fbpx

รองโฆษก พปชร. มั่นใจเคลียร์พรรคเล็กได้

พรรคพลังประชารัฐ 9 ส.ค.-รองโฆษก พปชร. เชื่อผู้ใหญ่ในพรรคทำความเข้าใจกับพรรคเล็กได้ ย้ำยึดประโยชน์ของประเทศเป็นหลัก  ป้อง “อุตตม-สนธิรัตน์” ให้เกียรติทุกพรรค


นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ และ 5 พรรคเล็ก ระบุว่าอาจจะถอนตัวจากรัฐบาลแล้วไปเป็นฝ่านค้านอิสระ ว่า เชื่อว่าผู้ใหญ่ในพรรคจะสามารถทำความเข้าใจได้ ที่ผ่านมาหัวหน้าพรรคทั้ง 11 พรรคเล็กให้การสนับสนุนรัฐบาลอย่างเต็มที่ หากทุกพรรคเห็นแก่ประโยชน์ของประชาชนและประเทศชาติ ทุกอย่างจะไม่มีปัญหา

“ส่วนตัวรู้จักนายมงคลกิตติ์ มานาน เป็นคนหนุ่มไฟแรง มีน้ำใจ สมัยก่อนเป็นคนน่ารัก ให้เกียรติคนอื่นเสมอ หากทำความเข้าใจทุกอย่างคงจะไม่มีปัญหา” นายธนกร กล่าว


นายธนกร กล่าวถึงกรณีที่นายพิเชษฐ สถิรชวาล หัวหน้าพรรคประชาธรรมไทย ระบุว่าจะออกมาเป็นฝ่ายค้านอิสระ และอาจจะพิจารณากรณีลงมติอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคลด้วยนั้น ว่า หากเป็นพรรคร่วมรัฐบาลเหมือนเดิมจะเป็นประโยชน์ต่อประเทศมากกว่า เพราะสามารถทำงานให้กับประชาชนได้อย่างเต็มที่ ทั้งนี้ ในส่วนของนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐนั้น ที่ผ่านมาทั้งสองคนให้ความสำคัญและให้เกียรติพรรคร่วมทุกพรรคมาโดยตลอด แต่การทำงานเป็นระบบของพรรคการเมืองที่มีกรรมการบริหารพรรค อย่างไรก็ตาม มั่นใจว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการเกษตรฯ สามารถจัดการเรื่องนี้ได้อย่างแน่นอน ขอให้ใจเย็น ๆ วันนี้อยากให้ทุกฝ่ายมาช่วยกันเดินหน้าประเทศไทยมากกว่า โดยเฉพาะขณะนี้รัฐบาลกำลังนำนโยบายไปปฏิบัติเพื่อพี่น้องประชาชน อยากให้มาช่วยกันทำงานให้กับประชาชนดีกว่า.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ มีฝนฟ้าคะนอง กับมีลมกระโชกแรงบางพื้นที่ ภาคใต้ตอนล่างมีฝนเพิ่มขึ้น และตกหนักบางแห่ง

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร