fbpx

เรืออากาศเอกรมควันดับคารถ ก่อนถูกไฟป่าลามไหม้ซ้ำ

นครราชสีมา 11 มี.ค.- พบศพถูกไฟคลอกเสียชีวิตคารถกระบะ ในพื้นที่ป่ารกร้างใกล้สำนักงานเทศบาลตำบลสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยพบเตาไฟอั้งโล่วางอยู่ในรถด้วย ล่าสุด ทราบชื่อผู้เสียชีวิตแล้ว เป็นเรืออากาศเอกวัย 47 ปี ป่วยโรคซึมเศร้า คาดรมควันจบชีวิตตัวเอง ก่อนไฟป่าลามไหม้ซ้ำ



กรณีชาวบ้านลักลอบจุดไฟเผาป่าจนลุกลามไหม้วงกว้าง พื้นที่ป่ารกร้างใกล้สำนักงานเทศบาลตำบลสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา ขณะเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งดับไฟ พบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ ทะเบียน ผท 7913 ขอนแก่น จอดอยู่กลางป่า สภาพถูกไฟไหม้เหลือแต่ซาก ภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ถูกไฟคลอกไหม้เกรียม จำรูปพรรณสัณฐานไม่ได้ และไม่มีหลักฐานเป็นใครมาจากไหน แต่พบหลักฐานมีเตาไฟอั้งโล่วางอยู่ในรถ คาดผู้ตายก่อเหตุจุดเตาไฟรมควันฆ่าตัวตาย เป็นจังหวะเกิดไฟป่าลุกลามไหม้รถซ้ำซ้อน เหตุเกิดช่วงเย็นวานนี้


ล่าสุด ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง เจ้าของท้องที่ที่เกิดเหตุ ตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตในรถยนต์กระบะที่ถูกไฟไหม้แล้ว คือ เรืออากาศเอก กิตติศักดิ์ ทำกินดี อายุ 47 ปี นายทหารอากาศ สังกัดกองบังคับการกองบิน 1 นครราชสีมา และสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากการรมควันฆ่าตัวตาย

จากการสอบถามภรรยาของผู้ตายทราบว่า สามีเพิ่งได้รับคำสั่งให้เลื่อนยศจากเรืออากาศโทขึ้นเป็นเรืออากาศเอก เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่สามีป่วยจากอาการซึมเศร้า ต้องรับประทานยาคลายเครียด และยานอนหลับอยู่เป็นประจำ คาดว่าสามีขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวมาที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นป่ารกร้าง ห่างจากบ้านพักประมาณ 5 กิโลเมตร และก่อเหตุรมควันตัวเองเสียชีวิตภายในรถ จนกระทั่งเกิดไฟป่าลุกลามไหม้รถกระบะที่จอดอยู่กลางป่า เป็นเหตุซ้ำซ้อน และญาติๆ ไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เตรียมนำร่างกลับภูมิลำเนา จ.ขอนแก่น เพื่อบำเพ็ญกุศลต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร