fbpx

เก๋งเลี้ยวตัดหน้ากะทันหัน รถอีแต๋นเบรกไม่ทันหักหลบตกข้างทาง เจ็บ 3

นครนายก 6 มิ.ย. – รถเก๋งเลี้ยวเข้าซอยกะทันหัน รถอีแต๋นบรรทุกไม้ไผ่ขับตามหลังมาเบรกไม่ทัน หักหลบตกข้างทาง ไม้ไผ่กระจัดกระจายเกลื่อนถนนสายนครนายก-ดงละคร จ.นครนายก บาดเจ็บ 3 คน


กู้ชีพ อบต.ดงละคร จ.นครนายก เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ 3 ราย ประสบอุบัติเหตุขับรถอีแต๋นบรรทุกไม้ไผ่ตกข้างทาง หลังถูกรถเก๋งสีดำขับนำหน้าเลี้ยวเข้าซอยกะทันหัน ทำให้รถอีแต๋นเบรกไม่ทัน หักหลบตกข้างทาง  

บริเวณถนนสายนครนายก-ดงละคร ช่วงก่อนถึงวัดมณีวงษ์ อำเภอเมืองนครนายก กู้ชีพ อบต.ดงละคร ต้องรีบเข้าช่วยเหลือคนขับและคนที่นั่งมากับรถอีแต๋นบรรทุกไม้ไผ่ ประสบอุบัติเหตุตกข้างทาง ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 3 คน ตำรวจ สภ.ดงละคร ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถอีแต๋นพลิกตะแคงข้าง ไม้ไผ่กระจัดกระจายเกลื่อนถนน ส่วนที่หน้ารถมีคนเจ็บข้อเท้าซ้ายฉีกขาด มีเลือดไหลเป็นจำนวนมาก ส่วนคนขับรถอีแต๋นคือ นายเชิดชัย พระอิน บาดเจ็บที่ไหล่ซ้าย กู้ชีพได้พันแผลดามแขนไว้ และนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายก

ขณะที่นางสาวลาวดี เกิดสูง ที่นั่งมาด้วย มีแผลฉีกขาดที่ข้อมือด้านขวา และแผลถลอกตามใบหน้า รวมถึงเบ้าตาซ้ายบวมปูด เล่าว่า ตนกับพวกขับเอาไม้ไผ่มาจากบ้านวังรี อำเภอเมืองนครนายก เพื่อไปส่งที่อำเภอบ้านสร้าง ระหว่างทางขับตามรถยนต์คันหนึ่งมา แต่จู่ๆ รถยนต์ได้หยุดเปิดไฟเลี้ยวกะทันหัน ทำให้ตกใจ เบรกไม่ทัน ขับหักหลบตกข้างทาง หลังเกิดอุบัติเหตุก็ไม่เห็นรถคันดังกล่าวแล้ว เมื่อเดินเข้าไปดูในซอยที่คาดว่ารถจะเลี้ยวเข้าไปก็ไม่เจอ

ส่วนนี่เป็นภาพที่กล้องหน้ารถบันทึกภาพรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกน้ำ 6 ล้อ บนถนนสายหนองแสง-ศรีนาวา ช่วงคลองส่งน้ำโพธิ์ศรี อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก โดยรถบรรทุกน้ำจอดขวางถนน ส่วนท้ายรถมีร่างของนายจิระวัฒน์ โพประเทศ อายุ 20 ปี เสียชีวิตในสภาพนอนคว่ำหน้า มีเลือดออกที่ศีรษะ กู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือแต่ไม่ นายจิระวัฒน์เสียชีวิตคาที่

อย่างไรก็ตาม ขณะเก็บกู้ร่าง โทรศัพท์มือถือของนายจิระวัฒน์ที่กระเด็นตกอยู่ที่พื้นถนน มีเสียงเรียกเข้า เมื่อกู้ภัยรับจึงแจ้งให้ปลายสายทราบว่าเจ้าของโทรศัพท์เสียชีวิตแล้ว

จากนั้นแม่ของนายจิระวัฒน์ วัย 54 ปี ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ให้ปากคำตำรวจพร้อมกับน้ำตา เล่าว่า ประมาณ 11.00 น. ลูกชายขี่รถออกจากบ้าน บอกว่าจะไปตัดผมและช่วยเพื่อนซ่อมรถ แต่ตอนเกิดเหตุไม่ทราบว่าลูกจะขี่ไปไหน ยอมรับเสียใจ เพราะลูกกำลังจะบวช ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ เมื่อแม่ให้ข้อมูลกับตำรวจเสร็จก็ได้ก้มลงจับข้อเท้าลูกชายและจับมือลูกชาย พร้อมเอ่ยเรียกชื่อลูกด้วยน้ำความโศกเศร้า

ด้านนายนิคม เพ็งจันทร์ คนขับรถบรรทุกน้ำ บอกว่า มาทำถนนบริเวณจุดเกิดเหตุ ขณะกำลังถอยรถขึ้นถนน โดยมีลูกน้องคอยโบกอยู่ท้ายรถ จังหวะนั้นผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว พร้อมก้มมองโทรศัพท์ ตนเห็นจึงหยุดรถ แต่นายจิระวัฒน์ที่ขี่รถมาด้วยความเร็ว หักหลบไม่ทัน พุ่งชนท้ายรถ.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชี้อิสราเอล-อิหร่านส่งสัญญาณหาทางถอยจากสงคราม

เยรูซาเล็ม 19 เม.ย.- สื่ออิสราเอลมองว่า การที่อิหร่านพยายามปฏิเสธว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอิหร่านวันนี้ไม่ใช่การโจมตีแก้แค้นของอิสราเอล และการที่อิสราเอลยังคงนิ่งเฉยไม่ออกตัวว่าเป็นผู้กระทำ เป็นการส่งสัญญาณว่าทั้ง 2 ฝ่ายกำลังหาทางล่าถอยจากการทำสงครามในขณะที่นานาชาติกดดันให้ใช้ความอดกลั้น เว็บไซต์ไทมส์ออฟอิสราเอลรายงานว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันจากทางการอิสราเอลว่า ได้โจมตีอิหร่านในเช้าวันนี้ ขณะที่สื่อทางการอิหร่านรายงานเพียงว่า มีการเปิดใช้งานระบบป้องกันภัยทางอากาศ และปฏิเสธรายงานข่าวเรื่องมีการโจมตีที่ตั้งทางทหารในเมืองอิสฟาฮาน ที่อยู่ห่างจากกรุงเตหะรานลงไปทางใต้ 315 กิโลเมตร โดยระบุว่าเหตุการณ์ปกติ แต่เจ้าหน้าที่อิสราเอลและสหรัฐที่ขอสงวนนามเผยกับสื่อในสหรัฐว่า เป็นฝีมือของอิสราเอล หนังสือพิมพ์นิวยอร์กไทมส์ของสหรัฐอ้างแหล่งข่าวอิหร่าน 3 คนว่า ฐานทัพอากาศในเมืองอิสฟาฮานถูกโจมตีแต่ไม่มีข้อมูลเรื่องความเสียหาย ไทมส์ออฟอิสราเอลมองว่า ลักษณะของการโจมตีอย่างจำกัด ซึ่งมีรายงานว่าเป็นการใช้โดรน ไม่ใช่ขีปนาวุธหรือปฏิบัติการโจมตีทางอากาศ ประกอบกับการที่อิสราเอลไม่ได้ยอมรับอย่างเป็นทางการ น่าจะเปิดทางให้รัฐบาลอิหร่านสามารถปฏิเสธเรื่องความจำเป็นที่จะต้องขู่โจมตีอิสราเอลเป็นครั้งที่ 2 หลังจากระดมยิงขีปนาวุธและโดรนมากกว่า 300 ลูกใส่อิสราเอลเมื่อเช้ามืดวันที่ 14 เมษายนตามเวลาอิสราเอล เป็นสัญญาณเบื้องต้นว่า ทั้ง 2 ประเทศอาจกำลังหาทางล่าถอยจากการทำสงคราม ก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์กันอย่างกว้างขวางว่า อิสราเอลจะแก้แค้นอิหร่านตามที่แสดงท่าทีมาตลอดทั้งสัปดาห์ว่า จะไม่ยอมปล่อยให้อิหร่านโจมตีโดยไม่ตอบโต้ จุดกระแสวิตกว่า การโจมตีตอบโต้กันไปมาจะบานปลายกลายเป็นสงครามเต็มรูปแบบ อย่างไรก็ดี มีสัญญาณว่ากองกำลังป้องกันอิสราเอลได้ลดความุรนแรงของแผนการโจมตีตามที่นานาชาติกดดันให้ใช้ความอดกลั้น.-814.-สำนักข่าวไทย  

ผงะ! พบศพหนุ่มเมียนมาในแท็งก์น้ำ ดาดฟ้าหอพัก

ผงะ! พบศพหนุ่มเมียนมาสภาพเปลือย ในแท็งก์น้ำบนดาดฟ้าหอพัก ย่านมีนบุรี เสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน คาดลงไปเล่นน้ำคลายร้อน

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

ข่าวแนะนำ

ยังระดมฉีดน้ำ-โฟม สกัดเพลิงไหม้โกดังสารเคมี

เหตุเพลิงลุกไหม้โกดังเก็บสารเคมี ที่จังหวัดระยอง ผ่านมากว่า 30 ชั่วโมงแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ยังคงเร่งทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้เพลิงสงบ ขณะที่ล่าสุด จ.ระยอง ประกาศให้พื้นที่ 2 ตำบล เป็นพื้นที่ประสบสาธารณภัย

“บิ๊กโจ๊ก” ถอนคำร้องเอาผิด “เศรษฐา” อ้างไม่ติดใจแล้ว

“บิ๊กโจ๊ก” ยื่น ป.ป.ช. ขอถอนคำร้องเอาผิด “นายกฯ เศรษฐา” กรณีปฏิบัติหน้าที่มิชอบตาม ม.157 อ้างไม่ติดใจดำเนินคดีแล้ว

ร้อนทะลุ 42 องศาฯ จนท.ดับไฟป่า ฮีทสโตรก 3 ราย

อากาศร้อนทะลุ 42 องศาฯ เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติทับลาน เข้าดับไฟป่า เกิดฮีทสโตรก หัวใจหยุดเต้น 3 ราย ต้องทำ CPR ก่อนหามลงเขาสูงชันกว่า 4 กม. ขึ้นรถส่งโรงพยาบาล