fbpx

โจรชุม! เจ้าของร้านชำทำลูกกรงเหล็กเลียนแบบร้านทอง

นนทบุรี 8 ม.ค.-เจ้าของร้านชำย่านปากเกร็ดถูกคนร้ายขโมยของ ร้านอื่นๆ ก็โดนเช่นกัน โดยเหตุเกิดบ่อยครั้ง ตัดสินใจติดลูกกรงเหล็กเลียนแบบร้านทอง เพื่อความปลอดภัย ป้องกันเหตุซ้ำรอย


กล้องวงจรปิดช่วงหัวค่ำวันวันที่ 29 ธ.ค.62 บันทึกภาพคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดที่หน้าร้าน  โดยคนซ้อนวัยกลางคนรูปร่างผอม สวมหมวกแก๊ปสีเขียวขี้ม้า เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีเทา กางเกงยีนส์ขายาวเดินเข้ามาภายในร้าน ทำทีมาเดินเลือกซื้อของ ก่อนจะเดินไปที่เคาน์เตอร์สั่งซื้อบุหรี่อีก 2 ซอง จากนั้นอาศัยจังหวะเจ้าของร้านเผลอ ก่อนจะคว้าบุหรี่พร้อมขนม 1 ห่อ วิ่งหลบหนีไปหาเพื่อนที่จอดรถจักรยานยนต์ รออยู่บริเวณหน้าร้าน และหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว 


นายสุรเดช กอตระกูลสิน อายุ 63 ปี เจ้าของร้านชำชื่อร้านพิระดา บริเวณปากซอยต้นสนซอย 11 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เล่าว่า ในวันที่ 29 ธ.ค. คนร้ายถามราคาบุหรี่ว่าซองเท่าไร ตนได้ยินคิดว่าคนร้ายกำลังจะจ่ายเงิน จึงหันหลังไปกดเครื่องคิดเลข แต่คนร้ายฉกของและรีบวิ่งหนีทันที ตนพยายามวิ่งตามแต่ไม่ทัน คนร้ายกระโดขึ้นรถจักรยานยนต์และขี่ออกไปรวดเร็ว  ในวันนั้นคนร้ายได้บุหรี่ไป 2 ซอง และขนม 1 ถุง นอกจากร้านค้าของตนแล้ว ในย่านนี้ยังมีร้านค้าอื่นๆ โดนขโมยสินค้าเช่นกัน เกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง ดูจากภาพวงจรปิดก็พบว่าเป็นคนร้ายคนเดียวกัน 


หลังเกิดเหตุ กลัวคนร้ายย้อนกลับมาอีก จึงลงทุนทำประตูรั้วเหล็กรอบร้านเหมือนร้านทองเพื่อป้องกัน ไม่ให้เกิดเหตุการ์ณซ้ำ  เนื่องจากประตูเก่าสามารถกระโดดข้ามมาอย่างง่ายดาย หมดเงินไป 15,000 บาท เพื่อความปลอดภัย ถ้าดึกเกินจะปิดประตูเหล็กข้างบนและข้างล่าง และใช้วิธีขายผ่านลูกกรง ทุกวันนี้ขายของได้กำไรน้อยอยู่แล้ว ยังโดนโจรขโมยของในร้านอีก โจรสมัยนี้มาในหลากหลายรูปแบบ

เบื้องต้นไปแจ้งความไว้ที่สภ.ปากเกร็ด เพื่อให้ตำรวจช่วยเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะกลัวว่าจะย้อนกลับมาที่ร้านตนอีก.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

จับตาโผ ครม. ‘เศรษฐา 2’ คาดชัดหลัง 18 เม.ย.นี้

โผปรับคณะรัฐมนตรี ‘เศรษฐา 2’ จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ หรืออย่างช้าไม่เกินต้นเดือนพฤษภาคม หลังนายกรัฐมนตรีได้หารือที่พรรคร่วมรัฐบาลแล้ว

ทองทุบสถิติครั้งใหม่ เปิดตลาดขึ้น 600 บาท รูปพรรณทะลุ 42,000 บาท

ทองเปิดตลาด ขึ้น 600 บาท ทองในประเทศทุบสถิติสูงสุดครั้งใหม่ ทองคำแท่ง ขายออก 41,550 บาท ทองรูปพรรณ 42,050 บาท พุ่งตามตลาดโลกและเงินบาทอ่อนค่า

สีสันส่งท้ายสงกรานต์ สุดชุ่มฉ่ำ

เก็บตกสีสันส่งท้ายสงกรานต์ หลายพื้นที่จัดกิจกรรมเล่นน้ำ สุดชุ่มฉ่ำ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเนืองแน่น ช่วงเย็นถึงค่ำคึกคักเป็นพิเศษ