเบนซ์ว่า ควรที่จะเข้ามามอบตัวเพื่อมาดูแลผู้ได้รับบาดเจ็บ เพราะคดีอุบัติเหตุมีโทษแค่ข้อหาประมาท แต่ในเรื่องของมนุษย์ธรรมนั้นสำคัญกว่า และจากนี้ไปทางตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี คงต้องตรวจเข้มรถยนต์ชนิดต่างๆ โดยเฉพาะรถยนต์หรูที่ส่วนใหญ่มักจะสวมทะเบียนขับขี่กันในท้องถนน เพื่อความสบายใจของประชาชน.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด