ฮ.ร่วง 7 ตร.รอดเชื่อหลวงปู่ทวดวัดพะโคะช่วย



ยะลา 26 ส.ค.- ฮ.ตำรวจขาดการติดต่อก่อนลงจอดฉุกเฉินยะลา 7 นาย ปลอดภัย เชื่อหลวงปู่ทวดวัดพะโคะ สงขลา ช่วยแคล้วคลาด


26-8-2559 23-47-16 26-8-2559 23-47-35

กรณีเฮลิคอปเตอร์ตำรวจบินขึ้นจากศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศชต.) ต.สะเตง อ.เมือง จ.ยะลา ไปปฏิบัติภารกิจในพื้นที่ป่าบาลาฮาลา ในเขตรอยต่อ อ.บันนังสตา อ.ธารโต และ อ.เบตง จ.ยะลา โดยบินไปรับ ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจออกปฏิบัติภารกิจ และได้ขาดการติดต่อเมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าว เป็นรุ่น เบลล์ 212 หมายเลข 2223 มีนักบินและช่างเครื่องรวม 7 นาย

หลังจากนั้นราว 3 ชั่วโมงต่อมา เจ้าหน้าที่ ตชด.ในพื้นที่ได้ออกติดตามและไปพบว่า เฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวบินลงจอดฉุกเฉินบริเวณคลองซาไก บ้านอัยเยอร์ควิน หมู่ 8 ต.อัยเยอร์เวง อ.เบตง เครื่องได้รับความเสียหายราว 70 % เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายปลอดภัยแต่ได้รับบาดเจ็บ


ภายหลังจากเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว และมีการส่งภาพของสภาพเฮลิคอปเตอร์ที่ประสบอุบัติเหตุ จากที่เกิดเหตุลงในสังคมออนไลน์ ได้รับความเสียหายค่อนข้างมาก แต่เจ้าหน้าที่ทั้ง 7 นาย รอดตายได้อย่างปาฏิหาริย์ โดยเชื่อกันว่าเป็นอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ของหลวงปู่ทวด รุ่นชนะมาร วัดพะโคะ จ.สงขลา ที่นักบิน และช่างเครื่อง บนเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าว พกพาติดตัวเอาไว้ หลังจากมีผู้บังคับบัญชา เดินทางมามอบเป็นขวัญ และกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ใน
พื้นที่ เมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นักธุรกิจสาวแจ้งความทนายดัง “ฉ้อโกง” ฮุบเงิน 71 ล้าน

นักธุรกิจสาว อดีตลูกความทนายดัง แจ้งความถูกทนายดังฉ้อโกง ฮุบเงิน 71 ล้านบาท เผยถูกหลอกให้ลงทุนซื้อแพลตฟอร์ม “หวยออนไลน์”

สาวแจ้งความภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ

หญิงสาวแจ้งความภรรยาอดีตตำรวจยศนายพล แอบกิ๊กสามี แถมย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ มูลค่าหลายล้านบาท ด้านตำรวจเรียกผู้เสียหายสอบเพิ่ม พร้อมเก็บภาพวงจรปิดตรวจสอบแล้ว

“ทนายบอสพอล” มองยึดมือถือ พนง.ดิไอคอน เกินเส้นกฎหมาย

“ทนายบอสพอล” พาพนักงานดิไอคอน ลงบันทึกประจำวัน หลังตำรวจบุกค้น 11 จุด และยึดมือถือ มองว่าทำเกินกว่ากฎหมาย พร้อมฝากถึงศาลยุติธรรมในการออกหมายจับรอบ 2 เป็นห่วงสิทธิของทุกฝ่าย

ข่าวแนะนำ

สภาไม่รับข้อสังเกตรายงาน กมธ.ศึกษาแนวทางนิรโทษกรรม

สภาไม่รับข้อสังเกตรายงาน กมธ.ศึกษาแนวทางการตราพระราชบัญญัตินิรโทษกรรม ส่งแต่ตัวรายงานให้ ครม. ด้านประธาน กมธ.ย้ำไม่มีเรื่องแก้ ม.112 เป็นเพียงเปิดทางรับทราบข้อเท็จจริง และสมัยประชุมหน้ามีร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมทางการเมืองรอ 4 ฉบับ