fbpx

พายุพัดต้นไม้หักโค่นทับรถ ภรรยาดับ-สามีรอดหวุดหวิด

ชัยภูมิ 25 พ.ค. – พายุพัดกระหน่ำ จ.ชัยภูมิ ต้นยางขนาดใหญ่หักโค่นทับรถกระบะ ภรรยาเสียชีวิตคาซากรถ ส่วนสามีรอดหวุดหวิด สุนัขนั่งเฝ้าศพเจ้าของไม่ห่าง

เมื่อเวลา 15.00 น. วานนี้ (24 พ.ค.) บริเวณบนถนนสายสุรนารายณ์ 205 ห่างจากสี่แยกหนองบัวโคก ไปทางอำเภอบำเหน็จณรงค์ ประมาณ 1 กิโลเมตร พบต้นยางนาขนาดใหญ่ล้มทับรถยนต์กระบะโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน ผว5373 อยู่กลางถนน สภาพรถพังยับเยิน และพบร่างสองสามีภรรยาติดอยู่ภายในรถ คือนางเกษม ชัยรัตน์ อายุ 55 ปี เสียชีวิตคาเบาะนั่งด้านซ้าย ส่วนคนขับคือ นายบุญสวน ชัยรัตน์อายุ 55 ปี ได้รับบาดเจ็บ รอดชีวิตราวปาฏิหาริย์ นอกจากนี้ภายในรถยังพบสุนัขพันธุ์พุดเดิ้ลอีก 1 ตัว เจ้าหน้าที่ใช้เลื่อยยนต์ตัดต้นยางออกจากตัวรถ เพื่อใช้เครื่องตัดถ่างงัดซากรถและนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถ ใช้เวลากว่าชั่วโมง จึงสามารถงัดซากรถสำเร็จ นำร่างนางเกษม ชัยรัตน์ ผู้เสียชีวิต ออกมานอกรถได้ จากนั้นจึงนำสุนัขพุดเดิ้ลสีขาวออกมา ทันทีที่ออกมาได้ สุนัขพุดเดิ้ลก็ได้ไปนั่งเฝ้าร่างเจ้าของไม่ห่าง คือนางเกษม


ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า นายบุญสวน และนางเกษม กลับจากไปเยี่ยมญาติที่จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อถึงที่เกิดเหตุมีฝนตกหนักและลมกระโชกแรง จู่ๆ ต้นยางขนาดใหญ่ได้หักโค่นลงมาทับรถ ทำให้หลังคารถกระบะยุบทับร่างนางเกษมเสียชีวิตทันที ส่วนนายบุญสวน สามี ได้รับบาดเจ็บ รอดชีวิตอย่างหวุดหวิด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวนายบุญสวนไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลจัตุรัส ขณะนี้มีอาการดีขึ้นแล้ว ส่วนนางเกษม ผู้เสียชีวิต แพทย์ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชันสูตรพลิกศพและมอบให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศล

กรมอุตุนิยมวิทยาพยากรณ์อากาศในช่วงวันที่ 24-25 พ.ค. มรสุมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามันและประเทศไทย ประกอบกับมีหย่อมความกดอากาศต่ำปกคลุมบริเวณอ่าวตังเกี๋ย ทำให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนฟ้าคะนองและมีฝนตกหนักบางแห่ง


ส่วนในช่วงวันที่ 26-29 พ.ค. มรสุมตะวันตกเฉียงใต้ยังคงพัดปกคลุมทะเลอันดามันและประเทศไทย ประกอบกับมีลมตะวันออกเฉียงใต้พัดเข้าปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก ภาคเหนือตอนล่าง และภาคกลาง ส่งผลให้ประเทศไทยมีฝนตกต่อเนื่อง และมีฝนตกหนักบางแห่งบริเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก และภาคใต้ฝั่งตะวันตก สำหรับคลื่นลมบริเวณทะเลอันดามันมีกำลังอ่อนลง ขอให้ประชาชนบริเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก และภาคใต้ฝั่งตะวันตก ระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสมไว้ด้วย

ภาคเหนือ ช่วงวันที่ 24-26 พ.ค.63 มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 10-20 ของพื้นที่ วันนี้มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 20 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดตาก กำแพงเพชร สุโขทัย พิษณุโลก พิจิตร และเพชรบูรณ์

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 40-60 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง โดยวันนี้มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 60 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดเลย หนองบัวลำภู หนองคาย บึงกาฬ อุดรธานี สกลนคร นครพนม มุกดาหาร นครราชสีมา ชัยภูมิ ขอนแก่น มหาสารคาม กาฬสินธุ์ ร้อยเอ็ด ยโสธร และอำนาจเจริญ

ภาคกลาง มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 30 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดราชบุรี กาญจนบุรี สุพรรณบุรี อุทัยธานี

ภาคตะวันออก มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 40 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดนครนายก ปราจีนบุรี สระแก้ว ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด


ภาคใต้ (ฝั่งตะวันตก)มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 60 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดพังงา กระบี่ ตรัง และสตูล กรุงเทพมหานครและปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 30 ของพื้นที่.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

ทองคำนิวไฮ พุ่งกระฉูด 550 บาท ทองรูปพรรณแตะ 39,000 บาท

ทองคำเปิดตลาดปรับขึ้นรวดเดียว 550 บาท ทองแท่งขายออก 38,500 บาท ทองรูปพรรณขายออก 39,000 บาท ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ครั้งใหม่

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้ว (29 มี.ค.)

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้วช่วงสายวันนี้ (29 มี.ค.) ทำให้รถจากสถานีลาดพร้าว เดินทางไปถึงสถานีหัวหมาก ต้องสิ้นสุดที่สถานีศรีกรีฑา

เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า

นายกฯ เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า หารือเรื่องยกเว้นภาษี​นำเข้าสินค้า​จากตปท.ที่ต่ำกว่า​ 1,500 บาท ​ขณะที่ปลัดยันไม่ได้คุยเรื่องดิจิทัล วอลเล็ต แต่ให้เชื่อว่าชัดเจน 10 เม.ย.นี้แน่นอน

อุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่ ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศร้อนถึงร้อนจัดในระยะนี้ ส่วนภาคอีสานตอนล่าง ภาคกลาง และภาคตะวันออก มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง