fbpx

”เอกไฝ”ปฏิเสธอนาจาร นร.หญิง รร.มัธยมวัดสิงห์

กทม. 27 ก.พ.-  ตำรวจชี้เป็นสิทธิ”เอกไฝ”ปฏิเสธอนาจาร รร.หญิง รร.มัธยมวัดสิงห์ แต่ผู้เสียหายยืนยัน ขณะ ผอ.โรงเรียนให้การเพิ่มเติม


พันตำรวจเอกลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผู้กำกับการ สน.บางขุนเทียน สั่งให้ฝ่ายสืบสวนเร่งตรวจสอบพยานหลักฐาน เพื่อระบุข้อมูลตัวบุคคลอีก 3 คน ที่ปรากฎภาพในกล้องวงจรปิดบริเวณด้านหน้าโรงเรียมัธยมวัดสิงห์ ขณะที่กลุ่มผู้ต้องหาพยายามบุกรุกเข้าไปภายในโรงเรียนและทำร้ายร่างกายผู้อื่น ซึ่งต้องตรวจสอบอย่างละเอียดถึงพฤติกรรมที่เข้าไปภายในโรงเรียนแล้วลงมือทำอะไรบ้าง ภาพจากกล้องวงจรปิดปรากฎภาพทั้งชายและหญิงที่บุกเข้าไปภายในโรงเรียน แต่ตำรวจพุ่งเป้าตรวจสอบกลุ่มผู้ชายเป็นหลัก เนื่องจากผู้เสียหายส่วนใหญ่ให้การไปในทิศทางเดียวกัน ว่าผู้ลงมือก่อเหตุเป็นชาย พบว่ามีทั้งหมด 27 คน จับกุมแล้ว 24 คน เหลืออีก 3 คนที่อยู่ระหว่างดำเนินการขอหมายจับ กรณีแจ้งข้อกล่าวหาอนาจารกับนายวัลลภ นุชแฟง หรือ เอกไฝ ยืนยันว่า เป็นไปตามคำให้การของนักเรียนหญิง ที่น่าเชื่อได้ว่ามีการก่อเหตุ ส่วนผู้ต้องหาจะปฏิเสธก็เป็นสิทธิสามารถทำได้ แต่ขึ้นกับดุลยพินิจของศาลในการพิจารณา


พันตำรวจเอกลือศักดิ์ ยังกล่าวถึงกระแสข่าวพระมลเฑียร คำมูลนาน พระที่อุปสมบทใหม่ ไม่กล้าออกบิณฑบาตร เนื่องจากเกรงว่าจะถูกทำร้ายร่างกายนั้น ยังไม่ได้รับการประสานมาแต่อย่างใด ส่วนตัวมองว่า ไม่น่าจะมีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้นสืบเนื่องจากกรณีนี้อีก เพราะกลุ่มผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม ก็สำนึกผิดและออกมาขอโทษสังคมแล้ว พร้อมวอนประชาชนแยกแยะระหว่างคดีที่ขึ้นกับเรื่องของทางศาสนา

ขณะเดียวกันนายบุญพงศ์ โพธิวัฒน์ธนัด ผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ได้มาพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้การเพิ่มเติมในเรื่องทรัพย์สินของโรงเรียนที่ได้รับความเสียหาย พร้อมเปิดเผยว่า เป็นการให้ข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดของทรัพย์สิน อาทิ บ่อน้ำพุด้านหน้าห้องผู้อำนวยการ โทรทัศน์ โต๊ะ เก้าอี้ ส่วนในเรื่องการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายทางแพ่ง ทางสำนักงานคณะการศึกษาขั้นพื้น กระทรวงศึกษาธิการ จะเป็นผู้ดำเนินการทั้งหมด.-สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

คพ.ห่วงน้ำปนเปื้อนกรด-ไอระเหย เหตุไฟไหม้โกดังภาชี

คพ. ตรวจสอบคุณภาพสิ่งแวดล้อมเหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี พบน้ำปนเปื้อนกรดจำนวนมาก เสี่ยงไหลล้นออกสู่พื้นที่ด้านนอก รวมถึงพบไอระเหยสารคลอรีนและสารแอมโมเนียซึ่งอันตรายต่อสุขภาพของประชาชน

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

“พิมพ์ภัทรา” ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่ว-ไฟไหม้

รมว.อุตสาหกรรม ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่วไหลและไฟไหม้ รับปากจะเร่งกำจัดสารเคมีโดยเร็วที่สุด พร้อมบูรณาการความร่วมมือฝ่ายปกครองและความมั่นคง เฝ้าระวังเข้มงวด หวั่นผู้ก่อเหตุใช้ “ภาชีโมเดล” เป็นต้นแบบเผาทำลายหลักฐาน

เร่งสอบหลวงตาลองของขลัง ราดน้ำกรดใส่มือเด็ก เจ็บ 5 คน

ตำรวจและคณะสงฆ์เร่งสอบข้อเท็จจริงหลวงตาลองของ ให้เด็กกำพระผงราดน้ำกรด ทดสอบความขลัง บาดเจ็บ 5 คน เด็กบอกกำพระแน่น แต่ปวดแสบปวดร้อน