fbpx

วราวุธมั่นใจนายกฯนำรัฐบาลฝ่ามรสุมได้

มูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด. 9 ส.ค.-รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ไม่ห่วง 5 พรรคเล็กประกาศเป็นฝ่ายค้านอิสระ มั่นใจนายกฯ ในฐานะกัปตันเรือจะพารัฐบาลชุดนี้ผ่านคลื่นไปได้พร้อมกับรัฐมนตรีทุกคนที่ต้องร่วมกันทำงานเพื่อประเทศชาติให้ดีที่สุด


นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวถึงกรณีที่นายมงคลกิตต์ สุขสินธารานนท์  หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ระบุ 5 พรรคเล็กจะเป็นฝ่ายค้านอิสระ ว่า บางครั้งอาจเกิดอาการเข้าใจผิดและไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ตนไม่เป็นห่วง เนื่องจากรัฐมนตรีทั้ง 35 คนรวมทั้งนายกรัฐมนตรี มีใจที่แรงกล้า ที่จะทำงานให้กับประเทศและแผ่นดินไทย ตนไม่ห่วงและไม่กังวล กรณีที่นายกรัฐมนตรีพูดในระหว่างการชี้แจงนโยบายกับข้าราชการ ถึงการขอรับผิดชอบคนเดียว เพราะหากนายกรัฐมนตรี สามารถฝ่าฟันคลื่นมรสุมได้ เรือลำนี้ รัฐนาวาลำนี้ก็รอด เพราะรัฐบาลชุดนี้จะไม่ใช่รัฐมนตรีคนใดคนหนึ่ง แต่ต้องเป็นฝีพาย ที่พายไปในทิศทางเดียวกัน ถ้ากัปตันพาเรือให้รอดได้พวกเราก็รอด ซึ่งต้องทำทุกอย่าง เพื่อให้รัฐนาวาลำนี้พัฒนา และทำงานให้ประเทศชาติได้อย่างเต็มที่ที่สุด.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ