fbpx

มอบตัวแล้ว ด.ต.หึงโหด ยิงหนุ่มดับหน้าโรงพักสมุทรสาคร

สมุทรสาคร 10 เม.ย.-มอบตัวแล้วดาบตำรวจหึงโหด ยิงคนขับรถส่งสินค้าเสียชีวิตหน้าโรงพักสมุทรสาคร หลังจับได้แอบคุยกับภรรยา แต่ผู้ต้องหายังให้การภาคเสธ ก่อนถูกแจ้งข้อหาและฝากขังทันที ขณะที่ต้นสังกัดให้ออกจากราชการไว้ก่อน


ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยรายงานว่า ดาบตำรวจภัคภณ สมิตานนท์ ผบ.หมู่งานป้องกันฯ สภ.เมืองสมุทรสาคร ผู้ต้องหาก่อเหตุยิงนายกวิตม์ เหมือนชู อายุ 37 ปี เสียชีวิตบริเวณ สภ.เมืองสมุทรสาคร เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แอบเดินทางเข้ามอบตัวแล้ว แต่ผู้สื่อข่าวไม่สามารถบันทึกภาพไว้ได้ เบื้องต้นให้การภาคเสธว่ายิงผู้ตายจริง แต่ไม่ได้เจตนา พร้อมขอให้การในชั้นศาล ซึ่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมคุมตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดสมุทรสาครทันที

สำหรับดาบตำรวจภัคภณ เป็นผู้เหนี่ยวไกยิงนายกวิตม์ เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น.ที่ผ่านมา หลังมีการพูดคุยและเจรจาร่วมกัน 3 ฝ่าย ระหว่างผู้ต้องหา ภรรยา และผู้ตาย เกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์รักสามเศร้า เพราะผู้ต้องหาจับได้ว่าผู้ตายกับภรรยาแอบพูดคุยกัน แต่เจรจาไม่ลงตัว จึงใช้ปืนขนาด 9 มม. ยิงใส่ 7 นัดซ้อน กระสุนพุ่งเข้าจุดสำคัญ ซึ่งในที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถ พบปลอกกระสุน 4 ปลอก และจุดที่พบศพ พบปลอกกระสุน 3 ปลอก โดยมีรอยเลือดหยดเป็นทาง จึงคาดว่ามีการยิงกันใน สภ. ก่อนที่ผู้ตายจะวิ่งหนีและถูกยิงซ้ำ โดยหลังเกิดเหตุ ภรรยาผู้ต้องหาไม่ได้ถูกยิง และนั่งเฝ้าศพผู้ตาย ส่วนผู้ต้องหาหลบหนีไปทันที กระทั่งเข้ามอบตัวเมื่อเวลา 15.30 น.

ข้อมูลล่าสุดจากตำรวจ ซึ่งเป็นเพื่อนผู้ต้องหา บอกว่าเมื่อช่วงเช้ามืด ผู้ต้องหาได้ไปเข้าเวรที่ป้อมตำรวจวัดตึก และโทรศัพท์หาภรรยา แต่ไม่มีคนรับ จึงกลับไปที่ห้องพัก แต่ไม่พบตัว เมื่อกลับมาที่ สภ. กลับเห็นภาพบาดตาที่ผู้ตายแอบขับรถมาส่งภรรยาที่จุดจอดรถ จึงเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง และยิงผู้ตายในที่สุด มีข้อมูลว่าผู้ต้องหาเคยขอให้ผู้ตายกับภรรยาหยุดความสัมพันธ์มาแล้ว 1 ครั้ง แต่ไม่เป็นผล

สำหรับผู้ตายเป็นพนักงานขับรถส่งอาหารแช่แข็งของบริษัทแห่งหนึ่ง ทำงานที่ทำงานเดียวกันกับภรรยาผู้ต้องหา ส่วนผู้ต้องหาพบว่าเป็นคนเงียบขรึม เคยเป็น ตชด. มาก่อน และย้ายมาสังกัด สภ.เมืองสมุทรสาคร รับผิดชอบงานที่หน่วยบริการประชาชนวัดตึก


อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ กองบังคับการตำรวจูธรจังหวัดสมุทรสาคร สั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง พร้อมให้ดาบตำรวจภัคภณออกจากราชการไว้ก่อน เพื่อพิจารณาโทษต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด