fbpx

บุรีรัมย์เสมอซุปเปอร์เพาเวอร์ 1-1



บุรีรัมย์ 14 ส.ค.-บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เหลือผู้เล่น 10 คนเปิดบ้านเสมอกับ ซุปเปอร์เพาเวอร์ ในฟุตบอลไทยลีก
bt1 bt2
ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก เกมที่ 27  “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อันดับ 4 มี 48 แต้ม เปิดไอ-โมบาย สเตเดี้ยม พบ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ หรือ โอสถสภาฯ อันดับ 17 มี 21 แต้ม เจ้าถิ่นได้ประตูนำก่อน จากการโหม่งของตัวสำรอง ดิโอโก หลุยส์  ซานโต นาทีที่ 49 แต่ 3 นาทีต่อมา ดิโอโก ซานโต มาโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม เมื่อไปสะบัดท่อนแขนใส่ เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร นาทีที่ 55 ซุปเปอร์พาวเวอร์ ตีเสมอจาก สมปอง สอเหลบ จบเกมเสมอ 1-1
bt3 bt4
ส่วนที่สนามศรีนครลำดวน “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี อันดับ 11 เปิดบ้านพบ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี อันดับ 3   ศรีสะเกษ นำก่อนจากจังหวะซ้ำของ ยุทธนา เรืองสุขสุด นาทีที่ 23 จากนั้น บางกอกกล๊าส ซัด 2 ลูกจากการยิงไกลของ โรแม็ง กัสมี นาทีที่ 35 และ อาเรียล โรดริเกซ นาทีที่ 37 พลิกนำ 2-1 ก่อนที่ศรีสะเกษจะมายิงตีเสมอจาก ยุทธนา เรืองสุขสด นาที 43 และเป็นประตูที่ 2 ในเกมนี้ของยุทธนา และนาที 52 ศรีสะเกษมาได้จุดโทษและเป็นฟรานซิสโก คราเวโร สังหารเข้าไปให้เจ้าถิ่นนำ 3-2  แต่นาทีที่ 76 กัสมี โหม่งตีเสมอให้ บีจี หมดเวลา เสมอกันไป 3-3 แบ่งทีมละแต้ม
bt5 bt6
ปิดท้ายที่สนามหนองปรือ พัทยา  “โลมา” พัทยา ยูไนเต็ด อันดับ 12 มี 29 แต้ม เปิดบ้านพบ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน อันดับ 9 มี 34 แต้ม  โดยพัทยาขึ้นนำก่อน 1-0 จากซูนนี ซาอัด นาทีที่ 44  ก่อนลูคัส กิคีวิซซ์ จะมาตามตีเสมอในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก และนาทีที่ 63 เนเกรา มาทำประตูพัทยาขึ้นนำ 2-1 แต่ธนะศักดิ์ ศรีใส ของ พัทยา ทำเข้าประตูตัวเอง นาทีที่ 88 จบเกมเสมอกัน 2-2
bt8
ส่วนผลคู่อื่น          
ชลบุรี เอฟซี 2-0 ราชบุรี
บีบีซียู เอฟซี 2-1ชัยนาท ฮอร์นบิล


bt7

วันนี้ฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก มีเตะอีก 4 คู่                
เวลา 18.00 น.สุโขทัย เอฟซี พบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด
เวลา 18.00 น.เชียงราย ยูไนเต็ด พบ นครราชสีมา
เวลา 19.00 น.สุพรรณบุรี เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทองฯ
เวลา 19.00 น.แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ราชนาวี เอฟซี
bt9
ขณะที่ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ฮัลล์ ซิตี้        2-1    เลสเตอร์
เบิร์นลี่ย์        0-1    สวอนซี
คริสตัล พาเลซ    0-1     เวสต์บรอมวิช
เอฟเวอร์ตัน    1-1    สเปอร์ส
มิดเดิ้ลสโบรช์    1-1    สโต๊ค ซิตี้
เซาธ์แฮมป์ตัน    1-1    วัตฟอร์ด
แมนฯ ซิตี้        2-1    ซันเดอร์แลนด์

ส่วนโปรแกรมวันนี้
เวลา 19.30 น.บอร์นมัธ     พบ    แมนฯ ยูไนเต็ด
เวลา 22.00 น.อาร์เซนอล    พบ    ลิเวอร์พูล.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย ปรับลดดอกเบี้ย MRR

นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME

“บิ๊กโจ๊ก” ร้อง ตร.ขอความเป็นธรรม ปมโดนให้ออกจากราชการ

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล บุกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หอบหลักฐานยื่นคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรมตำรวจ ขอให้เพิกถอนคำสั่งให้ออกจากราชการ

เร่งตรวจสอบเหตุสารเคมีรั่วไหลโรงงานย่านพระราม 2

เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบเหตุสารเคมีรั่วไหลในโรงงานย่านพระราม 2 ควันสีขาวลอยโขมง เบื้องต้นพบเป็นสารไทโอยูเรีย

อุตุฯ เผยไทยตอนบนร้อนจัด แนะเลี่ยงทำงานในที่โล่งแจ้งเป็นเวลานาน

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด แนะหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน ส่วนภาคใต้มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง กรุงเทพฯ-ปริมณฑล อากาศร้อนจัดบางแห่ง