fbpx

แฟนคลับโวยคอนเสิร์ตศิลปินยุค 90 ประกาศเลิกแสดงกะทันหัน

นนทบุรี 19 ม.ค.-แฟนคลับโวยคอนเสิร์ตรวมทัพศิลปินยุค 90 ประกาศเลิกแสดงกะทันหันก่อนการแสดงไม่กี่ชั่วโมง ตำรวจแจงสาเหตุผู้จัดขออนุญาตกระชั้นชิด ด้านผู้จัดงานร่อนแถลงการณ์ขอโทษ

เมื่อวานนี้ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม ภายในเมืองทองธานี พ.ต.อ.พงศจักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ สายสืบ กว่า 50 นาย เข้าตรวจสอบเหตุวุ่นวายบริเวณหน้างานคอนเสิร์ตรวมทัพศิลปินยุค 90 S ระดับตำนานใน The Legend Music Festival  2020 ประกอบด้วย 8 ศิลปินดังในตำนาน คือ เสก โลโซ, ติ๊ก ชีโร่, บิลลี่ โอแกน, หรั่ง ร็อคเคสต้า, วงนูโว, เจ เจตริน, คริสติน่า อากีล่า และใหม่ เจริญปุระ


บรรยากาศเต็มไปด้วยความวุ่นวาย แฟนคลับนับพันต่างยืนเอะอะโวยวายหน้างานแสดงคอนเสิร์ต เรียกร้องให้มีการแสดงตามที่ได้มีการซื้อบัตรเข้าชมตั้งแต่ราคา 1,900 บาท 1,500 บาท 1,200 บาท พ.ต.อ.พงศจักร ผกก.สภ.ปากเกร็ด ต้องชี้แจงทำความเข้าใจว่าการให้มีการจัดงานคอนเสิร์ต เป็นอำนาจหน้าที่ของฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นเพียงผู้รักษาความปลอดภัยเท่านั้น แต่แฟนคลับก็ยังโวยวายส่งเสียงด่าทอผู้จัดงานในครั้งนี้ที่ยกเลิกการแสดงโดยไม่แจ้งล่วงหน้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตั้งโต๊ะและแจ้งให้ผู้ที่ซื้อบัตรในครั้งนี้แจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษผู้จัดงาน เพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนตามกฎหมาย

นางสาวเอ (นามสมมุติ) กล่าวว่า มาดูคอนเสิร์ตตั้งแต่ช่วงบ่ายจนถึงเวลา 16.00 น. เป็นเวลาแสดงคอนเสิร์ต ทางผู้จัดบอกว่าไม่สามารถแสดงคอนเสิร์ตได้ จากนั้นทาง ผกก.สภ.ปากเกร็ด บอกว่าผิดข้อกฎหมาย ทางเราถามว่าจะมีการคืนเงินกันยังไง แต่ไม่มีคำตอบ บอกให้รอแถลง ส่วนเรื่องเงินถ้าจะคืนก็อยากให้คืนเป็นเงินสด อยากให้ผู้จัดออกมารับผิดชอบ ไม่ใช่ให้ใครมาพูดก็ไม่รู้ ตัดสินใจอะไรไม่ได้เลย

นางชลธิชา ณ.ร้อยเอ็ด กล่าวว่า วันนี้เป็นวันเกิดตน พาเพื่อนที่มาจากประเทศแคนาดา เพื่อที่จะมารอดูคอนเสิร์ตศิลปินที่ชื่นชอบครั้งแรกในชีวิตตน เจอแบบนี้เจ็บมาก ผู้จัดไม่บอกอะไรเลย ก็รอความชัดเจนและความรับผิดชอบจากผู้จัดงาน ถ้าไม่ได้ดูคอนเสิร์ตก็คืนเงินสดมาเลย ไม่ได้คำตอบอะไรเลย นอกจากคำว่ารออย่างเดียว

ขณะที่นายสมยศ วิชากร นายอำเภอปากเกร็ด เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า สาเหตุที่ไม่สามารถอนุญาตให้จัดงานในครั้งนี้ต้องชี้แจงว่าทางผู้จัดได้มายื่นหนังสือขออนุญาตที่อำเภอวันที่ 16 ม.ค.63 ทางอำเภอได้พิจารณาในวันที่ 17 ม.ค.63 ซึ่งเป็นระยะเวลาที่กระชั้นชิด แต่อยากให้มีการจัดงาน เพราะจะได้ดึงเม็ดเงินเข้ามาในพื้นที่ และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว แต่การจัดงานในครั้งนี้ทราบมาว่ามี รปภ. เพียง 100 คน ซึ่งผู้มาชมคอนเสิร์ตมีนับหมื่นคน ทางอำเภอและเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ประชุมหารือร่วมกัน โดยมีข้อสรุปและเป็นห่วงมากที่สุดคือเรื่องความปลอดภัยทั้งภายในงานและหลังเลิกงาน ต้องเข้าใจว่าเป็นเรื่องที่กะทันหัน ตำรวจ ฝ่ายปกครอง มีภารกิจสำคัญที่ต้องทำปลายอย่าง จึงไม่สามารถอนุญาตให้จัดการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้

ด้านผู้จัดงานคอนเสิร์ต The Legend Music Festival 2020 ร่อนแถลงการณ์ขอโทษที่ต้องยกเลิกคอนเสิร์ตกะทันหัน ความคืบหน้าล่าสุดผู้จัดงานดังกล่าวได้แถลงการณ์เกี่ยวกับงานดังกล่าวถึงสื่อมวลชน โดยข้อความในแถลงการณ์ระบุว่า                                                                                 

“บริษัท แอมโพรไวซ์ กรุ๊ป จำกัด ในฐานะผู้จัด มีความเสียใจอย่างยิ่งที่ต้องแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า คอนเสิร์ต เทศกาลดนตรี The Legend Music Festival 2020 ที่มีกำหนดจัดงานในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 ณ SCG Stadium เมืองทองธานี มีความจำเป็นต้องยกเลิกการแสดงในวันดังกล่าว ด้วยเหตุขัดข้องบางประการ ในส่วนของขั้นตอนการยื่นเอกสารเพื่อขออนุญาตในการจัดงานดังกล่าวฯ จึงไม่สามารถดำเนินการจัดการแสดงได้ตามที่กำหนดไว้ ทางทีมผู้จัดงานต้องกราบขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้น และกราบขอขอบคุณแฟนเพลงทุกท่าน
    


1.สำหรับแฟนเพลงที่ซื้อบัตรแล้ว สามารถติดต่อขอรับค่าบัตรคอนเสิร์ตคืนได้ที่เพจ www.facebook.com/ticketme.co หรือโทร 063-212-3888 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-19.00 น. ติดต่อได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2563 และจะได้รับเงินคืนไม่เกินวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 นี้
 

2.สำหรับท่านที่ไม่ประสงค์คืนบัตร ทางผู้จัดจะแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับการจัดงานคอนเสิร์ตครั้งใหม่ ผ่านทางเพจ www.facebook.com/thelegendmusicfestival  โดยท่านสามารถเก็บหลักฐานดังกล่าวไว้ เพื่อชมการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งต่อไป พร้อมรับสิทธิพิเศษที่ทางผู้จัดได้เตรียมไว้ให้ เพื่อเป็นการตอบแทนให้แก่ท่านที่ให้การสนับสนุนเราด้วยดีเสมอมา” .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ