fbpx

“โรนัลโด” ชวน “เมสซี” ดินเนอร์

โมนาโก 30 ส.ค.- คริสเตียโน โรนัลโด หยอดคำหวานชวน ลิโอเนล เมสซี ดินเนอร์ร่วมกัน พร้อมเผยทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ขณะที่เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของยูฟ่า 


คริสเตียโน โรนัลโด ดาวดังโปรตุเกสของสโมสรยูเวนตุส และลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์จากสโมสรบาร์เซโลนา มาร่วมงานประกาศรางวัลแห่งปีของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ที่จัดขึ้นที่กริมัลดี ฟอรัม ในราชรัฐโมนาโก ซึ่งก่อนจะมีการมอบรางวัล พิธีกรได้สัมภาษณ์โรนัลโด ถึงความสัมพันธ์กับกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา โรนัลโดกล่าวว่า เราอยู่ร่วมกันบนเวทีนี้มากว่า 15 ปี เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน แต่เรายังไม่เคยดินเนอร์ด้วยกันเลย ก็หวังว่าจะมีโอกาสในอนาคต

ส่วนตัวคิดถึงการเล่นฟุตบอลในสเปน เราต่อสู้ขับเคี่ยวกันมาตลอด ซึ่งเมสซีเป็นแรงผลักให้กับตนเอง ขณะที่ตนก็เป็นแรงผลักให้กับเมสซีเช่นกัน 


ส่วนการแบ่งกลุ่มที่ออกมา โรนัลโด ยอมรับว่า เป็นกลุ่มที่หนักสำหรับยูเวนตุส ที่ต้องอยู่กลุ่มดี ร่วมกับ แอตเลติโก มาดริด, เลเวอร์คูเซน, โลโคโมทีฟ มอสโก แต่ก็มั่นใจว่าจะผ่านเข้ารอบไปได้

ส่วนการประกาศรางวัลแห่งปีของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือยูฟ่า ผลปรากฏว่า นักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2018-2019 ตกเป็นของ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของหงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่ยังได้รับรางวัลกองหลังยอดเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2018-2019 ไปครองอีกหนึ่งรางวัลด้วย

ส่วนนักเตะหญิงยอดเยี่ยมยูฟ่า ได้แก่ ลูซี บรอนซ์ จากโอลิมปิก ลียง.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

คพ.ห่วงน้ำปนเปื้อนกรด-ไอระเหย เหตุไฟไหม้โกดังภาชี

คพ. ตรวจสอบคุณภาพสิ่งแวดล้อมเหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี พบน้ำปนเปื้อนกรดจำนวนมาก เสี่ยงไหลล้นออกสู่พื้นที่ด้านนอก รวมถึงพบไอระเหยสารคลอรีนและสารแอมโมเนียซึ่งอันตรายต่อสุขภาพของประชาชน

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

“พิมพ์ภัทรา” ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่ว-ไฟไหม้

รมว.อุตสาหกรรม ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่วไหลและไฟไหม้ รับปากจะเร่งกำจัดสารเคมีโดยเร็วที่สุด พร้อมบูรณาการความร่วมมือฝ่ายปกครองและความมั่นคง เฝ้าระวังเข้มงวด หวั่นผู้ก่อเหตุใช้ “ภาชีโมเดล” เป็นต้นแบบเผาทำลายหลักฐาน

เร่งสอบหลวงตาลองของขลัง ราดน้ำกรดใส่มือเด็ก เจ็บ 5 คน

ตำรวจและคณะสงฆ์เร่งสอบข้อเท็จจริงหลวงตาลองของ ให้เด็กกำพระผงราดน้ำกรด ทดสอบความขลัง บาดเจ็บ 5 คน เด็กบอกกำพระแน่น แต่ปวดแสบปวดร้อน