fbpx

พิษรักแรงหึง ทุบหัวเมียดับยัดท่อส้วมโบกปูน

นครพนม 7 พ.ค.- เหตุเกิดเพราะพิษรักแรงหึง หนุ่มใหญ่ช่างปูนทุบหัวเมียดับยัดท่อส้วมโบกปูน ลูกสาวตามหาแม่หาย ต้องผงะพบศพยัดท่อ พ่อสารภาพสุดทนแม่มีชายอื่น ลูกโผกอดพ่อร้องไห้ ไม่ได้โกรธ แต่พ่อไม่น่าทำแบบนี้



เหตุสลดในครอบครัวนี้เกิดในพื้นที่ สภ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม ตำรวจจับกุมนายพิส อายุ 53 ปี อาชีพช่างปูน ผู้ต้องหาในคดีก่อเหตุหึงโหด ฆ่าทุบศีรษะภรรยา  และนำไปทิ้งลงในท่อส้วมหลังบ้านและโบกปูนปิดอำพรางศพ ส่วนผู้ตายเป็นภรรยา คือ นางบุญเลิศ อายุ 49 ปี เหตุเกิดเช้าวันที่ 6 พฤษภาคม 2563 บริเวณหลังบ้านไม่มีเลขที่ ต.โพนจาน อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม หลังเกิดเหตุ ลูกสาวคนโต พร้อมญาติ ตามหาผู้เสียชีวิตข้ามคืน แต่ไม่พบ จนกระทั่งพบว่าเสียชีวิต ศพถูกทิ้งลงในท่อส้วมหลังบ้าน พร้อมโบกปูนปิด ในช่วงเช้าวันนี้


ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ นำศพไปชันสูตร และติดตามจับกุมผู้กระทำผิดได้ ขณะออกไปทำงานรับจ้างก่อสร้างในพื้นที่ อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม เบื้องต้นทางตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและปิดบังอำพรางศพ ส่วนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า กระทำไปเพราะคับแค้นใจภรรยาไปมีชู้มานานหลายปี จับได้หลายครั้ง ไม่ยอมเลิก จนกระทั่งฝ่ายภรรยาท้าทายว่าไม่กล้าทำร้าย สุดท้ายจึงลงมือด้วยการเอาอิฐบล็อกทุบศีรษะ เสียชีวิต และนำศพทิ้งลงท่อส้วมโบกปูน เพื่อวางแผนจะไปฆ่าอีกคนที่มีความสัมพันธ์ชู้สาวกับภรรยา แต่ลูกสาวมาเจอศพเสียก่อน

หลังการจับกุมตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยได้ไปชี้จุดบริเวณข้างโอ่งอาบน้ำ ขณะผู้ตายนุ่งผ้าถุงกระโจมอกอาบน้ำ จึงใช้อิฐบล็อกทุบตีศีรษะไป 3 -4 ครั้ง จนหมดสติและเสียชีวิต ก่อนที่จะนำศพมานอนบนแคร่หลังบ้าน ในสภาพเลือดไหลออกทางศีรษะจำนวนมาก จึงใช้ผ้าซับไว้ และตัดสินใจอุ้มศพภรรยา ทิ้งลงในท่อส้วมคอนกรีตลึกประมาณ 1.5 เมตร กว้างประมาณ 1 เมตร และปิดฝาโบกด้วยปูน เพื่ออำพรางศพ จากนั้นนำน้ำมาทำความสะอาดล้างเลือดเช็ดด้วยผ้า และนำ เศษผ้า รวมถึงผ้าถุงเปื้อนเลือดผู้ตายไปเผาทำลาย บริเวณตอไม้หลังบ้าน ห่างกันประมาณ 30 เมตร ส่วนอิฐบล็อกที่ใช้ก่อเหตุยังมีสภาพเปื้อนเลือด


ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบ เก็บหลักฐาน ไว้ประกอบการดำเนินคดีทั้งหมด สรุปยืนยันคดีดังกล่าวสามีเป็นคนลงมือฆ่าเพียงคนเดียว จากความคับแค้นใจที่ภรรยาไปมีชู้กับชายอื่น และเป็นปัญหาในครอบครัว ไม่มีปมฆาตกรรมเรื่องอื่น และมีการสอบสวนพยานหลักฐานชัดเจน  และเจ้าตัวสารภาพทุกข้อกล่าวหา ซึ่งตำรวจจะดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ลูกสาวคนโตของผู้ตาย อายุ 29 ปี เดินทางมาขอพูดคุยกับพ่อ พร้อมนำน้ำ ขนม มาให้พ่อรับประทาน ก่อนโผเข้ากอดร้องไห้ด้วยความสงสารพ่อ เข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่ได้โกรธพ่อ แต่พ่อไม่น่าจะทำแบบนี้ เพราะสุดท้ายไม่คุ้มกับสิ่งที่ทำลงไป ต้องมีลูกมีหลานที่ต้องดูแลอีก ซึ่งยังให้ข้อมูลกับทางตำรวจว่ายอมรับว่า พ่อกับแม่ทะเลาะกันมานาน และรับรู้ว่าแม่มีพฤติกรรมเชิงชู้สาว แต่ถือว่าเป็นเรื่องของพ่อแม่ เคยพยายามห้ามให้แม่ปรับตัว และขอให้พ่อให้อภัยมาหลายครั้ง แต่ไม่เคยเลิกรากัน สุดท้ายไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องร้ายกับครอบครัว

ส่วนผู้ก่อเหตุให้การกับตำรวจว่า ตนแต่งงานอยู่กินกับภรรยามานานเกือบ 30 ปี รับจ้างเป็นช่างปูน ทำงานรับเหมาก่อสร้างทั่วไป มีลูกทั้งหมด 3 คน เป็นหญิงคนโต 1 คน และชายอีก 2 คน โดยที่ผ่านมาอดทนทำงานสร้างครอบครัวมาตลอด ไม่คิดว่าภรรยาจะปันใจให้ชายอื่น มีปัญหาทะเลาะกัน มีปากเสียงกัน ภรรยาบอกเลิก แต่ตนไม่เลิก ในที่สุดก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าวันที่ 6 พฤษภาคม 2563 ตนพูดจาลวงให้ภรรยามานอนที่บ้านหลังใหม่ที่กำลังก่อสร้าง จุดเกิดเหตุ.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

ข่าวแนะนำ

“ภูมิธรรม” ปลื้ม “กล้วยหอมทอง” โคราชส่งออกไปญี่ปุ่นเพิ่ม

รมว.พาณิชย์ ปลื้ม “กล้วยหอมทอง” โคราช ส่งออกไปญี่ปุ่นเพิ่ม สั่งทีมพาณิชย์เร่งส่งออกสินค้าเกษตร ช่วยชาวสวนไทยมีรายได้ยั่งยืน

ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 44 องศาฯ

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด ภาคอีสาน สูงสุด 44 องศาฯ แนะเลี่ยงกิจกรรมกลางแจ้ง มีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงบางแห่ง

คุมเพลิงไหม้ “วิน โพรเสส” ได้แล้ว 95%

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย วินโพรเสส อ.บ้านค่าย จ.ระยอง วันนี้ เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงได้แล้ว 95% เหลือเพียงจุดความร้อนที่อยู่ใต้ซากกองเพลิง ซึ่งยังต้องใช้สาร F500 ฉีดลดความร้อน แต่ยังมีกลิ่นฉุนแอมโมเนีย ด้านกรมโรงงานอุตสาหกรรมเช็กกล้องวงจรปิดตรวจสอบว่าเป็นการวางเพลิงเพื่อทำลายหลักฐานเช่นเดียวกับเหตุที่เกิดขึ้นใน อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา หรือไม่

นายกฯ แจงเรียก “สุชาติ-รัฐมนตรี” เข้าพบ แค่ตามงาน

นายกฯ อารมณ์ดี เดินลงตึกไทยฯ พบสื่อ แจงเรียก “สุชาติ-รมต.” มีชื่อหลุด ครม.เข้าพบแค่ตามงาน ย้ำปรับ ครม.เสร็จเมื่อไหร่เดี๋ยวก็รู้ ยันกินข่าวเที่ยงวานนี้ไม่มี ”ทักษิณ“