fbpx

ทีมชาติไทย พร้อมดวล อิรัก ศึกชิงแชมป์เอเชีย U23

กรุงเทพฯ 14 ม.ค.-“ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา” ลงฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว หลังอาการบาดเจ็บดีขึ้น ส่วน “ทิตาธร อักษรศรี” พร้อมลงสนามดวล อิรัก ศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ค่ำวันนี้ ลุ้นเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรก


อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย นำนักเตะช้างศึก ลงฝึกซ้อมที่สนาม วินด์มิลล์ ฟุตบอล คลับ ก่อนพบ อิรัก ในฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี โดย ศุภนัฏฐ์ เหมือนตา ลงฝึกซ้อมกับทีมอีกครั้ง หลังได้รับบาดเจ็บมาจากเกมแพ้ ออสเตเลีย 1-2 ส่วนศุภชัย ใจเด็ด ต้องแยกซ้อม


นิชิโนะ กล่าวย้ำ นักเตะทุกคนต้องพยายามมุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะ ไม่ใช่แค่เสมอ ก่อนทัวร์นาเมนต์จะเริ่ม ไทยเป็นรองทุกทีม แต่อยากให้ท้าทายไปกับทีมระดับที่เหนือกว่า ส่วนอาการบาดเจ็บของศุภชัย จำเป็นต้องแยกซ้อม ส่วนศุภณัฏฐ์ กลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว แต่ก็ต้องคอยเช็กอาการบาดเจ็บเป็นระยะ


ศุภณัฏฐ์ กล่าวว่า สภาพร่างกายดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่เจ็บเหมือนวันแรก ส่วนการขาด ศุภชัย น่าจะมีผลกระทบ เพราะช่วยเก็บบอลได้ ถ้าไม่มีคงเล่นได้ยาก แต่ก็มีคนทดแทนได้ ไม่กดดันอะไร แค่อย่าประมาทก็พอ เพราะอิรักมีเกมรุกที่ดี ด้าน ทิตาธร อักษรศรี แบ็กซ้ายทีมชาติไทย กล่าวมีความมั่นใจมากขึ้น หลังได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง พร้อมลงไปทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ตามแท็กติกของโค้ช

ทีมชาติไทย จะลงสนามนัดสุดท้ายของกลุ่มเอ พบ อิรัก ค่ำวันนี้ เวลา 20.15 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน หากชนะ หรือเสมอ จะผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรก.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

ควันหลงสีสันสงกรานต์…ที่สุดในสงกรานต์เชียงใหม่

ปี๋ใหม่เมืองหรือสงกรานต์เชียงใหม่ปีนี้คึกคักเกินคาด หลังเจอกับพิษหมอกควันมาหลายเดือน จนหลายฝ่ายกังวลผลกระทบต่อการท่องเที่ยว แต่สุดท้ายด้วยเสน่ห์ของวัฒนธรรมและความสนุกสนานในการเล่นน้ำรอบคูเมืองเชียงใหม่ ทำให้นักท่องเที่ยวยังหลั่งไหลไปฉลองสงกรานต์ที่นั่น ซึ่งเต็มไปด้วยสีสันในช่วงสงกรานต์

ถนนมิตรภาพ รถหนาแน่นขึ้นเรื่อยๆ

หลังจบเทศกาลสงกรานต์ ประชาชนเริ่มเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ กันหนาแน่น เต็มถนนมิตรภาพ ตลอดทั้งวัน คาดช่วงกลางคืน รถเพิ่มขึ้นอีก

กรมเจ้าท่า สั่งสอบเหตุเพลิงไหม้เรือท่องเที่ยวรับประทานอาหาร

ระทึก! เพลิงไหม้ไฟลุกท่วม เรือนำนักท่องเที่ยวล่องเรือรับประทานอาหาร ช่วยนักท่องเที่ยวปลอดภัย ล่าสุดกรมเจ้าท่า สั่งสอบสวนสาเหตุแล้ว

จับตาโผ ครม. ‘เศรษฐา 2’ คาดชัดหลัง 18 เม.ย.นี้

โผปรับคณะรัฐมนตรี ‘เศรษฐา 2’ จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ หรืออย่างช้าไม่เกินต้นเดือนพฤษภาคม หลังนายกรัฐมนตรีได้หารือที่พรรคร่วมรัฐบาลแล้ว