fbpx

“คิงเพาเวอร์” รวบ “ดิวตี้ฟรี-พื้นที่เชิงพาณิชย์” สุวรรณภูมิ

กรุงเทพฯ 31 พ.ค. – เรียบร้อย!! คิงเพาเวอร์รวบ 2 งาน ทอท.เผยผลเปิดซองราคาประมูลพื้นที่เชิงพาณิชย์สุวรรณภูมิ “คิงเพาเวอร์” ได้คะแนนอันดับ 1  “เซ็นทรัล” ได้คะแนนเป็นที่ 2  หลังช่วงเช้า “คิงเพาเวอร์” ได้งานดิวตี้ฟรีสุวรรณภูมิไปแล้ว


นายวิชัย บุญยู้ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายงานพัฒนาธุรกิจและการตลาด บมจ ท่าอากาศยานไทย (ทอท.) เปิดเผยผลการเปิดซองเสนอค่าตอบแทนและประกาศผลคะแนนสูงสุดโครงการดำเนินประกอบกิจการบริหารจัดการกิจกรรมเชิงพาณิชย์ภายในอาคารผู้โดยสารท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ซึ่งผู้ที่ได้รับคะแนนรวมสูงสุด คือ บริษัท คิง เพาเวอร์ สุวรรณภูมิ จำกัด เป็นผู้ชนะที่เสนอค่าตอบแทนสูงกว่าที่ ทอท.เคยได้รับอยู่เดิมและสูงกว่าที่ ทอท.คาดหมาย ส่วนบริษัท เซ็นทรัลพัฒน จำกัด (มหาชน) ได้คะแนนเป็นอันดับ 2 โดยขั้นตอนต่อไป จะนำผลการคัดเลือกเสนอคณะกรรมการพิจารณารายได้ของ ทอท.วันที่ 12 มิถุนายน 2562 และคณะกรรมการ ทอท.วันที่ 19 มิถุนายน 2562 เพื่อพิจารณาอนุมัติและจะนำเสนอสื่อมวลชนต่อไป

สำหรับโครงการดังกล่าว ทอท.จำหน่ายเอกสารการยื่นข้อเสนอการดำเนินงานประกอบกิจการบริหารจัดการกิจกรรมเชิงพาณิชย์ภายในอาคารผู้โดยสารท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ มีผู้สนใจซื้อเอกสาร  4 ราย ได้แก่ 1.บริษัท คิง เพาเวอร์ สุวรรณภูมิ จำกัด 2.บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) 3.บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และ 4.บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และต่อมามีผู้ยื่นข้อเสนอ 2 ราย ได้แก่ 1.บริษัท คิง เพาเวอร์ สุวรรณภูมิ จำกัด และ 2.บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ล่าสุดคิง เพาเวอร์เป็นผู้ชนะการประกวดราคา หลังจากในช่วงเช้าที่ผ่านมาได้งานบริหารดิวตี้ฟรีของสุวรรณภูมิไปแล้ว.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร