fbpx

รวบแล้วโจรจี้ชิงกระบะ ทำร้ายแม่-โยนลูกลงจากรถ

ภูเก็ต 28 ส.ค.-รวบแล้วโจรจี้ชิงรถกระบะที่ จ.สระบุรี ทำร้ายร่างกายแม่ แล้วโยนลูกน้อย 2 คนลง เชิดรถหนีซุก จ.ภูเก็ต ยังให้การภาคเสธ ไม่ได้โยนเด็กทิ้งตามที่เป็นข่าว


เมื่อวานนี้ (27 ส.ค.) เวลา 18.20 น. ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ป่าตอง จ.ภูเก็ต และชุดสืบสวน ภ.จว.สระบุรี เข้าจับกุมตัวนายวัชรพงษ์ หรือ เอก ชมเหิม อายุ 27 ปี ชาว จ.สระแก้ว ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.สระบุรี ในข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม หลังก่อเหตุในพื้นที่ สภ.หนองแค จ.สระบุรี เมื่อวันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา แล้วหลบหนีมาซ่อนตัวอยู่กับแฟนสาวใน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

เบื้องต้นนายวัชรพงษ์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อหา แต่ให้การภาคเสธว่า ไม่ได้โยนเด็กทั้ง 2 คน ลงจากรถยนต์ตามที่พ่อเด็กให้ข่าว แต่เด็กตื่นขึ้นมาแล้วถีบน้องลงจากรถ และกระโดดรถลงไปเอง แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ


ทั้งนี้ สืบเนื่องวันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา นายบุญเหลือ แจ่วกระโทก อายุ 32 ปี ชาว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หนองแค จ.สระบุรี ว่าถูกคนร้ายชิงรถกระบะไป ทั้งๆ ที่มีลูกและภรรยานั่งอยู่ในรถ ก่อนที่ภรรยาและลูกหลบหนีออกมาได้ เหตุเกิดที่น้ำมันที่ปั๊ม ปตท.หลักกิโลเมตรที่ 82 อ.หนองแค จ.สระบุรี เหตุเกิดขณะเติมน้ำมันเสร็จ แล้วผู้เสียหายไปเข้าห้องน้ำ โดยจอดรถไว้ แต่ไม่ดับเครื่อง เพราะมีภรรยาและลูกๆ อยู่ในรถ ระหว่างนั้นได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นเปิดประตูรถกระบะเข้ามานั่งในที่นั่งของคนขับ แล้วใช้อาวุธคล้ายปืนปากกาจี้ที่ลูกสาวคนเล็กที่นั่งคู่อยู่กับภรรยา และพูดขู่ให้หยุด ไม่อย่างนั้นจะยิงลูก

จากนั้นคนร้ายได้ขับรถออกจากปั๊มน้ำมันมาตามทางคู่ขนานที่มีปั๊มแก๊สติดกัน ภรรยามองเห็นรถบรรทุกสิบล้อจอดอยู่หลายคัน จึงตัดสินใจแย่งพวงมาลัยและกุญแจรถ พร้อมเปิดประตูรถไว้ แต่ถูกคนร้ายชกเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง จนกระทั่งคนร้ายจอดรถ ระหว่างนั้นมีรถเก๋งโตโยต้าวีออสสีขาวขับเข้ามาจอดเทียบ พร้อมวิ่งลงจากรถช่วยกันรุมทำร้ายภรรยา และถีบจนเสียหลัก แต่มือยังคว้าประตูรถไว้ เพราะห่วงลูก แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อคนร้ายจับลูกสาววัย 4 ขวบ โยนลงจากรถกลิ้งตกกลางถนน แล้วจับลูกสาวคนโตวัย 9 ขวบ โยนออกนอกรถเช่นกัน ภรรยาจึงปล่อยมือจากประตู จากนั้นคนร้ายได้ขับรถหลบหนีไป ชุดสืบสวนแกะรอยเบาะแสจากรถเก๋งโตโยต้าวีออสและภาพกล้องวงจรปิดที่ร้านค้าบริเวณปั๊มน้ำมัน จนรู้ตัวคนร้าย และพบว่าหลบหนีมากบดานที่หาดป่าตอง จ.ภูเก็ต ก่อนประสานนำกำลังเข้าจับกุมได้ในที่สุด.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร