fbpx

ตร.เมาชนแหลก จยย.ข้างทางเสียหายกว่า 10 คัน เป่าแอลกอฮอล์สูง 244

อุบลราชธานี 13 ม.ค.-ดาบตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี ขับกระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ที่จอดข้างทางเสียหายกว่า 10 คัน มีผู้บาดเจ็บ 3 คน เป่าแอลกอฮอล์ สูงถึง 244 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ส่วนที่ปทุมธานี ฝนตกถนนลื่น กระบะเสียหลักข้ามเลนชนกระบะอีกคัน เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 2 ราย 


ตำรวจโรงพักเมืองอุบลราชธานีรับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ที่จอดข้างทางเสียหายกว่า 10 คัน ผู้บาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณหน้าห้างค้าปลีกแห่งหนึ่ง ถนนคลังอาวุธ ต.ขามใหญ่ อ.เมืองอุบลราชธานี ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บน 2811 อุบลราชธานี มี ด.ต.สุเทพ วะสุรีย์  ผบ.หมู่ สภ.เมืองอุบลราชธานี เป็นคนขับ และพบรถจักรยานยนต์ลูกค้าร้านอาหารที่จอดข้างจำนวน 12 คัน ได้รับความเสียหาย มีผู้บาดเจ็บ 3 คน นำส่งโรงพยาบาล 1 คน อีก 1 คนบาดเจ็บเล็กน้อย


พ่อค้าเร่ขายลอตเตอรี่ ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะยืนขายอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ จู่ๆ รถกระบะคันก่อเหตุพุ่งเข้าชนคนขายล็อตเตอรรี่อีกคนหนึ่ง และลูกค้าที่นั่งหน้าร้านอาหารอีก 2 คน


ขณะที่ผู้เสียหายเจ้าของรถต่างไม่พอใจ เมื่อทราบว่าคนขับรถคันก่อเหตุเป็นตำรวจในพื้นที่ และเจ้าหน้าที่จะนำตัวไปเป่าแอลกอฮอล์ที่โรงพัก จึงร้องขอให้เป่าแอลกอฮอล์บริเวณจุดเกิดเหตุต่อหน้าเจ้าของรถคู่กรณี ซึ่งผลออกมามีปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 244 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ก่อนพนักงานสอบสวนจะควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ฝนตกถนนลื่นกระบะชนข้ามเลน ดับ 1 ราย

จากฝนที่โปรยปรายลงมาเมื่อช่วงเช้าตรู่วันนี้ ในพื้นที่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ทำให้เกิดเหตุรถกระบะชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน และเสียชีวิต 1 ศพ เหตุเกิดที่บริเวณสะพานข้ามแยกไฟแดงวัดพระธรรมกาย ถนนบางขันธ์-หนองเสือ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้าสภาพด้านหน้าพังยังเยิน ใกล้กันพบรถกระบะฟอร์ด 4 ประตู ด้านหน้าพังยับเยินเช่นกัน มีร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนางพัชรี แสงฉาน โดยสารมากับรถกระบะโตโยต้า นอนเสียชีวิตอยู่บนถนน

นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน ทราบชื่อ นายวิรัช แสงฉาน คนขับรถกระบะโตโยต้า และผู้หญิงอีกคนซึ่งเป็นคนขับรถกระบะฟอร์ด 4 ประตู เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลไปก่อนแล้ว เบื้องต้น คนขับกระบะฟอร์ด 4 ประตูบอกว่า ขณะที่ขับรถมีฝนตกถนนลื่น รถเกิดเสียหลักข้ามเลนไปชนกับรถกระบะโตโยต้า จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ปลัด ก.พาณิชย์ เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 56 ปี

ครอบครัวรัชโน แจ้งข่าว นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ จากไปแล้วอย่างสงบ ด้วยวัย 56 ปี หลังจากมีอาการวูบและล้มในห้องน้ำ เมื่อวันที่ 10 เม.ย.

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา