สนธิรัตน์ แสดงความยินดีชาติไทยพัฒนาชนะเลือกตั้งซ่อม นครปฐม

กรุงเทพฯ 24 ต.ค.- เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ยินดี “เผดิมชัย สะสมทรัพย์” ชนะเลือกตั้งซ่อมส.ส.นครปฐม  ชี้ประชาชนเชื่อมั่นรัฐบาล ต้องการให้แก้ปากท้อง 


นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงผลการเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 5 จ.นครปฐม ที่นายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ ผู้สมัครส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนา ชนะการเลือกตั้ง ว่า ขอแสดงความยินดีกับนายเผดิมชัยที่ทำการบ้านลงพื้นที่ดูแลพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผลการเลือกตั้งครั้งนี้ยังสะท้อนว่า ประชาชนให้ความเชื่อมั่นต่อรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่เดินหน้าผลักดันมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ แก้ปัญหาปากท้อง ประชาชนจึงเลือกพรรคร่วมรัฐบาล ทำให้เสียงรัฐบาลในสภามีเสถียรภาพมากขึ้น สามารถผลักดันกฎหมายฉบับสำคัญเพื่อผลประโยชน์ของส่วนร่วมได้ง่ายมากขึ้นอีกด้วย 

ส่วนกรณีที่พรรคอนาคตใหม่ ให้เหตุผการเลือกตั้งซ่อมวันพุธทำให้พ่ายแพ้นั้น นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ไม่น่าจะส่งผลกับการเลือกตั้งให้กับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง เพราะผู้สมัครส.ส.จากทุกพรรคก็มีความได้เปรียบเสียเปรียบตรงจุดนี้เช่นเดียวกัน เมื่อดูในภาพรวมจะเห็นว่าชาวสามพรานตื่นตัวมาใช้สิทธิเลือกตั้งซ่อมเป็นจำนวนมากกว่าร้อยละ 64 น้อยกว่าการเลือกตั้งทั่วไปเมื่อวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมาเพียงระดับหนึ่งเท่านั้น .-สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นักธุรกิจสาวแจ้งความทนายดัง “ฉ้อโกง” ฮุบเงิน 71 ล้าน

นักธุรกิจสาว อดีตลูกความทนายดัง แจ้งความถูกทนายดังฉ้อโกง ฮุบเงิน 71 ล้านบาท เผยถูกหลอกให้ลงทุนซื้อแพลตฟอร์ม “หวยออนไลน์”

สาวแจ้งความภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ

หญิงสาวแจ้งความภรรยาอดีตตำรวจยศนายพล แอบกิ๊กสามี แถมย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ มูลค่าหลายล้านบาท ด้านตำรวจเรียกผู้เสียหายสอบเพิ่ม พร้อมเก็บภาพวงจรปิดตรวจสอบแล้ว

“ทนายบอสพอล” มองยึดมือถือ พนง.ดิไอคอน เกินเส้นกฎหมาย

“ทนายบอสพอล” พาพนักงานดิไอคอน ลงบันทึกประจำวัน หลังตำรวจบุกค้น 11 จุด และยึดมือถือ มองว่าทำเกินกว่ากฎหมาย พร้อมฝากถึงศาลยุติธรรมในการออกหมายจับรอบ 2 เป็นห่วงสิทธิของทุกฝ่าย

ข่าวแนะนำ

ครบ 20 ปี เหตุจลาจลคดีตากใบ จำเลยยังล่องหน

วันนี้ครบรอบ 20 ปี เหตุจลาจลหน้า สภ.ตากใบ จ.นราธิวาส และยังเป็นวันที่คดีหมดอายุความ ในขณะที่การติดตามจับกุมตัวจำเลยยังไร้วี่แวว พาไปย้อนรอยเหตุการณ์และมุมมองของนักวิชาการต่อคดีนี้

รวบ “นัตตี้ ไดอารี่” ยูทูบเบอร์หลอกเทรดหุ้นฟอเร็กซ์

ตำรวจร่วมกับดีเอสไอ แถลงรับตัว “นัตตี้ ไดอารี่” กับแม่ ผู้ต้องหาหลอกเทรดหุ้น มูลค่าความเสียหายกว่า 2,000 ล้านบาท หลังหลบหนีไปอินโดนีเซีย และถูกตำรวจอินโดฯ จับกุม จากนี้ส่งตัวให้ดีเอสไอดำเนินคดีต่อ