fbpx

เด็ก 8 ขวบ หายไปในป่า ล่าสุดพบเป็นศพ

ตาก 10 พ.ค.-พบศพเด็กชายวัย 8 ขวบ หลังหายออกไปจากบ้านพักกลางดอยในอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ญาติและเจ้าหน้าที่พยายามตามหานานกว่า 1 สัปดาห์


กำลังตำรวจตระเวนชายแดน อำเภอท่าสองยาง และหน่วยกู้ชีพมูลนิธิเพชรเกษมเขตอำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก พร้อมชาวบ้านกว่า 30 คน ร่วมกันเดินเท้าตั้งแต่เช้าตรู่ เพื่อค้นหาตัวเด็กชายวิโรจน์ อายุ 8 ขวบ เด็กชาวเขาที่หายตัวไปจากบ้านพักกลางดอย ซึ่งตั้งอยู่บริเวณป่ารกทึบ บนเนินภูเขาท้ายหมู่บ้านห้วยขี้หมี หมู่ 6 ตำบลท่าสองยาง อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก กระจายกำลังค้นหา และวิทยุแจ้งข่าวไปยังหมู่บ้านเขตรอยต่อของภูเขา ซึ่งคาดว่าเด็กชายคนนี้ อาจจะเดินหลงป่า หรือ อาจได้รับบาดเจ็บจากการเดินหาของป่า ล่าสุด การเดินเท้าผ่านไปนานหลายชั่วโมง ชุดค้นหาพบกลิ่นเหม็น บริเวณผาหินติดแนวลำธารเขตรอยต่อหมู่บ้าน จึงปูพรมค้นหา ก่อนพบศพเด็กชายวิโรจน์ เสียชีวิตจมอยู่ในลำธารที่มีน้ำไหลและเต็มไปด้วยเนินหินหน้าผาแหลมคม เบื้องต้น ยังไม่สามารถตรวจพิสูนจ์ได้ เพราะศพเริ่มเน่าเปื่อย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่าหนึ่งสัปดาห์ หน่วยกู้ชีพมูลนิธิเพชรเกษมอำเภอท่าสองยาง จึงลำเลียงศพมาส่งชันสูตรที่โรงพยาบาล ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว 


สอบสวนทราบว่า เด็กชายวิโรจน์ หายตัวออกจากบ้านพักนานกว่าหนึ่งสัปดาห์ โดยไม่มีใครพบเจอ ทางครอบครัว เดินค้นหา แต่ไม่พบ คาดว่าอาจหลงป่า ขณะที่เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า เด็กชายอาจเดินหาของป่าตามปกติ และเกิดพลัดตกลงไปในลำธาร โดยไม่มีใครพบเห็น ซึ่งทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เตรียมนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

ญาติรับศพชายตกท่อร้อยสายไฟ กฟน.

ญาติรับศพ ชายวัย 59 ปี ตกท่อร้อยสายไฟของการไฟฟ้านครหลวง เสียชีวิต พร้อมตัดพ้อหลังรองผู้ว่าฯ กฟน.ปัดร่วมงานศพ ส่งเลขาฯ มาแทน เผยยังไม่ได้รับแม้แต่คำขอโทษจากผู้รับผิดชอบโดยตรง

พายุฤดูร้อนถล่มหลายจังหวัด ตามคาดการณ์ของกรมอุตุฯ

พายุฤดูร้อนถล่มหลายจังหวัด ตามการคาดการณ์ของกรมอุตุนิยมวิทยา เตือน 3-5 พฤษภาคม 2567 จะมีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรง

เจออีก! โกดังซุกกากสารเคมีที่ระยอง ผู้ว่าฯ สั่งคุมเข้ม

ผู้ว่าฯ ระยอง นำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโกดังเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรม กลางชุมชนวัดโขดหิน สั่งคุมเข้มป้องกันลักลอบวางเพลิง