fbpx

รวบหนุ่มแสบอ้างเป็นตำรวจลวงสาวพม่าไปข่มขืน

กรุงเทพฯ 28 พ.ค. – ปคม.จับหนุ่มแสบอ้างตัวเป็นตำรวจหลอกลวงสาวพม่าที่ประสงค์จะทำงานไปข่มขืน


พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม. แถลงผลจับกุมผู้ต้องหาก่อเหตุแอบอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจบังคับหญิงสาวต่างด้าวไปข่มขืนกระทำชำเรา

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 22 พ.ค. มูลนิธิ LNP (Labour Protection Network) ได้พาหญิงสาวชาวปะโอ สัญชาติพม่า 2 คน ประกอบด้วย น.ส.เมย์ อายุ 22 ปี และ น.ส.แง อายุ 20 ปี เข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคม. ว่าถูกชายไทยไม่ทราบชื่อล่อลวงไปเพื่อการอนาจาร ข่มขืน กรรโชกทรัพย์ และหน่วงเหนี่ยวกักขัง 


ตำรวจจึงร่วมกันสืบสวนสอบสวน และวางแผนจนสืบทราบว่าผู้ต้องหารายนี้คือนายณรงค์ ห้วยหงส์ทอง อายุ 28 ปี หรือ อ๊อบ จึงขอศาลอนุมัติหมายจับ  ต่อมาสืบทราบว่านายอ๊อบพักอยู่ย่านบางบอน และขายของอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อและข้อมูลจากชาวบ้าน ว่านายอ๊อบมีพฤติกรรมชอบแอบอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ที่ย่านบางบอน ก่อนนำตัวมาแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยข่มขู่ด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นนั้น หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำการด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย ผู้ใดข่มขืนใจผู้อื่นให้ยอมหรือให้ยอมให้หรือยอมจะให้ตนหรือผู้อื่นได้ประโยชน์ในลักษณะที่เป็นทรัพย์สินโดยใช้กำลังประทุษร้าย

ซึ่งนายณรงค์ หรือ อ๊อบ ให้การภาคเสธ รับว่าได้นำรถยนต์และ รถ จยย. ไปรับผู้เสียหายทั้งสองรายจริง แต่ไม่ได้มีการกระทำอนาจารและข่มขืนกระทำชำเราแต่อย่างใด

สำหรับคดีนี้ เบื้องต้นจากการสอบสวน น.ส.เมย์ ชาวปะโอ สัญชาติพม่า ที่เข้ามารับจ้างทำงานใน กทม.เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 14 พ.ค.ได้เห็นเฟซบุ๊กบัญชีชื่อ” AK Love Janne”ซึ่งเป็นคนพม่าด้วยกัน โพสต์ประกาศว่าต้องการรับสมัครผู้หญิงไปทำงานย่านเดอะมอลล์ บางแค จึงติดต่อสอบถามไป ก่อนจะให้เบอร์มือถือของนายณรงค์ ผู้ต้องรายนี้มา เมื่อโทร.ติดต่อไป น.ส.เมย์ แจ้งว่าเดินทางไปไม่ถูก นายณรงค์ จึงนัดให้ น.ส.เมย์ที่พักอยู่ย่านลำสาลี มารอที่หน้าห้างเดอะมอลล์ บางกะปิ ก่อนขับรถเก๋งมิตซูบิชิ สีแดง ทะเบียน 3 ฐ 9363 กทม. มารับ อ้างว่าจะพาไปดูที่ทำงาน  จากนั้นขับรถพา น.ส.เมย์ มายังห้องพักแบ่งให้เช่า ย่านบางบอน 1 ซอย 9 ก่อนพาเข้าห้องแล้วบังคับให้ น.ส.เมย์ ถอดเสื้อผ้าออก ก่อนโชว์บัตร อปพร.ควักลูกกระสุนปืน และกุญแจมือให้ดู พร้อมพูดจาอ้างว่าตนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่าขัดขืน ก่อนจะใช้กำลังทุบตี


น.ส.เมย์ ได้แต่ยกมือไหว้ขอร้องอย่าทำร้ายตนเลย นายณรงค์จึงให้ น.ส.เมย์ใช้มือช่วยจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง ก่อนจะค้นกระเป๋าสะพายผู้เสียหายเอาเงินสดที่มีอยู่ 7,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และบัตรต่างด้าวไป จากนั้นขับรถพาไปปล่อยผู้เสียหายกลางทางให้หาทางกลับเอง

ด้าน น.ส.แง ชาวปะโอ สัญชาติพม่า ผู้เสียหายอีกราย จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เข้ามาทำงานในไทยเมื่อปีที่แล้ว ก่อนจะตกงานเมื่อหลายเดือนก่อน  จนเมื่อวันที่ 9 เม.ย. เห็นเฟซบุ๊กบัญชี ” AK Love Janne”ประกาศรับสมัครคนงานหญิงจึงติดต่อไปได้เบอร์โทร.ของนายณรงค์ให้ถ่ายรูปส่งไปให้ดูก่อน จากนั้นจึงโทร.นัดหมาย นายณรงค์ให้นั่งรถมารอที่หน้าเดอะมอลล์ บางแค โดยเอารถ จยย. CPR สีเหลือง ขับขี่มารับ พาไปถึงหน้าอาคารสีชมพู บางบอน 1 แยก 10 ซอย 10 บอกให้เอากระเป๋าฝากไว้ก่อน จะพานั่งซ้อน จยย.ขับไปยัง บังกาโล รีสอร์ท แห่งหนึ่งไม่ทราบชื่อ ที่ต้องขับขี่ จยย.นานประมาณ 10 นาทีถึง นายณรงค์ ได้ใช้กำลังบังคับ น.ส.แง ให้เข้าไปภายในห้อง ก่อนโชว์บัตร อปพร. พร้อมอ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถ้าไม่อยากถูกจับฐานลักลอบทำงานผิดกฎหมาย โดยนายณรงค์ได้เอายาเสพติดชนิดยาเค ออกมาสูบก่อนจะใช้กำลังทุบตีและบังคับข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง  หลังจากนั้นได้ล้วงเอาเงินสด 2,000 บาทในกระเป๋าผู้เสียหายไป แล้วพานั่งซ้อน จยย.มาปล่อยกลางทาง น.ส.แง ได้เรียกแท๊กซี่มาส่งที่พักย่านสนามบินน้ำ นนทบุรี 

จากนั้นผู้เสียหายทั้งสองรายจึงได้เข้าขอความช่วยเหลือมูลนิธิ LNP ที่พาเข้าปรึกษาตำรวจสันติบาล ก่อนจะพามาแจ้งความตำรวจ บก.ปคม.ทำการสืบสวนสอบสวนจนจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด