fbpx

หนุ่ม 23 ปี ถูกฆ่าฝังดิน เหลือแต่กระดูก

สงขลา 28 พ.ค.-ชายวัยรุ่นถูกฆ่าฝังดินภายในสวนมะพร้าว สภาพเหลือแต่กระดูก โดยพบหลักฐานสำคัญเป็นสร้อยข้อมมือแสตนเลสที่ใส่ติดตัวประจำ



บริเวณสวนมะพร้าวแหห่งหนึ่งในบ้านนาต้นปีก หมู่6 ต.ทุ่งขมิ้น อ.นาหม่อม จ.สงขลา ข้างๆ กระท่อมหลังนี้ พบร่องรอยการขุดหลุม ซึ่งน่าจะขุดไม่นานมานี้เพราะลักษณะดินยังใหม่ นอกจากนี้ยังพบร่องรอยของการเผาไหม้บนพื้นดินใกล้ๆกัน  ตรวจสอบบริเวณที่เป็นหลุมพบมีข้อมือโผล่ขึ้นมาจากดิน เจ้าหน้าที่จึงทำการขุดลงไป พบโครงกระดูกอีกหลายชิ้นแต่ก็ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นชิ้นส่วนใดของร่างกาย  เจ้าหน้าที่ขุดลงไปเรื่อยๆ เพื่อหาชิ้นส่วนกระดูกชิ้นอื่นๆ ว่าถูกฝังรวมไว้ในหลุมเดียวกัน หรือแยกฝัง  


นอกจากกระดูกมนุษย์แล้ว ภายในหลุมนี้ยังพบสร้อยข้อมือสแตนเลส 1 เส้นและเศษโทรศัพท์ที่ถูกเผา  ส่วนในกระท่อม พบใบกระท่อมภายในขวดน้ำอัดลมขนาด1 ลิตร2 ขวด อุปกรณ์เสพไอซ์ ถุงแบ่งไอซ์  และร่องรอยของการเสพยาเสพติด

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและชันสูตรในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่า ผู้เสียชีวิตรายนี้ เสียชีวิตด้วยสาเหตุอะไร และมีการเผาหรือแยกชิ้นส่วนร่างกายเพื่อทำลายหลักฐานหรือไม่ 

อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ซากกระดูกที่พบเป็นของ นายวรัญชิต หนูสันทัด อายุ 23 ปี หรือฟิล์ม ซึ่งมีบ้านพักอยู่ห่างออกไปจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร และเมื่อนางอังศุวีร์  ขุนหมุด อายุ 43 ปี แม่ และน.ส.ศุภรัศมิ์  พวงมาลา อายุ18 ปี หรือเหมี่ยว ซึ่งเป็นภรรยามาเห็นสร้อยข้อมือสแตนเลส ก็ยืนยันว่าเป็นสร้อยที่นายวรัญชิต ใส่เป็นประจำ และเชื่อว่าเป็น นายวรัญชิต ที่หายออกจากบ้านไปตั้งแต่คืนวันที่9 พฤษภาคม ซึ่งครอบครัวได้แจ้งความไว้ที่สภ.นาหม่อม


นางอังศุวีร์ แม่ผู้ตาย เผยว่า หลังลูกชายหายไปตั้งแต่คืนวันที่9 พฤษภาคม ทุกครั้งที่มีข่าวพบผู้เสียชีวิต ตนก็จะเดินทางไปดูว่าเป็นลูกชายของตนหรือไม่ กระทั่งครั้งนี้ เห็นสร้อยข้อมือที่ลูกชายใส่ประจำ ซึ่งแฟนของลูกซื้อให้ ก็จำได้ทันที

ด้าน น.ส.ศุภรัสมิ์ หรือเหมียว ภรรยาผู้เสียชีวิต ยืนยันว่า ซากกระดูกที่พบเป็นสามีของเธอ เพราะจำสร้อยสแตนเลสได้ เนื่องจากเป็นคนซื้อให้เองและสามีใส่ตลอดไม่เคยถอด โดยคืนวันที่9 พฤษภาคม เมื่อสามีอาบน้ำเสร็จได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไป จากนั้นก็ไม่เห็นอีกเลยทั้งคนทั้งรถ  โดยครั้งสุดท้ายที่สามีแช็ตไลน์มาหาคือตอนเที่ยงคืน บอกว่า”รักเหมียวนะ รักเหมียวคนเดียวฟิล์มขอโทษและรักลูกทั้งสองคนนะ” หลังจากนั้นตอนตี 2 ได้ตอบไลน์กลับไปหาแต่ก็ไม่เปิดอ่านและโทรศัพท์ก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย และที่กระท่อมแห่งนี้ เมื่อก่อนสามีมักจะมานั่งกับกลุ่มเพื่อนที่รู้จักกัน6-7 คนเป็นประจำ แต่ช่วงหลังทราบว่าสามีเริ่มมีปัญหากับเพื่อนกลุ่มนี้และพยายามแยกตัวออกมา ซึ่งหลังจากที่หายตัวไปเพื่อนกลุ่มนี้ก็ไม่เคยมีใครหามาสามีหรือมาถามว่าสามีไปไหน ตนได้ติดต่อไปถามก็ไม่มีใครบอก  และในคืนเกิดเหตุก็คาดว่าน่าจะมาที่แห่งนี้

มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.นาหม่อม ได้ล็อกตัววัยรุ่นต้องสงสัย ซึ่งเป็นเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันไปสอบสวนแล้ว 1 คน ส่วนสาเหตุก็น่าจะมีปัญหากับเพื่อนในกลุ่มนี้  ส่วนจะเกี่ยวข้องกับเรื่องยาเสพติดตามหลักฐานที่พบในขนำหรือไม่นั้นเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวน.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร