fbpx

ตร.กองปราบฯ รวบคนร้ายปล้นทองหนีบวชล้างผิด

สุโขทัย 5 มิ.ย. – ตำรวจกองปราบปรามสนธิกำลังบุกจับนายสมเย็น หนึ่งในผู้ต้องหาคดีปล้นทองเมื่อปี 57 หลังหนีไปบวชที่วัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย ยอมรับเป็นบุคคลตามหมายจับ หนีมาบวชเพราะหวังอาศัยผ้าเหลืองลบล้างความผิด

ตำรวจกองปราบปรามสนธิกำลังบุกจับนายสมเย็น หนึ่งในผู้ต้องหาคดีปล้นทองเมื่อปี 57 ภายหลังหนีไปบวชที่วัดแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอกงไกรลาศ จังหวัดสุโขทัย คดีนี้นายสมเย็นร่วมกับพวกอีก 2 คน ทำร้ายร่างกายเหยื่อขณะรอใส่บาตรอยู่หน้าบ้านในอำเภอเมืองนนทบุรี จากนั้นชิงสร้อยทองหนัก 2 บาท หลบหนีไป

ต่อมาตำรวจตามจับเพื่อนร่วมแก๊งได้ทั้งหมด เหลือนายสมเย็นคนเดียวที่หนีรอดมาได้ตลอด กระทั่งตำรวจสืบทราบว่าได้หนีมาบวช ซเบื้องต้นนายสมเย็นยอมรับเป็นบุคคลตามหมายจับ และขณะก่อเหตุติดยาเสพติด รวมถึงเคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาทั่วประเทศเกินกว่า 50 ครั้ง และเคยเข้าออกเรือนจำจนชิน แต่ครั้งสุดท้ายตัดสินใจหนีมาบวชที่วัดในจังหวัดสุโขทัย เพื่อหวังอาศัยผ้าเหลืองลบล้างความผิด เบื้องต้นตำรวจได้ขอให้สึกจากการเป็นพระ และส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ดำเนินคดี.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ