fbpx

หนุ่มหึงโหดจ่อยิงแฟนสาว ก่อนยิงตัวตาม สาหัสทั้งคู่

พิษณุโลก 7 ก.พ.-พิษรักแรงหึง หนุ่มร้านท่อไอเสียรถยนต์เมืองพิษณุโลก ใช้ปืนยิงแฟนสาว ก่อนจ่อปืนยิงศีรษะตัวเอง อาการสาหัสทั้งคู่ 


ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นห้องนอน พบผู้บาดเจ็บ 1 คน เป็นชาย อายุ 35 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะฝั่งขวา เลือดไหลนองกองเต็มพื้น กู้ชีพต้องช่วยกันปฐมพยาบาลอย่างเร่งด่วน ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคนซึ่งเป็นแฟนสาว อายุ 32 ปี ถูกยิงที่จมูกทะลุโหนกแก้มขวา ญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว ที่เกิดเหตุ ยังพบปืนพกสั้นแบบแม็กกาซีนตกอยู่ข้างตัวของผู้ชาย 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืน 2 ปลอก หัวกระสุนปืนขนาด .380 ม.ม. จำนวน 1 นัด 


ป้าของฝ่ายหญิง เล่าว่า ฝ่ายชายทำงานเป็นลูกจ้างร้านซ่อมท่อไอเสียแห่งหนึ่งในตัวเมืองพิษณุโลก ส่วนฝ่ายหญิงทำงานไปรษณีย์ และมีลูกติดกับแฟนเก่าเป็นเด็กผู้ชาย 2 คน ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาประมาณ 1 ปี แต่ระยะหลังมักมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องหึงหวงเป็นประจำเพราะฝ่ายหญิงหน้าตาดี ทำให้แฟนหนุ่มเกิดความหวาดระแวงกลัวจะปันใจไปให้ชายอื่น  กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมามีปากเสียงจนฝ่ายชายถูกไล่ให้มานอนนอกห้อง เช้ารุ่งขึ้น ฝ่ายชายยังไปส่งลูกทั้ง 2 คน ที่โรงเรียน แต่เมื่อกลับมาก็เกิดทะเลาะกันรุนแรง จนถึงขั้นใช้อาวุธปืนยิงแฟนสาว 1 นัด ก่อนจะยิงศีรษะตนเองอีก 1 นัด บาดเจ็บสาหัส ส่วนผู้หญิงวิ่งหนีออกมา ขอความช่วยเหลือจากญาติและได้ไปส่งที่โรงพยาบาล  


ล่าสุด ฝ่ายชายอาการอยู่ในขั้นโคม่ายังไม่พ้นขีดอันตราย โดยมีแพทย์และพยาบาลคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ส่วน แฟนสาว อาการปลอดภัยดีแล้วอยู่ระหว่างพักรักษาตัว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเก็บอาวุธปืนไปตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมถึงสอบถามปากคำพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุเกิด เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร