fbpx

ระดมทีมสืบสวนล่าสาวทอมชิงเงิน 2.3 ล้าน ร้านสะดวกซื้อโคราช

นครราชสีมา 2 ก.ค.- รอง ผบช.ภ.3 สั่งตั้งทีมชุดสืบสวนภูธรภาค 3 ช่วยแกะรอยตามล่าสาวทอมที่คาดเป็นคนร้ายควงมีดสปาต้าบุกเดี่ยวกวาดเงินสด 2.3 ล้านบาท จากร้านสะดวกซื้อใน อ.เมืองนครราชสีมา เบื้องต้นมั่นใจคนร้ายน่าจะเป็นอดีตพนักงาน หรือคนที่รู้ความเคลื่อนไหวภายในร้าน 


ตำรวจยังตามล่าสาวทอมที่คาดเป็นคนร้ายควงมีดสปาต้าบุกเดี่ยวกวาดเงินสด 2.3 ล้านบาท ไปจากร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งใน อ.เมืองนครราชสีมา พล.ต.ต.ฐากูร นัทธีศรี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ประชุมชุดสืบสวนติดตามคดี สั่งตั้งทีมชุดสืบสวนภูธรภาค 3 ช่วยปูพรมแกะรอยตามล่าคนร้ายร่วมกับทีมสืบสวนจังหวัด และ สภ.จอหอ หลังพนักงานสอบสวนสอบปากคำพยานไปแล้ว 6 ปาก ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ตีวงหาตัวคนร้ายได้แคบลง 


ส่วนหลักฐานสำคัญคือ มีดสปาต้ายาว 1 ฟุต อาวุธที่คนร้ายทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ ฝ่ายพิสูจน์หลักฐานเก็บรอยนิ้วมือแฝงและดีเอ็นเอส่งตรวจสอบแล้ว เบื้องต้นยังมั่นใจคนร้ายน่าจะเป็นอดีตพนักงาน หรือคนที่รู้ความเคลื่อนไหวภายในร้าน เพราะรู้ว่าในร้านมีตู้เซฟเก็บเงินจำนวนมาก และลงมืออย่างใจเย็น ก่อเหตุเพียงลำพัง โดยใช้มีดเพียงเล่มเดียวเป็นอาวุธ.-สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ปลัด ก.พาณิชย์ เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 56 ปี

ครอบครัวรัชโน แจ้งข่าว นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ จากไปแล้วอย่างสงบ ด้วยวัย 56 ปี หลังจากมีอาการวูบและล้มในห้องน้ำ เมื่อวันที่ 10 เม.ย.

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา