fbpx

ปรีวิวพรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล-วัตฟอร์ด



อังกฤษ 1 ม.ค.- ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เตรียมส่ง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เปิดบ้านต้อนรับ คริสตัล พาเลซ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้


Screen Shot 2560-01-01 at 7.51.40 PM Screen Shot 2560-01-01 at 7.51.54 PM

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดต้อนรับปีใหม่ คืนวันอาทิตย์ มีลงสนาม 2 คู่ คู่ที่น่าสนใจที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดียม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ความพร้อมของอาร์เซนอล เจ้าถิ่น ของอาร์แซน เวนเกอร์ เกมนี้ยังมีผู้เล่นหลายรายที่บาดเจ็บอยู่ทั้ง มาติเยอ เดบูชี, แพร์ แมร์เตซัคเกอร์, อเล็กซ์ อ็อกเหลด แชมเบอร์เลน, ซานติ กาซอร์ลา และ ธีโอ วัลคอตต์ ขณะที่ คีแรน กิบส์ ก็มีอาการบาดเจ็บเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ตัวหลักในแนวรุกอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ และ เมซุต โอซิล ยังพร้อมลงสนามช่วยทีม เช่นเดียวกับ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ผู้ทำประตูชัยในเกมที่แล้ว ที่จะยังได้ยืนค้ำเป็นหัวหอกตัวเป้า

Screen Shot 2560-01-01 at 7.52.17 PM Screen Shot 2560-01-01 at 7.52.07 PM


ด้าน คริสตัล พาเลซ ของกุนซือแซม อัลลาร์ไดซ์ ต้องรอลุ้นความฟิตของ มาติเยอ ฟลามินี, เจมส์ ทอมกินส์, บาการี ซาโก, โจ เลดลีย์, โลอิค เรมี และ เจมส์ แมคอาร์เธอร์ ส่วนในรายของ ดาเมียน เดลานีย์ บาดเจ็บ ไม่พร้อมลงสนามแน่นอน ทำให้ทีมต้องโยก มาร์ติน เคลลี ไปยืนเป็นกองหลังตัวกลางคู่กับ สกอตต์ แดนน์ อย่างไรก็ตามขุมกำลังในแนวรุกอย่าง เจสัน พันเชียน, วิลเฟรด ซาฮา, โยฮัน กาบาย, แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ยังพร้อมลงสนาม สนับสนุนกองหน้าตัวเป้า คริสติยอง เบนเทเก เกมคู่นี้ ลงสนามเวลา 23.00 น.

ส่วนเกมอีกหนึ่งคู่ ลงสนามเวลา 20.30 น. วัตฟอร์ด เปิดบ้านพบกับ ทอตแนม ฮอตสเปอร์. -สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

รัฐบาลจัดงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในวันฉัตรมงคล

รัฐบาลจัดงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2567

ผู้บริหาร-พนักงาน กฟน. ร่วมพิธีรดน้ำศพ “นายกำธร” ยืนยันไม่ทอดทิ้ง

ผู้บริหารและพนักงาน กฟน. ร่วมพิธีรดน้ำศพ “นายกำธร” เสียชีวิตจากการเดินข้ามถนนตกท่อร้อยสายไฟฟ้า บริเวณเกาะกลางถนนลาดพร้าว ซอยลาดพร้าว 49 พร้อมมอบเงินสด 50,000 บาท น้องชายผู้เสียชีวิต ผู้ว่าการ กฟน. เผยขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ยืนยัน กฟน. ไม่ทอดทิ้ง

เหล่าทัพพร้อมใจยิงสลุตหลวง เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ ยิงสลุตหลวง 21 นัด เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษรายใหญ่ จ.สมุทรสาคร

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษใน ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ไฟโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงในตัวอาคาร ขณะนี้เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้ เสียหายแล้วประมาณ 10 ไร่