fbpx

ร้านสุกี้ตี๋น้อยปิดสาขา 10 วัน หลังแมลงสาบโผล่น้ำจิ้ม

กทม. 15 มิ.ย.-ร้านสุกี้ตี๋น้อย ยอมรับลูกค้าเจอแมลงสาบในน้ำจิ้มสุกี้ ร้านสาขาพาซิโอ กาญจนาภิเษก เป็นเรื่องจริง เตรียมปิดสาขา 10 วัน ตรวจสอบข้อเท็จจริง อ้างมีปัญหาภายใน วงจรปิดเสียก่อนหน้าเกิดเหตุไม่ถึง 24 ชม.


ผู้ใช้เฟชบุ๊กชื่อ ThinNote Nt  โพสต์ภาพพร้อมข้อความเมื่อ 14 มิ.ย.63 ระบุว่า “เซอร์ไพรส์ว่ายกเลิกเคอฟิว ก็เจอ #แมลงสาบในน้ำจิ้มสุกี้ตี๋น้อยนี้ และเมื่อเวลาประมาณ 22.00 ได้ไปกิน #สุกี้ตี๋น้อย #สาขาพาซิโอ เส้นถนนกาญจนา กินไปได้ ประมาณ 30 นาทีประมาณ กินปกติ เทน้ำจิ้มปกติ ไม่มีอะไรรอบแรก รอบสองน้ำจิ้มในขวดหมดเลยขอใหม่ พนักงานเอามาให้ เทมารอบแรก ก็กินปกติ อะเจอขา ก่อนรอบแรก ก็คิดในใจว่าอย่าใช้นะ เลยคีบทิ้ง กินไปเรื่อยเปื่อย จนน้ำจิ้มหมด เทมาอีกรอบ ที่นี้เจอทั้งหัวทั้งหนวดทั้งตา มาครบเลยเหี้ยๆ #แมลงสาบ ตามรูปเลย อ้วกแทบพุ่ง ประเด็นคือ เราไป ผู้ใหญ่ 3 เด็ก 4 ขวบ 1 คน และเด็ก 8 เดือน อีก 1 คน ถ้าท้องเสียมาใครจะรับผิดชอบ เพราะเด็กกินนมแม่ แล้วเจอแบบนี้ บอกพนักงาน ซึ่งบอกจะเปลี่ยนให้ใหม่ทั้งหมด แต่ใครจะกินลงเมื่อเจอแบบนี้ แต่ประเด็นคือ น้ำจิ้มนั้นนะ มีใครกินไปบ้างกี่คนกี่กลุ่มแล้ว แล้วจะเกิดไรขึ้น ให้เรามาคุยว่ามีใครรู้ มีใครเห็นบ้าง เราก็บอกไม่มี พนักงานก็ขอโทษ แต่ที่เราโพสต์ คือ 1.ควรมีความสะอาดมากกว่านี้ 2.ไม่ใช้จะเอาแต่ขายคุณภาพอาหารความสะอาดไม่มี ถือว่าที่เอามาโพสต์คือมาแชร์ประสบการณ์จากที่ไปกินมา แต่พนักงานก็ไม่เก็บเงินในครั้งนี้ แต่เราไม่โอเคตรงที่ความสะอาดไม่มี เพราะถ้าท้องเสียขึ้นมาใครจะรับผิดชอบทั้งเด็กอีก ควรมีความสะอาดมากกว่านี้ #สุกี้ตี๋น้อยสาขาพาซิโอ และพนักงานตอนไปบอกผู้ชาย ก็พูดจาไม่ดียังมาเหวี่ยงๆอีก 


ต่อมาคุณคนนี้ก็โพสต์อีก ขอชี้แจงนะครับ คือเทน้ำจิ้มมาแล้ว 1 รอบแล้วเจอขาข้างเดี่ยว เลยไม่ได้คิดอะไร พอเทอีกรอบมันไม่ออกน้ำจิ้มนะ แต่มีหนวดออกมา เลยดึงออกมา มีแค่ส่วนหัวและลูกตาและหนวดที่ออกมาจากรูน้ำจิ้มซึ้งรูน้ำจิ้มไม่เล็กนะครับมันดึงออกมาได้ ตามรูปเลยนะครับเลยเดินไปเรียกพนักงานมาดู ว่ามีแมลงสาบอยู่จริงๆตอนเกิดเหตุก็เรียกพนักงานมาดูเลย

ล่าสุดเพจสุกี้ตี๋น้อย ก็ออกมาโพสต์ชี้แจงว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 มิ.ย.63 เวลา 22.00 น. ลูกค้าไปทานสุกี้ตี๋น้อย สาขาพาซิโอ ถ.กาญจนาภิเษก ได้เจอหัวแมลงสาบขนาดใหญ่ในน้ำจิ้มสุกี้ และได้โพสข้อความในเฟซบุ๊กแล้วนั้นทางสุกี้ตี๋น้อย น้อมรับเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ต้องขออภัยคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงครับ และโพสต์รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งและขอเรียนให้คุณลูกค้าทุกท่านทราบว่า ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา สาขาพาซิโอ มีปัญหาภายในเรื่องพนักงานกับผู้จัดการร้าน และมีพนักงานใหม่ เข้า-ออก จำนวนมาก จากความผิดพลาดครั้งนี้ ทางสุกี้ตี๋น้อย สาขาพาซิโอ ขอปิดบริการ 10 วัน เพื่อตรวจสอบเรื่องดังกล่าว และวางระบบป้องกันไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก ข้อผิดพลาดกับเหตุการณ์ครั้งนี้ 1.ปัญหาภายในของพนักงานและผู้จัดการ ซึ่งทางสุกี้ตี๋น้อย ได้ไปแจ้งความที่ สน.ธรรมศาลา เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.63 เวลา 19.00 น. 2.กล้องวงจรปิดซึ่งติดตั้งไว้ 24 ตัว เสีย 23 ตัว ซึ่งเพิ่งเสียก่อนหน้านี้ไม่ถึง 24 ชม. ทำให้ตรวจสอบไม่ได้ครับ #ชี้แจงที่อินบล็อกกันเข้ามา  


ล่าสุด เจ้าของโพสต์ ออกมาชี้แจงอีกครั้ง ผมและพี่สาวหลาน คือ ผู้บริโภคที่เจอเหตุการณ์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับปัญหาภายในของทางร้านว่าจะมีปัญหากันยังไงกลั่นแกล้งกันยังไงผมไม่รับรู้นะครับผมโพสต์ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และทางร้านก็ไม่ได้มาชดใช้อะไร แค่ไม่เก็บเงินวันที่ไปกิน และแค่ติดต่อมาขอโทษแค่นั้นนะครับบอกแต่ว่าเกิดปัญหาภายในขององค์กรของคุณ แค่นั้น และผมกับครอบครัวไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับเหตุการณ์และปัญหาของทางร้านครับ #สำหรับคนที่ถามเข้ามานะคับ #ทางเจ้าของร้านบอกให้ลูกน้องค้นขยะเจอแมลงสาบชิ้นนั้นแล้วนะคับอยู่ที่เจ้าของร้าน.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พบศพโบลท์หญิงวัย 47 ในป่าหญ้าริมทาง คาดถูกฆ่าชิงรถ

โบลท์หญิงวัย 47 ปี หายตัวจากบ้านพักย่านดินแดง 9 วัน ล่าสุดพบเป็นศพในป่าหญ้าริมถนนสายนครชัยศรี-ห้วยพลู อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ส่วนรถยนต์โผล่ที่ จ.ภูเก็ต คาดถูกคนร้ายฆ่าชิงรถ

pagers on display

ทำไมยังมีการใช้ “เพจเจอร์” ในยุคสมาร์ทโฟน

ลอนดอน 19 ก.ย.- เพจเจอร์ หรือวิทยุติดตามตัวเป็นอุปกรณ์การสื่อสารยอดนิยมในช่วงคริสต์ทศวรรษ 1990 ที่ต้องหลีกทางให้แก่โทรศัพท์เคลื่อนที่ เนื่องจากเป็นการสื่อสารทางเดียว แต่ยังคงมีการใช้งานในบางกลุ่ม รวมถึงกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ที่เพจเจอร์ระเบิดพร้อมกันหลายพันเครื่องทั่วเลบานอนเมื่อวันที่ 17 กันยายน แหล่งข่าวเผยว่า ฮิซบอลเลาะห์ใช้เพจเจอร์ เนื่องจากเป็นช่องทางสื่อสารเทคโนโลยีต่ำ ส่งข้อความผ่านสัญญาณวิทยุ จึงตรวจจับสัญญาณและตำแหน่งได้ยากกว่าโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ส่งสัญญาณไปยังเสาส่งที่อยู่ใกล้ที่สุด อีกทั้งไม่มีเทคโนโลยีระบุพิกัดบนพื้นโลกอย่างจีพีเอสด้วย อดีตเจ้าหน้าที่สำนักงานสอบสวนกลางหรือเอฟบีไอ (FBI) ของสหรัฐเผยว่า ในอดีตแก๊งอาชญากรรมโดยเฉพาะแก๊งค้ายาเสพติดในสหรัฐเคยนิยมใช้เพจเจอร์ แต่ขณะนี้หันมาใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเติมเงินราคาถูกที่สามารถเปลี่ยนเครื่องและหมายเลขได้อย่างง่ายดาย ทำให้เจ้าหน้าที่ติดตามแกะรอยได้ยาก อย่างไรก็ดี  ศัลยแพทย์โรงพยาบาลใหญ่แห่งหนึ่งในสหราชอาณาจักรเผยว่า เพจเจอร์เป็นอุปกรณ์ที่แพทย์และพยาบาลสังกัดสำนักงานบริการสุขภาพแห่งชาติหรือเอ็นเอชเอส (NHS) ต้องพกติดตัวอยู่เสมอ เพื่อรับแจ้งข่าวในการปฏิบัติหน้าที่ เป็นช่องทางที่ถูกที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการแจ้งข่าวทางเดียวกับคนจำนวนมาก เพจเจอร์หลายรุ่นสามารถส่งเสียงไซเรนและมีข้อความเสียงแจ้งให้ทีมแพทย์ไปรวมตัวที่ห้องฉุกเฉินได้ทันที ข้อมูลล่าสุดในปี 2562 ระบุว่า เอ็นเอชเอสใช้เพจเจอร์ประมาณ 130,000 เครื่อง คิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 1 ใน 10 ของที่ใช้ทั่วโลก คอกนิทีฟมาร์เก็ตรีเสิร์ช  (Cognitive Market Research) ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยคาดการณ์ว่า ตลาดเพจเจอร์จะเติบโตร้อยละ 5.9 ต่อปี จากปี 2566 ถึงปี 2573 […]

ข่าวแนะนำ

กรมอุตุฯ เผยทั่วไทยฝนตกหนักถึงหนักมาก คลื่นลมแรง

กรมอุตุฯ เผยทั่วไทยฝนตกหนักถึงหนักมากบางพื้นที่ ระวังน้ำท่วมฉับพลัน-น้ำป่าไหลหลาก ส่วนทะเลอันดามันและอ่าวไทยตอนบนคลื่นลมแรง เรือเล็กควรงดออกจากฝั่ง

ชีวิตติดลบ! ชาวแม่สายจมน้ำจมโคลน 10 วันแทบหมดตัว

หลายชุมชนชายแดนแม่สาย เผชิญน้ำท่วมและจมโคลนมา 10 วันแล้ว อยู่ในสภาพแทบหมดตัว ต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่กับชีวิตที่ต้องติดลบจากน้ำท่วมครั้งนี้

อาลัย “อดีตแข้ง U19” ขับเบนซ์พลิกคว่ำดับพร้อมภรรยา

วงการลูกหนังอาลัย “อดีตนักเตะ U19” ขับเบนซ์พลิกคว่ำดับพร้อมภรรยา ชาวบ้านเผยจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อย ลงสะพานอย่าขับเร็ว