fbpx

ลียง 1-5 เปแอสเช ฟุตบอลเฟรนช์ คัพ

ฝรั่งเศส 5 มี.ค.- คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ซัดแฮตทริก ช่วยให้ เปแอสเช บุกไปถล่มเอาชนะ โอลิมปิก ลียง ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศฟุตบอลเฟรนช์ คัพ ของฝรั่งเศส


ฟุตบอลเฟรนช์ คัพ ของฝรั่งเศส รอบรองชนะเลิศ โอลิมปิก ลียง พบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เกมนี้ มาร์กแต็ง แตร์ริเยร์ ยิงให้เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อน ในนาทีที่ 11 แต่จากนั้น เปแอสเช มายิง 5 ประตูรวดจากฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ที่ซัดแฮตทริก นาทีที่ 14, 70 และ 92 ส่วนอีก 2 ประตูได้จากจุดโทษของเนย์มาร์ นาทีที่ 64 และ ปาโบล ซาราเบีย นาทีที่ 81 ช่วยให้เปแอสเช เข้ารอบชิงชนะเลิศไปรอพบ แซงต์ เอเตียน หรือ แรนส์ ในวันที่ 25 เมษายน

ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล ของเยอรมนี รอบ 8 ทีมสุดท้าย ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต พบกับ แวรเดอร์ เบรเมน เกมนี้ เจ้าถิ่น เอาชนะไปได้ 2-0 โดยมาได้ 2 ประตูจากจุดโทษของอังเดร ซิลวา นาทีที่ 51 และลูกยิงของ ไดอิชิ คามาดะ นาทีที่ 62 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ


อีกคู่ เลเวอร์คูเซน พบ ยูเนียน เบอร์ลิน นาทีที่ 39 มาร์คุส อิงวาร์ตเซน โหม่งให้ ทีมเยือนขึ้นนำก่อน 1-0 แต่ครึ่งหลังนาทีที่ 71 คริสโตเฟอร์ เลนซ์ ของทีมเยือนถูกใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ทำให้เหลือ 10 คน จากนั้นเลเวอร์คูเซน ที่ได้เปรียบตัวผู้เล่นมายิง 3 ประตูรวดจาก คาริม เบลลาราบี้ นาทีที่ 72, ชาร์ลส์ อารานกีซ นาทีที่ 86 และประตูปิดท้ายจาก มุสซา ดิยาบี้ นาทีที่ 91 จบเกม เลเวอร์คูเซน เอาชนะ 3-1 ผ่านเข้ารอบตัดเชือกได้เช่นกัน.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี