fbpx

ชายคลั่งแทงเพื่อนบ้าน ขู่ฆ่าลูกเมีย

นครนายก 11 ก.ค.- แชร์กระหึ่ม! ภาพเหตุการณ์ชายคลั่งขู่จะทำร้ายลูกเมีย แต่ไม่สบอารมณ์เพราะบ้านตรงข้ามลองเครื่องเสียงเตรียมทำบุญ จึงเปิดฉากวิวาทะหาเรื่องบ้านตรงข้าม ก่อนแทงคนเจ็บไป 1 คน ทำให้ตำรวจต้องระดมกำลังเกลี้ยกล่อมชุลมุน


เวลาประมาณ 22.00 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครนายก เข้าตรวจสอบเหตุทะเลาะวิวาทและมีการใช้อาวุธ ที่บ้านเลขที่ 123 หมู่ 6 ตำบลพรหมณี อำเภอเมืองนครนายก โดยเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุพบชายไม่สวมเสื้อ มีอาการคลุ้มคลั่ง และมีเลือดไหลอาบศีรษะ แถมในมือยังถือมีดอยู่ จึงเข้าไปพูดคุยเกลี้ยกล่อม แต่ชายคนดังกล่าวไม่มีท่าทีอ่อนลง และพยายามจะทำร้ายตำรวจ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่เจรจาอย่างอดทนนานกว่า 20 นาที จึงสามารถคุมสถานการณ์เอาไว้ได้ 

ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า มีผู้บาดเจ็บจากการถูกชายคนดังกล่าวแทงที่แขนซ้าย เป็นแผลยาว 10 เซนติเมตร จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ทราบชื่อ นายทองสุข อิศรางกูล อายุ 46 ปี เป็นผู้พิการ ส่วนชายผู้ก่อเหตุ คือ นายสมศักดิ์ สมนาม อายุ 36 ปี โดยมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ปฐมพยาบาลที่ศีรษะ แต่เลือดยังไม่หยุด จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายก และจะอายัดตัวไว้สอบปากคำหลังหายจากอาการบาดเจ็บ


สอบสวนพยานที่บันทึกคลิปเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า นายสมศักดิ์ เกิดอาการคลั่งเหมือนจะทำร้ายภรรยาและลูกในบ้าน ส่วนตนเองได้ลองเครื่องเสียงมาเตรียมทำบุญ และได้เปิดเพลงเครื่องเสียง แต่จากนั้นไม่นานนายสมศักดิ์ ได้ปาขวดมาที่บ้าน ทำให้สถานการณ์บานปลาย จนพี่ชาย, น้าชาย และลุง ได้ออกมาห้ามปราม ก่อนที่นายสมศักดิ์จะกลับไปเอามีดในบ้านมาแทงลุง ทำให้น้าชายต้องเข้าไปช่วยเหลือและต่อสู้กันตามคลิปที่ปรากฏ ก่อนเรียกตำรวจเข้ามาระงับเหตุ

ด้านภรรยาผู้ก่อเหตุ ให้ข้อมูลว่า คบหากันมา 2 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน ก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุมีนิสัยดื่มสุราเป็นประจำ อีกทั้งเคยมีคดีเมาแล้วขับ ก่อนถูกตรวจและพบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย ขณะที่ก่อนเกิดเหตุไม่ทราบว่าคลั่งเพราะเหตุใด เพราะเมื่อแฟนเลิกงานที่เป็นช่างก่อสร้างรับจ้างรายวัน แต่กลับมาถึงบ้านตอนประมาณ 21.00 น. ได้เข้ามาและบอกว่า “กูจะเอาลูกไป” พร้อมกับด่าคนในบ้าน พร้อมกับบอกว่า “กูจะฆ่าพวกมึงให้หมด” ทำให้ต้องตัดสินใจพาลูกเข้าไปอยู่ในห้องและล็อกจากด้านใน ก่อนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เพียง 2 วันเพิ่งถูกแฟนทำร้ายร่างกาย

ด้านพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครนายก ได้จัดชุดสายตรวจเฝ้าดูแลผู้ก่อเหตุที่กำลังรักษาตัวที่โรงพยาบาล ก่อนจะนำตัวมาสอบปากคำและแจ้ง 2 ข้อกล่าวหา คือ เมาประพฤติตนวุ่นวาย และทำร้ายร่างกายผู้อื่นต่อไป


ล่าสุด ผู้สื่อข่าว สำนักข่าวไทย เดินทางไปยัง สภ.เมืองนครนายก เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี โดย พ.ต.อ.มงคล โคตรอาษา สารวัตรสอบสวน ระบุว่า ได้แจ้งข้อกล่าวหาฐาน “เมาสุราประพฤติตัววุ่นวายในที่สาธารณะ” จากนั้นได้พาไปทำแผลที่โรงพยาบาลนครนายก และตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด และล่าสุดวันนี้ได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมฐาน “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ” และ “ข้อหาพกอาอาวุธมีดไปในเมือง หรือ ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร” รวม 3 ข้อหา

จากการสอบสวนเบื้องต้นให้การว่า เมาสุราอย่างหนัก ทำให้จำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ จึงนำตัวผู้ต้องหาไปผัดฟ้องฝากขังที่ศาลจังหวัดนครนายก และหลังจากนี้จะเข้าสอบสวนตำรวจที่เข้าระงับเหตุเพิ่มเติม หากพบว่าผู้ต้องหากระทำผิดอาจต้องแจ้งข้อหาเพิ่มอีกกระทง คือ “ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่” โดยขณะนี้ญาติผู้ต้องหายังไม่มีใครยื่นประกันตัว.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

ข่าวแนะนำ

คุมเพลิงไหม้ “วิน โพรเสส” ได้แล้ว 95%

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย วินโพรเสส อ.บ้านค่าย จ.ระยอง วันนี้ เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงได้แล้ว 95% เหลือเพียงจุดความร้อนที่อยู่ใต้ซากกองเพลิง ซึ่งยังต้องใช้สาร F500 ฉีดลดความร้อน แต่ยังมีกลิ่นฉุนแอมโมเนีย ด้านกรมโรงงานอุตสาหกรรมเช็กกล้องวงจรปิดตรวจสอบว่าเป็นการวางเพลิงเพื่อทำลายหลักฐานเช่นเดียวกับเหตุที่เกิดขึ้นใน อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา หรือไม่

นายกฯ แจงเรียก “สุชาติ-รัฐมนตรี” เข้าพบ แค่ตามงาน

นายกฯ อารมณ์ดี เดินลงตึกไทยฯ พบสื่อ แจงเรียก “สุชาติ-รมต.” มีชื่อหลุด ครม.เข้าพบแค่ตามงาน ย้ำปรับ ครม.เสร็จเมื่อไหร่เดี๋ยวก็รู้ ยันกินข่าวเที่ยงวานนี้ไม่มี ”ทักษิณ“

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

ดวงอาทิตย์ตั้งฉาก กทม.ครั้งแรกของปี

วันนี้เป็นครั้งแรกของปีที่ดวงอาทิตย์จะโคจรมาอยู่ในตำแหน่งตั้งฉากกับพื้นที่ กทม. ส่งผลให้ดวงอาทิตย์เคลื่อนผ่านใกล้จุดเหนือศีรษะ หรือตั้งฉากกับพื้นที่บริเวณต่างๆ ของไทย 2 ครั้งต่อปี คือช่วงเดือน เม.ย.-พ.ค. และเดือน ก.ค.-ก.ย.